Có 2 cách để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho công ty tạo đà cho việc phát triển lâu dài của công ty. Tuyển trực tiếp nhân viên từ những người đã sử dụng dịch vụ sản phẩm của công ty rồi. Với cách làm này sẽ đảm bảo được người làm công việc phục vụ và tiếp xúc với khách hàng luôn nắm rõ được điều cốt lõi để có thể luôn linh hoạt trong bất kỳ tình huống nào và luôn đảm bảo việc thấu hiểu khách hàng để đưa dịch vụ tốt nhất đến cho người sử dụng.. Nâng cấp, đào tạo nhân viên sẵn có bằng các buổi training và giúp nhân viên tiếp cận nhiều hơn với sản phẩm của mình. Mặc dù làm trong công ty nhưng việc biết sản phẩm và thực sự hiểu nó quan trọng, tinh túy của nó chỗ nào thì luôn là sự khác biệt hoàn toàn nên ban quản trị phải tranh thủ mọi lúc để truyền đạt đào tạo những nhân viên giúp họ thực sự năm chắc được việc họ đang làm là gì, nhắm đến những đối tượng nào, giá trị thực sự nào xuyên suốt trong sản phẩm mà họ đang cung cấp.. Đó là những điều cốt lõi mà đối với bất kỳ nhân viên làm về truyền thông mạng xã hội nào cũng cần phải nắm rõ