Bạn Bảo Lâm đang có nhu cầu mua xe ô tô và kinh phí đủ để mua xe ô tô Honda city 2015 nhưng lại thích Ford Focus 2013 AT và nhờ mọi người tư vấn.Giahonda.com xin lựa chọn một vài ý kiến:Bạn "saigon" nói: Chào bác, một lúc nữa thôi 2 dòng xe bác chọn sẽ không còn được tư vấn chọn mà thay vào đó là tất cả các loại xe hiện có sẽ lần lượt được đem ra tư vấn...Theo em, giá xe, chất lượng xe...đã được thị trường quyết định bác không lo bị hớ, vấn đề còn lại là bác thích xe nào thì mua xe đó, xe mới hay xe cũ đều có ưu nhược điểm riêng.Còn bạn "Võ Minh Nhân" ý kiến: Honda city 2015 đi bạn, chạy êm ít hao xăng mà đẹp. Mình mới cưới 1 em city số tự động chạy rất tốt. "Người HN" đóng góp: Còn tùy vào nhu cầu sử dụng thường xuyên của bạn và gia đình là gì. Nếu thường xuyên đi trong nội đô thì cứ xe bé mà dùng, dễ xoay sở, xăng cộ ít tốc độ thấp nên vấn đề an toàn cũng sẽ được đảm bảo.Còn nếu thường xuyên chạy đường dài thì nên sử dụng xe lớn đi cho an toàn, xăng xe lớn chạy đường dài cũng như xe nhỏ chạy trong phố thôi. Phản biện khác của "long nguyen": Em nghĩ bác chịu khó tìm Focus 2013 2.0 đi lướt . giờ xe đi lướt cũng hơi khó kiếm. Dù sao Focus cũng trên hạng so với City. Còn nickname "tiger" cũng cùng quan điểm: dù cũ hơn 1 năm...nhưng city làm gì có cửa so với FF 2013, máy 2.0 chắc chắn sẽ tốt hơn máy 1.5 của city rồi Bạn "tam thánh thiện" đưa ra lời khuyên: Khách quan ford cũ vẫn hơn city mới . Tuy nhiên ford 2013 đem ra bán không rõ nguồn gốc là rất rủi do. Có thể sự cố hoặc va quệt. Và ý kiến trả lời cuối cùng của bạn "Định": Mới mà phang , City chi phí sử dụng ít hơn nhiều Focus , đi thoải mái tâm lý hơn nhiều
Tôi muốn mua xe hơi để phục vụ vợ con. hiện có người muốn bán Honda City 2015, xe mới mua trước Tết, bản số tự động CVT. Và cho tôi hỏi 3 vấn đề:- Giá tôi nên thương lượng tầm bao nhiêu?- Các khoản chi khác như thuế, sang tên, bảo hiểm,... tôi còn phải chi bao nhiêu? Có lợi hơn so với mua xe mới nhiều không?- Còn những điều gì tôi nên lưu tâm trước khi mua nữa không?(Thạch Nguyễn)Chào bạn Thạch Nguyễn,Giahonda.com xin trả lời bạn như sau:- Xe cực mới như vầy thì mất giá tối đa 15% so với giá xe mới thôi bạn ạ, bao gồm cả thuế trước bạ xe mới. - Thông thường người mua chịu thuế trước bạ sang tên cho mình, cụ thể xe này là 2%*nguyên giá*85%, chi phí sang tên người bán chịu nhưng không có bao nhiêu, bảo hiểm thì bạn hỏi chủ xe cũ. - Chuyện lưu tâm còn lại là kiếm tiền nuôi nó và lái xe an toàn, đúng luật mà thôi. Chúc bạn tậu được vợ 2 ưng ý.Đúng là chưa bao giờ mua bán xe cũ toàn lý thuyết suông, Nếu đúng 2014 chạy 1000km chưa va quệt hay tai nạn gì? 600tr-630tr là giá tốt nhất, nói thật nhé: chiếc Vios mới chưa ra giấy giá 550tr, đi 5 năm (đời 2010) bán 480tr đấy Cụ ạ , sự thật thế mới đau làm sao. Em thì chã lạ gì cái món xe cũ này...Mình nghĩ xe cũ mà "làm giá" đòi bán như xe mới thì quá kỳ, nếu chỉ bớt được tiền trước bạ xe mới khoảng 60 triệu nhưng lại là xe hai đời chủ thì thấy không đáng. Ít tiền thì chọn phương án mua xe nhỏ hơn hoặc của những hãng ít nổi tiếng hơn.Xe đi lướt thế thì nếu nhiệt tình bạn có thể thương lượng tối đa bằng giá xe mới ở showroom. Người bán phải chấp nhận lỗ các khoản thuế, phí đăng ký xe mới là tất nhiên. Tuy nhiên nếu là anh em bạn bè thì bạn có thể chịu hộ một chút, nếu ko thì cứ giá niêm yết thế nào thì trả thếBác Nguyễn Minh Nhật Hiếu ơi, bác kiếm dùm mình con AT 2014 nào chạy 1.000 km bán giá 500 triệu giúp mình với..thật đóXe mới đi 1000km thì bác nên trả giá đúng bằng giá xe mới là 599tr.vậy là bác đã lãi được phần thuế.hoặc là bác thương lượng được thấp hơn nữa thì càng tốt
Honda vừa ra mắt mẫu xe Grace hybrid – thực chất là Honda City 2015 hybrid- tại quê hương Nhật Bản. Sự kết hợp giữa 2 nguồn năng lượng xăng – điện giúp Grace hybrid chỉ tiêu thụ 2,7 lít xăng/100 kmHonda Grace Hybrid thực chất là Honda City 2015 HybridNgoài một chút ở phần đầu xe, ngoại thất của Grace Hybrid không có sự khác biệt với Honda City. Nội thất của xe cũng tương tự như Jazz/Fit hybrid. Xe có các lựa chọn về đèn pha LED projector kép, đèn hậu LED, la-zăng 16 inch hoặc 15 inch. Dù Honda không công bố nhưng gần như chắc chắn động cơ của Grace Hybrid dùng chung với Jazz/Fit Hybrid, là loại động cơ 1,5 lít i-VTEC xi-lanh Atkinson (110 mã lực, mô men xoắn 134 Nm), kết hợp với mô tơ điện (29,5 mã lực, mô men xoắn 160 Nm), hộp số ly hợp kép 7 cấp. Tổng công suất của Grace Hybrid là 135 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn 125 lb-ft tại 5.000 vòng/phút. Khi chạy riêng bằng mô tơ, xe có thể đạt tốc độ tối đa 40 km/h. Theo tiêu chuẩn Nhật Bản, Grace Hybrid có mức tiêu hao nhiên liệu hỗn hợp chỉ 2,7 lít/100 km. Thông tin chi tiết về Grace Hybrid, trong đó có giá bán, dự kiến chỉ có khi mẫu xe này được đưa tới showroom vào tháng 12 tới. Nguồn: http://Giahonda.com
Honda giới thiệu thế hệ mới của mẫu sedan cỡ nhỏ Honda City 2015, với tên gọi Grace tại thị trường Nhật. Cùng những thay đổi ở thiết kế, Grace sẽ sử dụng động cơ Sport Hybrid với động cơ đốt trong kết hợp điện.Honda City (Grace) bản Hybrid.Giống phiên bản mới đã ra mắt ở Việt Nam, Grace có thanh mạ crôm cỡ lớn ở lưới tản nhiệt, hốc hút gió, cụm đèn hậu cùng đường nét thân xe tinh chỉnh, nhìn trường xe hơn cũng như tăng tính khí động học.Động cơ xe là loại 1,5 lít trên Vezel kết hợp cùng một động cơ điện cho tổng công suất 130 mã lực. Cỗ máy kết hợp cùng hộp số ly hợp kép i-DCD và hệ dẫn động 4 bánh. Một số trợ năng bao gồm sưởi ấm ghế, kiểm soát độ cân bằng Vehicle Stability Control, hỗ trợ phanh City Braking System.Ở Việt Nam, thế hệ mới của Honda City mới ra mắt hồi tháng 9 với động cơ 1,5 lít SOHC i-VTEC 4 xi-lanh công suất 118 mã lực, mô-men xoắn cực đại 145 Nm. Hai lựa chọn cho hộp số là loại số sàn 5 cấp và số vô cấp CVT, giá bán từ 552 triệu.