MH2 Clubsport cưỡi trên Lõm Một vành của inches 8.5x19 kích thước trang bị với 225 / 35ZR19 lốp xe Mirage 2017 ở phía trước và 9.5x19 inch với 255 / 30ZR19 lốp Michelin Pilot Super Sport ở phía sau. Đối với lực phanh tối ưu, các nhà thiết kế thêm hệ thống nối tiếp trên trục trước với 6 piston calipers cố định với các ổ đĩa kích thước 350x34 mm và Pagid phanh thể thao và dòng flex thép. Ngoài ra còn có Pagid má phanh và dòng flex thép trên trục sau. Bên trong, có thể thấy rằng không có băng ghế phía sau. Ở phía trước, có một Recaro Pole Position ghế đầy đủ vỏ màu với dây treo 4 điểm. Không gian của người lái xe được trang trí với một xử lý phanh tay đặc biệt, một núm cần số và nhôm đạp lót từ BMW chương trình Performance. Thêm một màn hình được cài đặt trong các trung tâm điều khiển ở vị trí của vòi phun thông gió bên trái. Nó cho thấy tất cả các thông số động cơ quan trọng như áp sạc không khí, áp suất dầu, nhiệt độ lượng và nhiệt độ dầu. Manhart cũng dựa rất nhiều vào tính thể thao của lớp vỏ bên ngoài của MH2 Clubsport. Ở đây các bộ chỉnh thêm phần nào cải thiện khí động học: gió trước, bộ khuếch tán phía sau và cánh lướt gió sau làm bằng carbon. Các gương carbon bao gồm hoàn toàn tương phản với màu vàng bọc đặc biệt.Kahn Land Rover Discovery 3.0 TDV6 RS-X là sự bổ sung mới nhất vào danh sách ấn tượng điều chỉnh sang trọng của công ty xe thiết kế lại. Discovery này thật sự độc đáo, do gói phong cách phụ của nó. Và đây là những gì đặt nó ngoài các phiên bản sản xuất của chiếc xe này. Trước hết, các bộ chỉnh thêm sáng bóng RS lưới tản nhiệt với lưới 3-D. Đèn LED chạy ban ngày đã được tích hợp vào các vòm bánh xe phía trước. Hơn nữa, mỗi chắn bùn phía trước và phía sau mặc tích hợp đập không khí RS. Các chắn bùn phía trước cũng cho biết thêm lá chắn cánh men. Ở phía sau "ngồi" các A.Kahn Desing biểu tượng cổng sau phía sau, trong khi kính đen-màu đen giúp phân biệt này Land Rover là một sáng tạo của các công ty điều chỉnh. Cuối cùng, để khỏa lấp những kiểu dáng bên ngoài, những chất hỗ trợ thêm một bộ 10 x 22 "bánh xe RS-X trong satin màu đen với sọc trắng và trung tâm mũ ban đầu. Đi bên trong, có thể thấy tiện nghi sang trọng và các tùy chọn tùy chỉnh riêng một nhiều. Tất cả bảy chỗ ngồi được bọc da màu đỏ mềm mại với thiết kế bông và đục. Điều này làm cho một sự tương phản với màu sắc chính của SUV Attrage 2017 . Ngoài ra, mỗi cánh tay bốn cửa nằm mặc một thiết kế khâu mới. Trình điều khiển được hưởng lợi từ một tập mới của bàn đạp công và huyệt nhôm chân, thời gian mới đồng hồ cân mạc với Swarovski diamond bezel, và đồng hồ tốc độ và máy đo tốc độ đồng hồ đo mới. thảm sàn mới được thêm vào như là một liên lạc cuối cùng, trong khi không gỉ mục cửa thép Sills lớn các hành khách.DMC đã công bố dự án mới nhất của họ dựa trên Ferrari 458 Italia Monte Carlo. Chiếc xe thể thao đã nhận được một gói sợi carbon và dự án được đặt tên DMC 458 MCC Edition. Các gói khí động học bao gồm một fascia phía trước mới, một môi phía trước bằng sợi carbon và một bên nằm khuyếch tán bội thu. Mỗi bit và mảnh có thể được tiếp xúc đã bị biến thành sợi carbon. Là công ty điều chỉnh hứa hẹn, hiện tại 458 chủ sở hữu sẽ yêu thích sản phẩm. Nếu họ không muốn nhìn cực đoan của DMC 458 Estremo và DMC 458 Elegante quá Aftermarket, 458 MCC Edition sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. DMC Ferrari 458 MCC Edition được trang bị động cơ V8 4.5 lít hút khí tự nhiên, trong đó phát triển 570HP (419 kW) tại 9,000RPM và 540Nm (399 lb-ft) tại 6,000RPM. Chúng tôi đang thực sự tự hỏi liệu chiếc xe sẽ cung cấp thời gian tăng tốc tốt hơn do những cải tiến khí động học cân và hậu quả. Gia tốc thời gian tiêu chuẩn cho 458 Italia 0-100 km / h là 3,4 giây, và tốc độ tối đa là 325 km / h (202 mph). Mặc dù 458 Italia là một trong những chiếc xe đẹp nhất của mọi thời đại, gói điều chỉnh từ DMC thực sự ngoạn mục và có thể được coi là của rất nhiều chủ sở hữu.Edo Competition Mercedes-Benz G63 AMG cho thấy một số con số ấn tượng: 660 mã lực (485 kW) và 900 Nm (665 lb-ft) mô-men xoắn. Điều này là do các bộ hiệu suất tăng thêm, mà đã được phát triển đặc biệt cho G63 AMG . Các gói năng lượng bao gồm một hệ thống ống xả thể thao, chất xúc tác thể thao, V Max ghi đè lên và tối ưu hóa điều chỉnh điện tử. Kết quả là tuyệt vời: những con số đã được nâng lên từ hp standard544 (400 kW) và 760 Nm (560 lb-ft) mô-men xoắn. Hơn nữa, hệ thống ống xả thể thao với điều khiển van là một hệ thống ống xả thể thao áp lực trở lại theo dõi. Nó được làm hoàn toàn từ thép không gỉ và ống xả kép mạ crôm cho-off thiết kế diễn cảm cho đầy đủ. Các chất xúc tác thể thao không chỉ nâng cao hiệu suất mà còn cải thiện âm thanh. Tiếp theo, các bộ chỉnh thêm hệ thống phanh thể thao gốm có hiệu quả cao với các đĩa phanh tản nhiệt và đục. Họ đo 398 mm ở phía trước và 380 mm ở phía sau. Sáu piston monobloc compa cố định và phanh thể thao cũng như một dòng phanh Stahlflex đặt vòng ra sức mạnh phanh này Mercedes . Cuối cùng, sự chuyển đổi của các xe tiếp tục bên trong, nơi người ta có thể nhìn thấy carbon khác nhau, da, sơn mài, các ứng dụng kim loại chất lượng cao.Larte Thiết kế Mercedes-Benz GL Đen Crystal là dự án mới nhất của bộ chỉnh Đức dựa. Họ đã biến GL này thành Xem thêm : Triton 2017