Kết nối xe và mặt đường. biến KW 2 coilovers và H & R ổn định trên mặt trước và trục sau chăm sóc cho các đặc tính hệ thống treo tốt hơn của Golf. Và tôi đã nói rằng cánh phía trước đã được mở rộng? Quyền lực và mô men xoắn Thật không may, nhiều như chúng tôi thích Mitsubishi Mirage này, Vorsteiner không làm tăng sức mạnh của động cơ V8 mạnh dưới mui xe của mình. Nhưng nếu bạn có một suy nghĩ sâu sắc thì bạn chắc chắn sẽ tự hỏi tại sao lại là uprating cần thiết? Nó không phải là tất nhiên, vì 4,0 lít V8 cao vòng quay sản xuất 420 mã lực (309 kW) tại 8.300 rpm và 400 Nm (295 lb-ft) tại 3900 rpm! Điều này giúp chiếc xe tăng tốc 0-100 km / h trong 4,8 giây trên đường tới tốc độ tối đa 250 km / h (155 mph). Nếu không có sự giới hạn, E92 M3 có thể dễ dàng vượt qua 300 km / h (186 mphNó có thể là một trong những điều khó chịu nhất để giải quyết, một pin xe mà đi chết tại thời điểm ngẫu nhiên - bạn không bao giờ biết khi nào nó sẽ để lại cho bạn bị mắc kẹt. Và không chỉ là khó chịu, vấn đề này có thể khó khăn để khắc phục sự cố quá. Vấn đề là đôi khi nguyên nhân gốc rễ là một pin xấu, đôi khi đó là phát điện, và lần khác, nó là hệ thống dây điện của xe. Thành thật mà nói, trong hầu hết trường hợp, bạn muốn có một thợ chuyên nghiệp để khắc phục sự cố các loại điều này, nhưng đây là một vài điều mà sẽ giúp bạn hiểu tình hình. Đầu tiên, chúng ta hãy nhìn vào những gì chúng ta đang đối phó với - Nó chỉ là một pin. Cũng giống như một tế bào AA, nó có một thiết bị đầu cuối tích cực, một cực âm và electron di chuyển từ một thiết bị đầu cuối đến khác. Các chức năng chính của một pin xe là để khởi động động cơ bằng cách tạo năng lượng cho động cơ khởi động và cung cấp năng lượng điện để chạy động cơ. Ngoài chức năng chính của nó, nó cũng cung cấp điện cho đèn, còi, máy nóng, và tất cả các thiết bị điện tử khác trong xe.Nếu pin của bạn giữ sẽ chết vào bạn, hãy xem xét những điều sau đây: Lái xe ngắn hạn: Lái xe ô tô của bạn trên các chuyến đi ngắn quá thường xuyên có thể đóng góp cho một pin với một khoản phí nghèo. Điều này là do việc sử dụng nhiều nhất thuế của pin trong xe của bạn là giai đoạn khởi động động cơ ban đầu (10-20 giây) và khi các chuyến đi ngắn là các chỉ tiêu, bạn không bao giờ cung cấp cho nó đủ thời gian để sạc đầy. Khi nghi ngờ, lái xe khoảng 10 phút hoặc nhiều hơn chỉ để giữ một khoản phí tốt trong pin. Một hệ thống sạc Lỗi: Đó là trách nhiệm của các máy phát điện trong xe của bạn để giữ cho pin sạc. Nếu trục trặc và cung cấp một khoản phí quá cao hoặc quá thấp, sau đó bạn có thể có một vấn đề. Về mặt kỹ thuật một lần sạc đầy pin sản xuất điện áp 12.6VDC. Người quản lý dịch vụ tại www.sheridanford.com nói với chúng ta rằng để sạc pin xe hơi đúng cách, máy phát điện phải bơm ra một số 13.4V-14.7VDC. Nếu máy phát điện không hoạt động đúng (tức là không được đưa ra 13.4V-14.7VDC) sau đó nó có thể bị thất bại để sạc pin xe đúng cách. Điều này có thể xảy ra do kết nối lỏng lẻo, một mạch xấu, hoặc chỉ một phát điện bị lỗi. Một thợ cơ khí ô tô có trình độ có thể dễ dàng kiểm tra điều này cho bạn.Nhiệt độ cực đoan: Mitsubishi Triton lạnh và / hoặc nhiệt có thể nhấn mạnh các chất hóa học nội bộ và cấu trúc của một pin xe và gây ra thất bại sớm và chết ngẫu nhiên. Trong hầu hết các trường hợp, không có nhiều bạn có thể làm gì về nhiệt độ cực nhưng đó là một yếu tố mà bạn nên biết. Hóa những gì diễn ra được gọi là "sulfat". Đó là một build-up của các tinh thể sulfat chì có thể làm giảm tuổi thọ của pin và kéo dài thời gian cần thiết để sạc. Nếu pin của bạn được sulfate rất nhiều và bạn không lái xe của bạn rất nhiều, như chúng ta đã thảo luận trước đó, pin có thể không bao giờ được sạc đầy. Quá Draw hiện tại: Có các thiết bị trong xe của bạn sẽ thu hút một số lượng nhỏ của hiện tại để ở trên, những thứ như mạch đồng hồ của bạn và các mặt hàng khác. Thông thường các loại điều này sẽ không giết pin của bạn tuy nhiên, nếu bạn có một vẽ hiện quá mức do ngắn mạch hệ thống dây điện hoặc một số loại khác của lỗi, sau đó pin của bạn có thể mất phí của nó trước khi bạn có được một cơ hội để lái xe của bạn một lần nữa . Tất nhiên, để lại một ánh sáng trong xe của bạn trên sẽ làm điều tương tự (như chúng ta đều biết!).HPerformance Volkswagen Golf R32 trông tuyệt vời trên hình ảnh, không phải là nó! Nhưng hãy để tôi nói cho bạn biết một bí mật: nó cư xử tốt hơn trên đường! Bạn có thể hỏi tại sao và để tôi nói với bạn rằng lý do cho điều này không nằm trong CO2 (xin lỗi VW), nhưng trong công việc chính xác và xảo quyệt của các chuyên gia chỉnh tại HPerformance và HPA Motorsports. Dường như Golf có tất cả: ngoại hình tương ứng với tính chất thể thao của nó, sản lượng tăng cường quyền lực và mô-men xoắn, vành mới và cao su để chạy trên đó và hệ thống ống xả khàn khàn. Đây là bản tóm tắt. Nhưng chúng ta hãy xem xét lại tất cả mọi thứ trong chi tiết. Tôi hứa với nó là giá trị nó.HPerformance sử dụng phần mềm riêng để tối ưu hóa động cơ. Tuy nhiên, để làm cho kết quả cuối cùng thậm chí còn tốt hơn, nó đã phải làm việc kết hợp với các bộ tuabin HPA EFR550. Cốt piston và Conrod và giảm nén cũng đi vào chơi. Ngoài ra, nước uống ướp lạnh đa dạng cũng đã được cài đặt. Các nén phí không khí là biến bằng phương tiện của một bộ điều khiển điện tử tăng điều chỉnh được, nhờ đó các dải công suất mới có thể được thậm chí vượt qua. Và nó là 550 mã lực (404 kW) và 730 Nm (539 lb-ft) mô-men xoắn.Hệ thống ống xả mới có ống cuối 90 mm và lệnh van. Nó cũng đã được thực hiện trong nhà, và mục đích của nó là để cung cấp âm thanh khàn khàn. HRE FF01 vành trong 8,5 x 19 inch ở cả bốn góc trang bị mệt mỏi tương ứng được Mitsubishi Attrage