Và mis kết hợp màn hình màu sắc, tương phản với tông màu xám đơn điệu khắp cabin.Nhưng vị trí lái xe là chiếc xe giống như của các gói thấp nhất và nhiều nhất, như kiểu dáng gợi. Tiếp tục trở lại, Subaru Forester có một trong những khởi động nhỏ nhất trong lớp (tại 422 lít) cộng với một môi bốc cao - như Outlander - ảnh hưởng đến thực tiễn. Ít nhất có một kích thước đầy đủ phụ tùng lốp dưới sàn.Tiguan thắng huy chương vàng cho băng ghế sau vì nó cung cấp giống như nhiều chỗ để chân phía sau như Outlander và Forester, nhưng có một băng ghế dự bị sâu hơn sang trọng hơn phía sau, lỗ thông hơi máy lạnh, và thậm chí là một chuẩn ổ cắm 12-volt.mitsubishi-trungthuong Trong điều kiện của lớp nội thất và chất lượng cảm nhận, Volkswagen Tiguan cảm thấy một vết cắt trên tất cả các đối thủ cạnh tranh của nó. Nó làm cho các Forester và RAV4, đặc biệt, có vẻ nhạt nhẽo và rẻ xong.tùy chọn gập ghế sau của Volkswagen cũng là một trong những linh hoạt nhất, với một sự lựa chọn của một lỗ 'cổng trượt tuyết' ở ghế giữa, hoặc gấp tựa lưng, mà chia 60:40, và cả hai nếp gấp và nằm nghiêng.Mitsubishi Mirage 2016 Nhưng Tiguan cũng có không gian hàng ấn tượng nhất. Đổ lỗi cho cơ thể 4,43 mét dài mập, mà là 100mm ngắn hơn so với Mazda CX-5 và 200mm ngắn hơn Outlander Mitsubishi. Việc khởi động 395-lít là nhỏ nhất ở đây, mà ảnh hưởng đến khả năng xe đẩy-nuốt nó đáng kể. Các khoang khởi động chính nó là cả nông cạn và không đặc biệt rộng, trong khi một không gian tiết kiệm tùng nằm bên dưới nắp tải. hai nhỏ nhất ở đây, và nó được chỉ là một 'không gian tiết kiệm' đáng sợ bánh xe dự phòng. Những con số không tiết lộ, tuy nhiên, là useability của khu vực chứa hàng. Nó dễ dàng hơn để tải những thứ trong CX-5 hơn trong Tiguan và Forester, vì môi tải thấp. Các khu vực hàng hóa chính nó cũng là rộng hợp lý và do đó dễ tiếp cận hơn.chất lượng nội thất và các đối thủ thoải mái chỉ Volkswagen Tiguan cho danh hiệu hoàn toàn. Mazda CX-5 nội thất là sang trọng, gắn kết và chu đáo, với thái tuyệt vời, thoải mái chỗ ngồi và cắt kết cấu. CX-5, trong khi đó, nhận được chỗ để chân phía sau ít nhất và không có lỗ thông hơi, nhưng nó không có nghĩa là chật chội. Chỉ cao lêu nghêu sẽ nhận thấy sự thâm hụt chỗ để chân phía sau 50mm so với Outlander phía trước chạy.Mitsubishi Mirage thấy sự trở lại của một tên nơi phổ biến ở Australia.Mitsubishi Attrage 2016 Nó thay thế Colt như đối thủ cạnh tranh xe thành phố thương hiệu Nhật Bản, mặc dù có giá từ bên dưới những cái tên như Mazda2 và Ford Fiesta và liên kết chặt chẽ hơn với các xe vi như Nissan Micra và Suzuki Alto. Các Mirage , mà đến Úc trong tháng này, chi phí từ $ 12,990 đường lái xe - với một tạm thời $ 1000 chứng từ Westfield món quà thỏa thuận có hiệu quả làm cho mô hình cơ sở Mirage ES tay $ 11,990 driveaway cho phần còn lại của tháng Giêng. Từ bên ngoài có vẻ như Mitsubishi tiếp tục xu hướng hiện tại của thiết kế xe mà không còn được coi là tích cực hoặc quá nam tính. Điều này có thể không có hiệu quả mong muốn trên vừa cho ra mắt Mitsubishi Outlander, nhưng nó dường như làm việc tốt hơn trên Mirage. Lý do cho điều đó là đối tượng mục tiêu là 66 cho mỗi khả năng là nữ với 40 phần trăm trong số đó dưới 35 tuổi và 40 phần trăm trên 50. Như với tất cả các xe nhẹ phần trăm, thị trường chủ yếu được mua số tự động. Điều thú vị, công ty dự kiến 91 phần trăm của người mua Mirage sẽ được sống trong khu vực tàu điện ngầm, vì vậy họ tin rằng 1,2 lít động cơ ba xi-lanh của nó là nhiều hơn cần thiết cho công việc hàng ngày dự kiến của Mirage. Với 57kW của quyền lực và mô-men xoắn 100nm, Mitsubishi Mirage là không chính xác đầy đủ các cơ bắp trên giấy, nhưng cho nó chỉ nặng 865kg (trong hướng dẫn, thêm 25kg cho tự động) nó đứng dậy và đi mà không quá nhiều căng thẳng. Nó chính thức từng ngụm một 4.6L / 100km rất hợp lý cho hướng dẫn mô hình cơ sở và lên đến 4.9L / 100km cho tự động.Hướng dẫn năm tốc độ làm cho việc sử xa hơn của quyền lực và mô-men xoắn trên vòi nước, với một cảm giác tốt hơn về khả năng tăng tốc và một trải nghiệm lái thú vị hơn so với các tự động. Các hộp số tự động - một truyền động biến thiên liên tục (CVT) mà không có bánh răng đơn lẻ, mà thay vào đó một bánh với một tỷ lệ biến - là lý tưởng để tiết kiệm nhiên liệu và nâng cao hơn so với hộp số truyền thống, nhưng có xu hướng cản trở hiệu suất của Mirage đến một mức độ nào - đặc biệt là đi lên đồi. Đây là một điểm yếu cho Mirage khi so sánh với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp của nó, là Nissan Micra và Suzuki Alto , cả hai đều sử dụng số tự động bốn tốc độ truyền thống rằng có một âm tối thiểu ảnh hưởng đến nền kinh tế nhiên liệu nhưng nó cung cấp một quen thuộc hơn và kinh nghiệm lái xe hiệu quả. Mitsubishi Mirage được nhắm tới người mua lần đầu tiên trẻ và những người tìm kiếm một chiếc xe thứ hai như một người đi lang thang thành phố, và cho mục đích Mitsubishi Triton 2016 MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 012 985 56789 Km 8+154 đường Láng - Hòa Lạc, Hoài Đức, Hà Nội