Này cũng sẽ cung cấp hấp dẫn và tại cùng một thời điểm động học phản ứng do hệ thống treo và lái tiên tiến vốn có của nó. Những công nghệ eature trước treo Hiper Strut, phía sau ghép tay quay với hệ thống treo liên kết của Watt, một cao cấp ZF hệ thống trợ lực tay lái điện và ZF Sachs kiểm soát giảm xóc liên tục.Mirage 2017, các ELR được trang bị hệ thống động cơ đẩy ngành công nghiệp hàng đầu Extended cấp Electric Vehicle (EREV). Sau đó tạo ra 295 lb-ft (400 Nm) mô-men xoắn ngay lập tức có sẵn. Nếu trình điều khiển lựa chọn chế độ thể thao, các chân ga cấu hình lại cung cấp ứng dụng mô-men xoắn nhanh hơn và phản hồi nhạy cảm hơn thông qua các thiết lập hệ thống treo và lái thay đổi. Các mô hình khác lái xe được cung cấp bởi ELR là Tour, Giữ và núi. Để giảm các chỉ đạo mô-men xoắn gây ra bởi số lượng mô-men xoắn có sẵn, các kỹ sư đã dựa trên một hệ thống treo trước Hiper Strut. Các HiPerStrut còn tăng cường độ bám trục trước trong khoảng thời gian vào cua do tối ưu hóa xúc lốp với mặt đường; nó cũng góp phần chính xác, giao tiếp và chỉ đạo tuyến tính cảm ELR, và giảm thiểu rối loạn hệ thống lái không mong muốn trên những con đường gồ ghề. Đối với hệ thống treo phía sau, trong ELR được sử dụng liên kết của Watt, được tạo ra để trung tâm trục sau của xe trong lượt và để cung cấp một kinh nghiệm lái xe cân bằng hơn. Khi xe đang vào cua, liên kết của Watt cung cấp độ cứng bên lớn hơn do đó tạo cho chiếc xe khả năng để đối phó với tình hình tích cực hơn cho các đầu vào tay lái. Ngoài ra nó cũng giúp giữ cho hệ thống treo sau liên kết với các hệ thống treo trước. Hơn nữa, điện hệ thống lái điện cao cấp 2014 ELR được tạo ra với mục đích cung cấp thông tin phản hồi tuyệt vời trong khi tại cùng một thời điểm - tiết kiệm nhiên liệu. Năng lượng được tiêu thụ bởi các hệ thống dual-bánh răng gắn trên rack chỉ khi xe đang tích cực chỉ đạo Khi người lái lựa chọn chế độ Sport, bánh lái của chiếc xe mang đến khả năng độ sắc nét về trung tâm và nhạy lái để mang về lái năng động hơn. Khi chế độ Tour thoải mái hơn được chọn, nó cho phép điều khiển chính xác với những nỗ lực chỉ đạo lái xe ít hơn. Ngoài ra, mới Cadillac mô hình sẽ cung cấp người cư ngụ của nó kinh nghiệm yên tĩnh hơn, nhờ vào sự cô lập bốn-mount cái nôi phía trước. Nó cũng làm giảm tiếng ồn và độ rung, và tăng cường động lực đi xe và xử lý. gắn kết Cụ thể điều chỉnh được thiết kế để trục mô-men xoắn vốn có của động cơ, giảm việc chuyển rung và tiếng ồn vào cabin. 2014 Cadillac ELR sẽ có mặt tại các showroom vào đầu năm tới. ELR là chiếc xe đầu tiên trong đó cung cấp mở rộng công nghệ Dải điện xe. Nhờ đó, các mô hình mới có một phạm vi lái xe đầy đủ quá 300 dặm (480 km), kết hợp lái xe Attrage 2017 điện thuần túy và một máy phát điện tầm mở rộng.Mitsubishi sẽ trở lại Division EV của uy tín 2013 Pikes Peak International Hill Climb với một cặp 100% xe đua MiEV II Tiến hóa bằng điện, thiết lập để cạnh tranh vào ngày thứ 30 gần Colorado Springs, CO. Các MiEV II tiến hóa được mô tả như là một "mục đích xây dựng nguyên mẫu máy đua xe", mà lợi ích từ những kiến thức thu được từ i-MiEV Sự tiến hóa của năm ngoái. Mô hình áp dụng một khung gầm khung hình ống và một cơ thể sợi carbon khí động lực sản xuất thêm downforce. Các MiEV II tiến hóa được cung cấp bởi 4 động cơ điện với một sức mạnh tổng hợp của 544HP (400 kW), mà là 216HP hơn bản gốc i-MiEV Evolution. Các cải tiến khác bao gồm Super All-Wheel kiểm soát và Active Yaw Kiểm soát tối ưu điều khiển thời điểm yaw để tạo ra xử lý tốt nhất và khả năng ôm cua. Các động cơ điện được cung cấp bởi một thế hệ tiếp theo 50 kWh pin lithium-ion với chất xơ tăng cường xây dựng polymer carbon và một hệ thống làm mát mới đó là nhẹ hơn và hiệu quả hơn so với cái được sử dụng trong mô hình của năm ngoái. Pin đã được đặt thấp hơn trong xe để giảm trọng tâm.Chỉ hai ngày sau khi phát hành hình ảnh chính thức, Jaguar bây giờ tiết lộ một đoạn video, trong đó cho thấy tiềm năng và khả năng của mới Jaguar C-X75 Prototype . Bộ phim tập trung vào phía sau hậu trường thông tin của sự phát triển của xe. Nó được đặt tên: C-X75 - Một siêu xe nguyên mẫu hybrid mà không bằng nhau. Trong đoạn video được đặc trưng kiến của kỹ sư dẫn chương trình của xe và ngoài ra nó cho thấy những thách thức mà họ phải vượt qua trong việc phát triển chiếc xe này. Mục tiêu chính của họ là để sản xuất một mẫu thử nghiệm trong đó có một Vmax 220 mph, nhưng vẫn có thể sản xuất ít hơn 89g CO2 trên một cây số và thậm chí có thể chạy với lượng khí thải bằng không cho lên đến 60km. Trong thực tế, Jaguar này được dựa trên C-X75 Concept mà đưa ra ánh sáng vào năm 2010. Xem thêm : Triton 2017 ____________________________________________ MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783 Km 8+154 đường Láng - Hòa Lạc, Hoài Đức, Hà Nội