Tự động song song hỗ trợ, năng lượng gấp hàng ghế thứ 3, mái mặt trời toàn cảnh điện tử và hệ thống quản lý địa hình. Ford Endeavour Wheels & Lốp >>Mitsubishi Mirage 2016 lốp 265/60 với bánh xe hợp kim R18 được đặt cẩn thận dưới các vòm trên tất cả bốn phía. Mặc dù các lốp xe là lớn nhưng các vòm bánh xe lớn chế ngự các cựu và khoảng trống nổi bật còn lại giữa cả hai làm nổi bật sự khác biệt. Cạnh tranh mới Ford Endeavour Ford Endeavour đầu tiên chúng tôi đã nhận trong năm 2003 là tất cả mọi thứ trên thị trường thiếu - một lớn tuổi đón xe tải phong cách SUV. Truyền thống và tất cả người Mỹ - chiếc xe đứng ra và đứng cao trong thể loại SUV ít ỏi vào thời điểm đó. Bởi thời gian rất dài nó lấy Ford để mang lại một thế hệ mới toàn bộ hình ảnh đã bị thay đổi. Và làm thế nào.>>Mitsubishi Attrage 2016 Chúng tôi ổ đĩa đầu tiên trên Endeavour thế hệ mới - còn được gọi là Everest tại thị trường phía Nam Đông Á - trong tháng Chín năm ngoái. Vào thời điểm đó, chúng tôi đã nói với bạn những gì hứa hẹn chiếc xe dường như để giữ với bối cảnh Ấn Độ. Ford dường như đã biến mất sau khi khu vực cụ thể của cải tiến và cũng giữ một mục tiêu rõ ràng về những gì khách hàng yêu cầu hiện nay. Chiếc xe bây giờ ở đây và sẵn sàng cho ra mắt và tôi có thể nói rằng thực sự là trường hợp trên phiên bản Ấn Độ quá. Và có nó sẽ đưa vào Toyota Fortuner là đối thủ chính của nó. Chúng tôi không được biết bao nhiêu tốt hơn thế hệ thứ 2 Fortuner sẽ là khi nó đến, nhưng tôi nghĩ rằng Ford đang chơi nó thông minh bằng cách khởi động xe vào đầu năm nay, vì nó sẽ có được một vài tháng của một chạy miễn phí trước mà Fortuner tiếp theo đến.Có hai động cơ khác nhau trên cung cấp trên Endy - 3,2 và 2,2 lít Duratorq. Ford sẽ sử dụng huy hiệu TDCi cũng ở Ấn Độ để chỉ định thuộc tính common rail rõ. Sẽ có chỉ hai Trims - Xu hướng và Titanium trong nhiều kết hợp: 2,2 TDCi có sẵn trong Trend 2WD / 4WD bằng tay hoặc tự động 2WD và Titanium 2WD tự động. 3.2 TDCi chỉ có sẵn trong 4WD tự động trong Trend hoặc Titanium avatar. 2,2 lít TDCi có 157 mã lực, sẽ khai mạc tại một 3200 rpm hợp lý. Mô-men xoắn là rất tốt ở 385 Nm. Các hộp số tay là một tốc độ 6, và như vậy là AT - đó là autobox 6R80 từ thế hệ mới của dòng xe bán tải F-Series của Ford tại Mỹ. Tôi phải nói rằng tự động là rất tốt, và cho phép mà mô-men xoắn lớn để đi du lịch một cách nhanh chóng đến các bánh xe. Hộp số cũng là tự học nếu bạn sẽ, có nghĩa là nó bắt đầu thích ứng với phong cách lái xe của bạn, và làm thay đổi hiệu quả của nó để cung cấp điện năng tối ưu và mô-men xoắn. Và đối với hầu hết các phần tôi thấy đó là sự thật, là chiếc xe đã bắt đầu cảm thấy tốt hơn khi tôi đi. Trừ khi nó đã được chỉ đơn giản là phát triển trên tôi, và tôi đã thíchMitsubishi Triton 2016 MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 Km 8+154 đường Láng - Hòa Lạc, Hoài Đức, Hà Nội