Dưới mui xe Mitsubishi Mirage của chiếc xe này là 5,5 lít V8 Biturbo AMG, đã nhận được. Hiệu quả là nhiều con ngựa và mô-men xoắn lớn hơn nhiều. Góp phần cho sự gia tăng quyền lực cũng là tăng áp IMSA, hệ thống ống xả với downpipes, mèo thể thao và ống xả và mát phí không khí. Kết quả là, bây giờ chúng tôi có một G-Class có khả năng 730 HP (537 kW) và 1.035 Nm (764 lb-ft) mô-men xoắn cực đạCuối cùng, các chuyên gia đã đưa vào cabin một số thay đổi, quá. Ngoại trừ cho các bộ phận ban đầu được phủ da của AMG, dây bọc hầu như tất cả mọi thứ. Khu ghế ghế sau đã được gỡ bỏ và bây giờ có thêm không gian để ngồi hơn. Hơn thế nữa, hai ghế trước ban đầu đã được thiết kế lại và thích nghi với phần phía sau xe. Việc tạo ra giao diện điều khiển trung tâm, được tạo ra đặc biệt cho chiếc xe này, có chứa các điều khiển tất cả các chức năng tiện nghi. Đừng quên kiểm tra xem video dưới đây!Pre-test chính thức cho Le Mans 24-đua năm 2015 cuối cùng cũng sẽ thấy những gì Porsche cung cấp: ba 919 mô hình Hybrid, mà sẽ được tô màu đỏ, đen và trắng. Và tất nhiên, mỗi màu đại diện cho một cái gì đó, mà Porsche đội tin tưởng. Hãy xem những gì. Nguyên mẫu màu đỏ đại diện cho truyền thống và nó sẽ chạy đua theo số 17 với trình điều khiển Timo Bernhard (Đức), Brendon Hartley (New Zealand) và Mark Webber (Australia). Trong thực tế, số lượng xe và màu đỏ là một tặng đặc biệt cho chiếc xe Porsche, rằng, vào năm 1970, đã giành tổng cộng 16 cuộc đua ở Le Mans.Nguyên mẫu LMP1 đen với số 18 đại diện cho công nghệ. Con số này là, trên thực tế, một biểu tượng cho mối quan hệ giữa các thế 919 mô hình Hybrid và Spyder xe 918 thể thao. Hơn nữa, một mô hình 918 màu đen thiết lập một kỷ lục cho vòng nhanh nhất trở lại vào năm 2013, khi xe đi hơn 20 cây số trong 6 phút và 57 giây. Người lái xe dũng cảm là Marc Lieb (GER), người cũng sẽ phải cạnh tranh trong năm nay một lần nữa và ông sẽ sử dụng một lần nữa mô hình 919. Các trình điều khiển khác là Romain Dumas (Pháp) và Neel Jani (Thụy Sĩ) Và chiếc xe Mitsubishi Triton thứ ba là một biểu tượng của một Return và tự hào sẽ mang số 19. Màu trắng tượng trưng cho sự trở lại sau một thời gian dài, 16 năm vắng bóng. Các màu sắc cũng sẽ được sử dụng với hai Porsche 911 RSR xe, mà sẽ cạnh tranh trong Pro Lớp GTE. Trong năm nay Le Mans của 919 Hybrid sẽ được thúc đẩy bởi Earl Bamber (New Zealand), Nico Hülkenberg (Đức) và Nick Tandy (Great Britain)Tôi đã hứa với bạn những tin tức Audi hơn, phải không? Vâng, tôi sẽ nói về điều chỉnh một lần nữa, vì vậy bạn phải buộc chặt dây an toàn của bạn, bởi vì tôi thực sự đào sáng tạo. Những thay đổi ở đây không phải là nhiều nhưng họ có giá trị sự chú ý. Dưới ánh đèn sân khấu là Audi TT lần nữa. Chiếc xe này thực sự là một trong những thành công nhất của Audi, mà không chỉ trông đáng kinh ngạc, nhưng cũng có những đặc điểm thể thao điều kiện tiên quyết. Các chuyên gia để biến nó là những người ở ST Đình Chỉ, mà vừa tạo cụ thể cho các mô hình TT Coupe và Roadster hạ suối. Cho dù có quattro xe bốn bánh xe hay không, hệ thống treo lò xo hoàn toàn hài hòa hoàn hảo với bản gốc cũng như các bộ giảm chấn đi xe từ tính thích ứng. Hiệu quả là rất tốt, không chỉ vì việc xử lý được cải thiện, nhưng cũng vì sự tăng cường độ và cuộn hành vi. Các đặc điểm tuyệt vời khác là những suối cho phép giảm lên đến 30 mm ở trục trước và 20 mm ở phía sau. Chỉ cần như thế này Audi TT vào hình ảnh trên, các bộ cũng có thể được trang bị với nhiều loại bánh miếng đệm. Tại sao người ta nên làm điều này? Để mở rộng đường đua, tất nhiên. Trong trường hợp này, việc mở rộng có thể xảy ra cho đến 60 mm ở trục trước. Cái gì còn thiếu? Bạn có nhận thấy các bánh xe? Họ nhìn tuyệt vời và làm cho sự tương phản hoàn hảo với lớp sơn bên ngoài màu đen của TT Coupe. Quét vôi màu vàng kim loại, hợp kim mười hai chấu hoàn toàn bổ sung cho các lốp xe hồ sơ rộng thấp.Ngày bắt đầu với tin tức về Audi và bây giờ nó là thời gian để giới thiệu bạn đến các tác phẩm mới nhất của các chuyên gia chỉnh tại HG-Motorsport. TTS là mô hình dưới sự chú ý của họ, mà đã không chỉ nhận được tinh chỉnh phong cách trực quan nhưng cũng có nhiều quyền lực hơn dưới mui xe. Động cơ Phiên bản sản xuất của chiếc xe được trang bị động cơ 2.0 TFSI, trong đó sản xuất 310 mã lực (228 kW) và 380 Nm (280 lb-ft) mô-men xoắn. Như một tiêu chuẩn xe cũng được trang bị với tất cả các bánh quattro hệ thống ổ đĩa, mà làm là lái xe nhanh chóng và năng động. HG-Motorsport tuners thấy không có giới hạn và muốn cung cấp thêm năng lượng cho xe thể thao. Đối với mục đích này họ đã phát triển một lượng và gói thải để tối đa hóa hiệu suất của động cơ TFSI. Không khí mát mẻ với số lượng kết quả lớn cũng hiệu quả tốt hơn, để airbox nhà máy đã được thay thế bằng carbon Intake với một Pipercross "khô" bộ lọc và RF-Series intercooler.Trong điều kiện của khí thải, Audi này đã được trang bị miễn phí dòng Bull-X EGO-X hệ thống thép không gỉ ống xả, có tính năng một downpipe Xem thêm : Mitsubishi Attrage