Công nghệ Matrix Laser dựa trên LaserSpot cho đèn chùm cao, Audi giới thiệu lần đầu vào sản xuất Mitsubishi Pajero Sport Lê Minh Xuân. Lần đầu tiên, laser sáng đang làm cho nó có thể tích hợp công nghệ chiếu trong một đèn pha nhỏ gọn và mạnh mẽ. Các công nghệ mới hoạt động với một chuyển động nhanh vi-gương, mà chuyển hướng chùm tia laser. Ở tốc độ xe thấp, ánh sáng được phân phối cho một khu vực chiếu lớn hơn, và con đường được chiếu sáng với một phạm vi rất rộng. Ở tốc độ cao, góc mở nhỏ hơn, và cường độ và phạm vi của ánh sáng được tăng lên đáng kể. Điều này đặc biệt có lợi trong đường lái xe. Ngoài ra, ánh sáng có thể được phân phối một cách chính xác. Điều này có nghĩa rằng độ sáng của vùng ánh sáng khác nhau có thể được thay đổi bằng cách kiểm soát thời gian chiếu sáng dừng ở các vùng cụ thể. Cũng mới là kích hoạt thông minh và nhanh như chớp và Chấm dứt hoạt của điốt laser trong mối quan hệ với các vị trí gương. Điều này làm cho việc mở rộng hay thu hẹp của các chùm tia sáng năng động và biến đổi cao. Như với ngày hôm nay của Matrix LED đèn pha từ Audi, con đường luôn được thắp sáng, không gây chói cho người tham gia khác trong giao thông. Sự khác biệt quan trọng là công nghệ Matrix Laser có độ phân giải thậm chí tốt hơn năng động và do đó một mức độ cao hơn của việc sử dụng, dẫn đến sự an toàn hơn trong giao thông đường bộ. Trong công nghệ mới, điốt laser xanh từ OSRAM tỏa ánh sáng của họ, trong đó có một bước sóng 450 nanomet, vào một tấm gương nhanh chóng di chuyển đó là ba mm trong kích thước. Gương này chuyển hướng ánh sáng laser màu xanh để chuyển đổi, chuyển đổi nó thành ánh sáng trắng và các dự án nó lên đường. Các gương được sử dụng cho điều này, mà xuất phát từ công ty Bosch, là một hệ thống vi quang học có tính năng điều khiển cơ điện và được dựa trên công nghệ silicon. Nó rất mạnh mẽ và thể hiện cuộc sống rất lâu. Thành phần này cũng được sử dụng cho gia tốc và đơn vị kiểm soát để kiểm soát ổn định điện tử Từ nhiều năm nay, Mitsubishi Pajero đã được các lãnh đạo trong công nghệ chiếu sáng ô tô. Một số cải tiến quan trọng của thương hiệu: 2003: Audi A8 với ánh sáng thích ứng 2004: Audi A8 W12 với ban ngày đèn dùng LED 2008: Audi R8 với tất cả-LED đèn pha 2010: Audi A8 trong đó đèn pha được nối mạng với các dữ liệu chuyển hướng 2012: Audi R8 có đèn tín hiệu lần lượt động 2013 : Audi A8 với ma trận LED đèn pha 2014: Audi R8 Lê Minh Xuân với LaserSpot cho đèn chùm cao. INSTRUMENTED TEST Sau khi cạnh tranh trong mùa giải khai mạc, Volkswagen Andretti Rallycross đội đã sẵn sàng để cạnh tranh trong RallyCross Championship toàn cầu. Trong năm 2015, đội sẽ chiến đấu vị trí của nó trong cuộc cạnh tranh với hai chiếc xe Beetle GRC, trong đó, như bạn đã biết, đã ra mắt vào năm 2014. Các xe riêng của mình dựa trên các xe GRC và các tính năng hộp số sáu tốc độ, hệ thống ổ đĩa thêm chỉnh, chênh lệch trượt nâng cấp. Cho mùa giải sắp tới, phi hành đoàn VW đã quyết định thực hiện một số thay đổi về thông số kỹ thuật xe và kết quả cuối cùng là một chiếc Beetle, hướng với 2.0 lít TSI powerplant, có khả năng sản xuất 553 mã lực (406 kW) và 465 lb-ft mô-men xoắn. Ấn tượng, không phải là nó? Lần này, nhóm nghiên cứu, mà thiết kế xe, quyết định tập trung vào sản lượng điện cao hơn và mô-men xoắn, cùng với một số chỉnh trọng số cân bằng. Beetle được thiết kế lại đi kèm với phản ứng đáng kinh ngạc và khả năng. Nhìn chung, chiếc xe có chiều dài gần 170 inch và rộng 70 inch. Nó nặng 2.866 pound. Sự kết hợp giữa giảm cân, công suất cao và tất cả các bánh kết quả ổ đĩa trên một nước rút đáng kinh ngạc, mà 0-100 km / h (62 mph) là 2,0 giây. Ấn tượng, không phải là nó? Và đó là tin tốt cho đội VW. Scott Speed đang quay trở lại tham gia của chức vô địch sau khi ông ghi nhận ba chiến thắng trong mùa giải 2014. Như bạn đã biết, tốc độ tham gia vào cuộc đua Công thức 1 trở lại trong năm 2006 và 2007 và trong các cuộc đua NASCAR năm 2008 đến năm 2013. Và như bạn đã biết, ông được biết đến với kỹ năng hồi phục đáng kinh ngạc của mình và ổ đóng thế.Indianapolis, IN (29 Tháng Tư 2015) - Sau một hiệu suất mạnh mẽ trong mùa nhậm chức của mình, nhóm nghiên cứu Volkswagen Andretti Rallycross đã sẵn sàng để thách thức cho các chức danh lái xe và nhà sản xuất của năm nay trong Rallycross vô địch toàn cầu. Trong năm 2015, nhóm nghiên cứu sẽ tiếp tấn công với hai chiếc xe đua Beetle GRC, được ra mắt trong cuộc đua cuối cùng của năm 2014. Xe rallycross Đây là biểu hiện cuối cùng của thế hệ thứ ba Beetle. Được thiết kế và thiết kế ngay từ đầu như một chiếc xe GRC, nó có một hộp số sáu tốc độ tuần tự, với một tỷ lệ cố định tất cả các bánh xe-ổ đĩa hệ thống có tính năng khác biệt multiplate giới hạn trượt ở phía trước và phía sau. Xem thêm : Mitsubishi Outlander Sport