1. salem217

    salem217Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    19 Tháng tư 2022
    Bài viết:
    103

    Toàn Quốc Nâng cao năng lực ban quản lý tòa nhà tốt hơn nhờ dùng giải pháp quản lý vận hành Landsoft Building

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi salem217, 19 Tháng mười 2023.

    Khi áp dụng những giải pháp công nghệ để quản lý chung cư lúc này được xem như một chiến lược hình thành hệ thống quản lý chuyên nghiệp và toàn diện cho chung cư, đồng thời cũng là giải pháp nâng cao năng lực ban quản lý tòa nhà.

    Tiêu biểu là một số phương án phần mềm quản lý chung cư chẳng hạn Landsoft Building còn là chìa khóa thành công giúp doanh nghiệp tăng cường khả năng cạnh tranh ở nghiệp vụ quản lý chung cư, là chìa khóa then chốt trợ giúp doanh nghiệp cạnh tranh mạnh mẽ trong mắt khách hàng.

    Sử dụng phần mềm tăng cường nghiệp vụ cho nhân viên


    Để nâng cao hiệu suất công việc cho đội ngũ nhân viên ban quản lý tòa nhà, ngoài những phương án bồi dưỡng nhân viên thì công ty còn cần phải ứng dụng tới các chiến lược quản lý tòa nhà nhờ phần mềm, việc khai thác sức mạnh của công nghệ chính chính là chiến lược trọng điểm trợ giúp công ty quản lý tòa nhà hình thành đội ngũ nhân sự vận hành tòa nhà bài bản và chuyên nghiệp.

    Nang cao nang luc ban quan ly toa nha tot hon nho dung giai phap quan ly van hanh Landsoft Building

    Dùng đến những giải pháp số hóa để tự động hóa bộ máy quản lý vận hành chính là giải pháp ưu việt mang tới phương án hoàn hảo cho công ty quản lý tòa nhà. Quan trọng là ở thời điểm số hóa quản lý vận hành đang là xu hướng chính kèm ngày càng phát triển, nếu đơn vị vận hành không thuận theo xu hướng sử dụng hệ thống phần mềm quản lý thì sẽ bị bỏ xa so với những đơn vị vận hành khác trong thị trường quản lý tòa nhà, không có đủ sức cạnh tranh và có thể bị đào thải.

    Landsoft Building – Phần mềm nâng cao năng lực ban quản lý tòa nhà


    Nếu ứng dụng phần mềm Landsoft Building vào quản lý chung cư, mọi nhiệm vụ vận hành nhà chung cư bao gồm những quy trình nghiệp vụ khác bao gồm quản lý tài chính, nhân sự, dịch vụ, quản lý bảo trì, hành chính, bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật… toàn bộ được kiểm soát chặt chẽ và vận hành chuyên nghiệp ngay trên hệ thống Landsoft Building. Điều này hỗ trợ ban quản lý tránh tình trạng “rối tinh rối mù” trong quản lý mọi quy trình nghiệp vụ quản lý tòa nhà cùng hàng trăm đầu việc riêng biệt.

    Nang cao nang luc ban quan ly toa nha tot hon nho dung giai phap quan ly van hanh Landsoft Building
    Bởi thế cho nên nếu dùng đến hệ thống Landsoft Building vào quản lý vận hành có thể hỗ trợ ban quản lý tòa nhà ngăn chặn tình hình sai sót nhầm lẫn hơn hẳn so với các giải pháp quản lý cũ, đây chính là ưu thế có thể nhanh chóng nâng cao khách hàng cùng cư dân hài lòng hơn và gia tăng uy tín cuả BQL chung cư cùng với doanh nghiệp phụ trách quản lý tòa nhà.

    App My Home Vime gia tăng hài lòng cho khách hàng cùng cư dân kèm tạo sự thuận tiện tối đa trong công việc quản lý tòa nhà


    Bên cạnh giải pháp quản lý tòa nhà Landsoft Building, các giải pháp quản lý tòa nhà qua App điện thoại thời điểm này cũng đang là giải pháp quản lý chung cư ưu việt ngày càng được dùng phổ biến.

    Nền tảng quản lý tòa nhà trên di động App My Home Vime mang tới cho công ty quản lý tòa nhà giải pháp bám sát cùng phân bổ, đánh giá nhiệm vụ của các phòng ban, bộ phận ở mọi lúc mọi nơi chỉ qua điện thoại thông minh. Một số nghiệp vụ quản lý nhiệm vụ, phân bổ công việc, quản lý những quy trình, thủ tục, biên bản… trên App trợ giúp BQL tòa nhà nhanh chóng nắm bắt cùng quản lý tòa nhà bao quát, tỉ mỉ từ xa.

    Nang cao nang luc ban quan ly toa nha tot hon nho dung giai phap quan ly van hanh Landsoft Building
    Quan trọng là, App My Home Vime còn được xem như cánh tay đắc lực trợ giúp BQL chung cư có thể tương tác và kết nối tới cư dân cùng khách thuê trong tòa nhà nhanh chóng và thuận lợi. Tính năng này nâng cao độ hài lòng ưng ý của cư dân cùng khách hàng thông qua các tính năng quản lý gửi yêu cầu tới BQL ngay trên App My Home Vime, từ đó trợ giúp người dùng nhanh chóng gửi yêu cầu báo lỗi hoặc báo sự cố kỹ thuật tới BQL dự án nhà chung cư tại mọi thời điểm, chẳng hạn trực tiếp gửi hình ảnh sự cố đến BQL dự án, từ đó BQL nhà chung cư nhanh chóng thu nhận quản lý yêu cầu đồng thời đề xuất phương án xử lý nhanh chóng và hiệu quả hơn.

    Bên cạnh đó ứng dụng còn thống kê số lần làm việc với ban quản lý bao gồm những sự cố còn chưa được giải quyết, các sự cố đang được giải quyết kèm những sự cố đã giải quyết xong rồi, từ đó giúp BQL tòa nhà có thể tối ưu quy trình xử lý sự cố của khách hàng cùng với cư dân càng thêm hiệu quả.

    Đồng thời App My Home Vime được tích hợp thêm các tính năng thanh toán trực tuyến, tra cứu phí dịch vụ nhờ vào App trên di động nhằm cam kết tính minh bạch công khai, khiến cư dân cùng khách hàng ở trong tòa nhà chung cư càng thêm hài lòng về chất lượng dịch vụ.

    Từ đây cho thấy khi dùng App My Home Vime để quản lý chung cư còn là một giải pháp hiệu quả trợ giúp công ty quản lý tòa nhà không chỉ nâng cao nghiệp vụ vận hành, giảm bớt sai lầm và thiếu sót cùng với là cánh tay đắc lực tăng cường cư dân cùng khách hàng tòa nhà hài lòng hơn, nâng cao chất lượng dịch vụ và thiết lập quy trình vận hành chuyên nghiệp trong mọi hoạt động quản lý vận hành.
     

Chia sẻ trang này