Chúng chứa chất xúc tác hiệu suất cao, hệ thống ống xả bằng thép không gỉ, có thể điều chỉnh độ cứng và hiệu suất cao chiều cao gầm xe, bánh xe 22 hoặc 23 inch và tối ưu hóa nội thất. Nhiều hơn những gì người ta có thể yêu cầu?ống lái Rockstar Energy Tanner Foust đã trở về nhà của Drift và đưa vào một địa ngục của một chương trình dành cho người hâm mộ. Điều thú vị hơn (và buồn), mặc dù là điều này cũng có thể là một trong những show cuối cùng trong Irtwindale Speedway, được coi là ngôi nhà tinh thần của nghệ thuật trôi ở Mỹ, bởi vì nó được dự kiến sẽ đóng cửa. Thuật đã quản lý để làm giảm một số trọng lượng Mitsubishi Mirage tổng thể. Tất cả những thành phần này đóng góp vào một ổ đĩa tinh khiết và bổ ích.Phía sau làm nổi bật nắm vững chắc của mình trên đường và nó được tăng cường bởi các đường ngang ngọt, spoiler đẹp và bộ khuếch tán. Và những người yêu có thể được đặt mua với một trong bốn màu sắc đặc biệt: Long Beach xanh kim loại, Alpine White, Black Sapphire và khoáng XámCác cabin hoan nghênh lái xe và hành khách với ghế ngồi thể thao gọn gàng, phủ n đen Dakota da với những đường khâu màu xanh và logo M bắt buộc. M2 cung cấp mở rộng phạm vi của các tiện ích và chỉnh như hệ thống chuyên nghiệp Navigation, chuyên nghiệp truyền thông trọn gói và đèn pha Xenon. Đúng, tất cả đều là một phần của gói tiêu chuẩn. Và tin tốt là tất cả mọi người có thể thêm một số tính năng tùy chọn. hệ thống truyền động Hãy quay trở lại với động cơ. mới nhất của BMW M2 hoàn toàn dính vào các truyền thống của BMW M. Các đơn vị mới nhất mang mà trơn tru và thú đi xe, nhưng nó sẽ hiển thị ngay bên cạnh tích cực của nó một khi bạn nhấn bàn đạp khó khăn hơn. Nó cung cấp giao hàng điện tuyến tính và mô-men xoắn mạnh mẽ trên một phạm vi rộng rev và trên đó có một tiếng gầm đặc biệt và thú vị. 370 mã lực quái vật có một mô-men xoắn cao điểm 465 Nm giữa 1400 và 5560 rpm. Và bạn không nên lo lắng nếu nó không phải là đủ cho bạn. M2 mới cung cấp một chức năng overboost đặc biệt làm tăng mức độ mô-men xoắn tổng thể với 35 Nm. Ngoài ra, đơn vị này có thể được kết hợp với một trong hai tay sáu tốc độ hộp số tiêu chuẩn với dầu bôi trơn và kiểm soát tốc độ chức năng khô-sump hoặc với các tùy chọn mới nhất-gen bảy tốc độ M DCT. Nó cung cấp các tùy chọn để sử dụng nó bằng tay hoặc tự động bằng cách thay đổi chế độ của nó với các nút điều khiển trung tâm.Subaru WRX STI NR4 là sự bổ sung mới nhất cho Subaru của line-up của xe đua xe thể thao độc quyền. Nó là tốt mà nó theo nghĩa đen đau khi bạn nghĩ rằng nó sẽ được phân phối duy nhất tại Úc. Được thực hiện bởi đối tác xe thể thao lâu dài của Subaru Australia, Possum Bourne Motorsport (PBMS), các biến thể mới của WRX STI có nhiều phẩm chất đáng tự hào. Và bằng cách này, đây WRX STI NR4 chỉ là một trong ba tầng mà có thể được quy định bởi các khách hàng đại diện. nào NR4 cho gì Subaru WRX STI? Đầu tiên, có sáu gói tùy chọn. Các chuyên gia cũng bao gồm bìa cho động cơ, mới và phanh tốt hơn, cải thiện driveline và hệ thống treo, và sỏi và đường băng gói đặc biệt. Các gói PBMS sẵn là hoàn hảo cho nghiệp dư cũng như lái xe chuyên nghiệp. Và động cơ tăng áp 2.0 lít dưới mui xe của chiếc xe chỉ có sẵn tại địa phương trong mô hình này xe thể thao, mà sẽ được cung cấp trong hai màu sắc ngoại thất: trắng và WR Blue.Phần tốt nhất là những chiếc xe WRX STI NR4 là FIA-homologated và có thể cạnh tranh trong FIA WRC2, ERC2 giải vô địch quốc gia trong khu vực và tiến bộ, bởi vì họ đáp ứng các quy định NR4 mới FIA của. Tất cả những chiếc Mitsubishi Triton được phép chỉ được sử dụng cho mục đích xe thể thao và không đường pháp lý. Nếu bạn là người mua trong tương lai, bạn cũng cần phải biết một điều nữa: bạn nên phù hợp với một lồng cuộn FIA chấp thuận, có thể được đặt hàng tại thời điểm mua hàng cho phù hợp trước khi giao hàng. Subaru WRX STI NR4 sẽ được sản xuất với số lượng hạn chế và sớm được về trưng bày tại Subaru Interactive tại Docklands. Không có từ nào về thời gian chính xác của sự ra mắt thị trường được tiết lộ.Daehler chủ yếu được biết đến với bí quyết trong việc sửa đổi BMW xe. Lần này thuộc chuyên môn của họ giảm M X5 (F85) và các mô hình X6 M (F86), bởi vì họ có một điều chính điểm chung: mạnh động cơ M-TwinPower-Turbo-V8 của họ. powerplant này có đầu ra tiêu chuẩn của 575 HP (423 kW) và 750 Nm (554 lb-ft). Do đó, DAEHLER bị buộc phải tạo ra một chương trình hai bước trong đó tăng cường khả năng mã lực của xe. Và đây là các chi tiết: Giai đoạn 1 Sau khi điều chỉnh bao gồm trong giai đoạn 1, BMW trang bị động cơ tương tự, có thể sản xuất lên đến 664 HP (488 kW) tại 6.500 rpm và 820 Nm (605 lb-ft) mô-men xoắn tại 3.000 đến 5.000 rpm. Nhờ cải thiện power- này và phản ứng nhanh 8 tốc M-thể thao hộp số tự động, những chiếc xe có thể tăng tốc 0-100 km / h chỉ trong 3,9 giây. Tốc độ tối đa sau khi giai đoạn này là 305 km / h (190 mph).Giai đoạn 2 cho biết thêm nhiều hơn! Nó mang đến cho các mức sản lượng điện lên đến 680 HP (500 kW) tại 6.600 rpm và 860 Nm (635 lb-ft) tại 3.200 đến 4.600 rpm. Các nước rút nói trên xảy ra thậm chí còn nhanh hơn - trong vòng 3,8 giây, trong khi Vmax vẫn như nhau. Nhưng đừng nghĩ rằng đây là điều duy nhất được thực hiện trên những mẫu xe này. Bên cạnh những uprating, dÄHLer quyết định để cho các chương trình cá nhân hóa Mitsubishi Attrage