Sydney. Trong những ngày đó tôi đã có nhiều sóng để nói 'cảm ơn vì đã cho tôi cắt bạn ra', 'cảm ơn vì đã không đánh tôi khi tôi bước ra đến đường', và 'cảm ơn vì đã chờ đợi trong khi kiểm tra toàn bộ nội dung của tăng gấp đôi của tôi túi của con trong khi dừng lại ở giữa đường ', hơn là tôi đã từng có.Mitsubishi Outlander PHEV gia nhập một thế hệ xe mới sản xuất bắt tay vào một cuộc thập tự chinh thay thế nhiên liệu trong những năm tới.mitsubishi-trungthuong PHEV, viết tắt Plugin Xe điện Hybrid, về cơ bản là sự phát triển tiếp theo của xe hybrid, với một góc nghiêng lớn hơn đối với điện chỉ điện nhờ một pin dung lượng cao hơn nhiều so với các giống lai xăng-chi phối chúng ta đang sử dụng để. Ví dụ, Outlander PHEV thực sự có thể chạy trên điện riêng cho 60 km, nhiều hơn đáng kể so với số ít các EV-chỉ cây số, bạn sẽ có được ra khỏi một chiếc Toyota Prius. Mitsubishi Mirage 2016 Những lý do nguồn điện là công suất lớn pin (12kWh) và thiết lập cơ điện kép cho cả hai bánh xe phía trước và phía sau. Ở Úc ít nhất, chỉ có Holden Volt có thể phù hợp với Outlander PHEV của điện chỉ ưu tiên, nhưng nó là một hatchback và vừa với một động cơ điện lái các bánh xe phía trước, nơi Mitsubishi là một chiếc SUV với hai động cơ điện mỗi một lái xe phía trước và phía sau trục. Tuy nhiên, có những câu hỏi chưa được trả lời về Mitsubishi Outlander PHEV. Nó được cho là một chiếc xe thế hệ đầu tiên - dù Mitsubishi đã học được rất nhiều từ chương trình toàn xe điện i-MiEV của nó - mà luôn luôn là một điểm quan tâm, nhưng trong ngày và tuổi tác các nhà sản xuất này không đặt cược vào toàn bộ tương lai của họ trên một dòng sản phẩm, như Mitsubishi có, mà không xem xét nghiêm túc.Mitsubishi, cùng với Nissan, là hai nhà sản xuất Nhật Bản đã thực sự dẫn đầu cuộc cách mạng xe điện. Trong khi Toyota đã tìm thấy nó khó khăn để di chuyển về từ chương trình lai lợi nhuận của mình, hai người khác về cơ bản bỏ qua các hype lai và đi được một mức độ trên. Trong thuật ngữ kỹ thuật, PHEVs ngồi ở giữa giữa hybrid và xe toàn điện. Khả năng để cắm chúng vào một ổ cắm điện có nghĩa là nhu cầu về xăng dầu không phải là luôn luôn cần thiết (ít nhất là cho 60km đầu tiên sau khi sạc đầy), nhưng không giống như xe điện thuần túy - và giống như Volt - Outlander PHEV mang theo nó một 2.0 -litre động cơ bốn xi-lanh có thể hành động như hoặc là một máy phát điện để tạo ra điện năng nhiều hơn hoặc như một công cụ truyền thống để lái các bánh xe. Sức mạnh đến từ hai động cơ điện ở mỗi đầu, tạo ra một 120kW kết hợp của sức mạnh. Nó cùng với động cơ 2.0 lít với khoảng 70kW (lệch cộng hưởng để hành động hơn là một máy phát điện so với động cơ truyền thống). Bằng cách so sánh, Volt chỉ được 111kW tổng năng lượng với một lít 1,4 55kW, nhưng Holden tuyên bố 87km điện chỉ tầm - hoặc 27km hơn Mitsu. Vì vậy, như thế nào lái xe? Đáng ngạc nhiên là tốt. Chúng tôi đã đến mạch mobara ở Nhật Bản và tìm thấy chính mình đằng sau những bánh xe của một Outlander PHEV sàng sản xuất. Mitsubishi Attrage 2016 Mitsubishi đưa chúng tôi đến một đường đua bởi vì nó muốn nhấn mạnh không chỉ của PHEV giao quyền lực mà còn S-AWC của nó, hay Super All Wheel Control, công nghệ nó đã học được từ chương trình Mitsubishi Lancer Evolution X rally lai.Mitsubishi Outlander PHEV ngồi 30mm thấp hơn so với xe tiêu chuẩn và pin của nó nằm trên sàn khởi động. Điều này có nghĩa là trung tâm của trọng lực thấp hơn nhiều, giúp với nhân vật năng động của nó. Điều thú vị khác là kiểm soát quyền lực cho bốn bánh xe, mà hoàn toàn được điều khiển bởi một động cơ điện lên đến tốc độ 120km / h - có thể được kiểm soát đến mức cực kỳ chính xác, do đó mô-men xoắn có thể được gửi đến từng bánh xe trong các phép đo chính xác. Điều này nghe có vẻ như một chút về kỹ thuật chuyên môn, nhưng những gì nó có nghĩa là máy tính của Outlander có thể làm việc trong đó góc điện là cần thiết, chỉ cần bao nhiêu đó, và gửi nó mà không có giới hạn đi kèm với một thiết lập cơ truyền thống. Khoảng một cuộc chạy đua theo dõi Mitsubishi Outlander PHEV là một vụ nổ, nó góc và gió thông qua các đoạn thẳng mà không có nhiều đơn khiếu nại. Nó nhanh hơn di chuyển hơn so với người anh em xăng của nó, nhưng không phải luôn luôn cảm thấy nó. Nó thoải mái để được trong và không có sự thỏa hiệp với không gian hành lý cho vị trí dưới thân của pin. Có ba chế độ cho Outlander PHEV để hoạt động trên. Trong chế độ EV pin và hai động cơ điện làm việc cho lên tới 60km. Khi mức pin giảm xuống dưới một mức nhất định động cơ xăng đá tại để tạo ra điện - điều này được gọi là chế độ Series, mà sẽ làm việc lên đến 120 km / h, lúc này động cơ xăng sẽ thực sự giúp lái xe phía trước bánh xe trong khi cũng sạc Cục pin.Thậm chí còn có một nút, bạn có thể nhấn mà lực lượng động cơ để sạc pin ở tất cả các thời gian. Bằng cách này bạn có thể sạc pin khi trên một đường cao tốc ồn ào và sử dụng điện cho tinh khiết-EV chế độ khi ở vùng ngoại ô. Các sang số mái chèo trên vô lăng có thể được sử dụng để tăng lực lượng tái sinh (khi xe đang xuống dốc), giúp sạc pin nhanh hơn. Với pin và bồn chứa nhiên liệu đầy đủ, Outlander PHEV có thể quản lý một tuyên bố 897km mà không dừng lại, mà là nhiều hơn hợp lý. Nó sẽ mất khoảng bốn giờ để sạc pin từ một ổ cắm điện, có nghĩa là một khoản phí qua đêm là một vấn đề không, hoặc thậm chí bạn có thể cắm nó vào trong công Mitsubishi Triton 2016 MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 012 985 56789 Km 8+154 đường Láng - Hòa Lạc, Hoài Đức, Hà Nội