Khắp mọi nơi trên khắp cabin. Ngoài một vài đoạn đường đất nước đặc biệt thô, đã có rất ít tiếng ồn xâm nhập vào cabin. Có một số tiếng ồn lốp xe mà xuất phát từ cao su 18-inch, nhưng một lần nữa, chỉ có trên bề mặt nastier. 3,2 lít bốn xi-lanh common-rail-tiêm trực tiếp động cơ turbo-diesel là vững chắc như nó luôn luôn được. 147kW và 447Nm của nó kết hợp độc đáo để có được Pajero lên đến tốc độ, mặc dù nó không có cường quốc về tăng tốc mạnh vũ phu, và cảm thấy một chút khó thở khi tôi cần thiết để thực thi một roll-on vượt di chuyển trên những con đường đất nước. Tuy nhiên, tự động năm tốc độ của nó được chứng minh là mịn và do dự miễn phí cả xung quanh thị trấn và trong nước.MITSUBISHI ATTRAGE 2016 Các ADR tuyên bố con số sử dụng nhiên liệu 9.0L / 100km với hộp số tự động là tuyệt vời cho một 4WD đầy đủ kích cỡ. Con số nhiên liệu đo của tôi hơn 650km là 10.4L / 100km, đó là ấn tượng gần với tuyên bố của nhà sản xuất.Pajero vẫn là một yêu thích với caravanners và giá 3000kg kéo của nó (với hệ thống phanh điện), là quá đủ để kéo một chiếc xe công bằng cỡ hoặc thuyền cho ngày cuối tuần đi. Các động cơ diesel hiệu quả sẽ phải làm việc nhiều hơn với một tải trọng quá giang lên vì vậy mong đợi con số sử dụng nhiên liệu tăng từ những gì tôi đã đạt được mà không cần bất kỳ trọng lượng được kéo xung quanh. Khi chúng tôi đứng đầu off-road cho một số lái xe cát, lừng danh của hệ thống Mitsubishi 4WD đi vào riêng của nó. Bạn có thể chọn 4WD cao có hoặc không có sự khác biệt phía sau bị khóa trong, và sau đó 4WD Low với diff bị khóa trong. Tôi đã luôn luôn thích hệ thống Super Select 4WD Mitsubishi, có nghĩa là bạn có thể để Pajero trong chế độ 4WD tất cả các thời gian nếu bạn muốn. Đó là một tính năng an toàn tuyệt vời cho các chủ đất nước những người có thể sống xuống con đường đất, hoặc cần phải dành nhiều thời gian trên các bề mặt scrabbly. Pajero đương đầu với nặng, cát mịn mà không cần bất kỳ vấn đề gì. Bạn sẽ cần phải làm một cái gì đó ngớ ngẩn để nhận được vào rắc rối với Pajero off-road, đó là thẩm quyền của hệ thống. Khi tôi phát hiện ra trên đường bộ, Pajero vẫn cảm thấy thoải mái khi bạn đang dây đai xung quanh off-road quá. Off-road đam mê yêu cứng rắn như đinh Pajero, và nó dễ dàng để xem lý do tại sao. Nói về việc off-road, lốp dự phòng, được gắn ở phía sau và treo trên cổng sau, là ý kiến của tôi, một điều khoản thông minh. Một số người ghét nó, và nó làm cho cánh cửa nặng nề, nhưng có bao giờ bạn cố gắng nhận được để các bánh xe dự phòng gắn dưới một 4WD trên con đường đất lún? Thông thường trong bùn và rác rưởi? Phần lớn thông minh hơn có tùng nơi của Pajero được trang bị.Pajero được một ngôi sao năm ANCAP giá an toàn, và đó cũng là một / 100,000km bảo hành năm năm. Không giống như một số động cơ diesel, có thể là đắt tiền để phục vụ, chương trình giá phục vụ giới hạn của Mitsubishi Pajero kéo dài đến, vì vậy không có bất ngờ khó chịu. Chi phí dịch vụ hàng năm trung bình (với bảo trì do mỗi 12 tháng hoặc 15,000km) trong bốn năm đầu tiên là 582,50 $. Tùy theo cách bạn cắt nó, Pajero là một chiếc xe cũ kĩ ở một phân khúc cạnh tranh mà vẫn tiếp tục di chuyển về phía trước mặt công nghệ. Trong khi một mô hình hoàn toàn mới là do trong vòng 18 tháng tới , năm 2015 Pajero là vẫn có khả năng như một tất cả-rounder vì nó luôn luôn là, mặc dù bắt đầu cảm thấy đằng sau những lần bằng nhiều cách. Trong khi tôi có thể sống với Pajero của phong cách không-để-mới và công nghệ cao, tôi cho rằng giá cả là một chút cao. Các Exceed chúng tôi đã có trong bài kiểm tra đã có thể hiểu được mọi tính năng trang bị tiêu chuẩn mặc dù.ALL NEW MITSUBISHI TRITON 2016 fan Pajero sẽ vẫn yêu những mô hình mới, mặc dù bất kể giá cả. Tôi đã nói chuyện với một vài chủ sở hữu Pajero ra trong nước và họ yêu thích các mô hình mới, tôi đã lái xe - có hay không họ sẽ mua một cái là một câu hỏi khác nhau.Không có cách nào tốt hơn để kiểm tra những tuyên bố của các nhà sản xuất ô tô hơn là đặt một chiếc xe thông qua tốc độ của nó trong một thời gian dài của thời gian - đặc biệt là một trong những tuyên bố là chiếc SUV hiệu quả nhất trên thị trường. Cue thành viên mới nhất của CarAdvice dài hạn để xe, các plug-in hybrid Mitsubishi Outlander PHEV. Các Outlander PHEV đã được bán vào tháng Ba năm nay, giá 47.490 $ cho các mô hình nhập cảnh cấp và $ 52,490 cho hạm Aspire rằng chúng tôi đã có bàn tay của chúng tôi vào trong sáu tháng tới. Mức giá này có vẻ cao cho một chiếc SUV - chưa kể đến một Mitsubishi - và thực sự nó là đắt trong đặc điểm kỹ thuật này so với nhiều đối thủ diesel, nhưng có một giá phải trả để được ở rìa cắt của công nghệ truyền động, và may mắn trong của Outlander trường hợp nó không cao như, nói, Holden Volt (bốn chỗ ngồi sedan có giá từ 59.990 $). Điều đó nói rằng, Aspire đóng gói đi kèm với thiết bị, bao gồm ghế bọc da, cửa sổ trời, định vị vệ tinh, ghế ngồi có sưởi, một điện tử đuôi khẩu, keyless entry với push-nút khởi động, cảnh báo va chạm phía trước và tự phanh, kiểm soát hành trình radar, 18 bánh xe hợp kim inch và camera ngược-xem với các cảm biến đỗ xe phía sau. Đi xa và Mitsubishi nhất với công nghệ tiên tiến vào bán tại thời điểm này - không đề cập đến một trong những mô hình xanh của đất nước có sẵn - Outlander PHEV kết hợp một động cơ xăng với một gói pin, nhưng không giống như nhiều xe hybrid khác, nó có thể được sạc bằng một phích cắm.Các hệ thống truyền lực phức tạp của Outlander PHEV bao gồm một cặp động cơ điện, hai biến tần, máy phát điện và động cơ xăng. Thêm ổ đĩa tất cả các bánh xe để phương trình đó và sự phức tạp tuyệt đối của hệ thống truyền lực bắt đầu trở thành tâm-boggling. Điều đó có lẽ đáng kinh ngạc nhất về Outlander PHEV là nó không giống như một thí nghiệm khoa học: từ bên ngoài nó trông gần giống như bất kỳ Outlander khác ra khỏi đó, mặc dù rất nhiều của nó phù hiệu bên ngoài màu xanh không cho đi danh tính bí mật của nó. Một mắt Keener cũng sẽ lưu ý một thiếu ống xả ở phía sau, và cánh tà phụ ở hai bên của chiếc xe - bên của lái xe là một trong những nơi mà bạn cắm vào nguồn điện, phía của hành khách là nơi bạn glug trong xăng. Chiếc xe đi kèm với một dây cáp phù hợp với ổ cắm kỳ quặc cấu hình, mà có thể là một chút khó khăn để cắm vào may -. Và không giống như một số xe hybrid plug-in khác mà chúng tôi đã lái - có một ánh sáng giúp bạn thấy những gì bạn đang làm khi bạn nạp tiền. Tuy nhiên, hệ thống plug-in không phải là hữu ích vì nó có thể được. Nó đòi hỏi một ổ cắm điện 15-amp để nạp tiền, và nạp tiền mất đến năm giờ - và không có khả MITSUBISHI OUTLANDER SPORT 2016 MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 012 985 56789 Km 8+154 đường Láng - Hòa Lạc, Hoài Đức, Hà Nội