SHOPHOUSE THE SIGNATURE MIDTOWN PHÚ MỸ HƯNG SẮP RA MẮT CÓ GÌ ĐẶC BIỆT? 17h - 17/04/2018 Sở hữu lợi thế hiếm có về vị trí, chất lượng - tiện ích đầy đủ ngay ngưỡng cửa, quy hoạch bài bản, cảnh quan đẹp, an ninh tốt, cộng đồng nhân văn… thời gian gần đây, dự án midtown phú mỹ hưng Phú Mỹ Hưng Midtown là cái tên tạo sức lan tỏa mạnh mẽ tại thị trường bất động sản (BĐS) khu Nam khi cả 4 đợt công bố sản phẩm đều đạt tỉ lệ tiêu thụ 100% chỉ trong vài giờ mở bán; trong đó ghi nhận tại hiện trường, các căn shop được tiêu thụ nhanh nhất. Đặc biệt, khách hàng phải gửi thư đăng ký và chờ duyệt, hồ sơ đạt yêu cầu mới được tham dự mua sản phẩm. Việc cân nhắc kỹ lưỡng, chọn lọc các dự án midtown loại hình kinh doanh dịch vụ có mặt tại các Shophouse Midtown Phú Mỹ Hưng sẽ tạo ra sự cân bằng cung-cầu, phân bổ đồng đều lợi ích “win-win”: chủ shop sẽ thuận lợi trong việc triển khai mô hình kinh doanh, gia tăng tính cạnh tranh, nguồn thu lợi nhuận ổn định; còn cư dân thì được đáp ứng đầy đủ tiện ích đa dạng & chất lượng ngay ngưỡng cửa. THÔNG TIN SẢN PHẨM SHOP MIDTOWN SIGNATURE MỞ BÁN 22/04/2018 Shophouse là loại hình sản phẩm cửa hàng (shop) hay còn gọi là nhà phố thương mại phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam trong vài năm gần đây vì giá trị sinh lợi cao và hút khách. Theo thông tin mới nhất, khoảng 80 căn Shophouse tại tầng 3-4 tòa nhà The Signature sẽ được chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng công bố mở bán ra mắt thị trường vào ngày 22/04/2018. Các căn shop đợt này chỉ chiếm 5% trên tổng số căn hộ của tòa nhà The Signature. ✅ Diện tích đa dạng: 40-60-102 m2. ✅ Sổ hồng vĩnh viễn ✅ Phù hợp làm văn phòng cho thuê, showroom, spa, salon ✅ Giá giao động từ: 3 - 5 tỷ/căn. ✅ Thanh toán linh hoạt: 20% đến khi nhận nhà. ✅ Ngân hàng hỗ trợ: vay 0% lãi suất. ✅ Số lượng hữu hạn: Khoảng 80 căn ✅ Đăng kí ngay: 0902942858 Các căn Shophouse Midtown Phú Mỹ Hưng thường được bố trí ngay tầng trệt, tầng 3 hoặc khối đế của công trình đáp ứng nhu cầu dịch vụ, tiện ích mua sắm… cho cư dân ngay tại khu phố mà không phải di chuyển xa Do đặc thù về công năng và quy hoạch nên số lượng shop rất hữu hạn. Sản phẩm có giá trị thương mại này chỉ chiếm chưa đến 5% trên tổng số gần 17.000 sản phẩm gồm căn hộ, nhà liền kề, biệt thự… ở Phú Mỹ Hưng. Vì vậy, shop tại căn hộ midtown phú mỹ hưng được giới đầu tư ví von như “con gà đẻ trứng vàng” Điểm đặc biệt tạo nên giá trị độc tôn cho Shop Midtown Phú Mỹ Hưng chính là vị trí cạnh bên Sakura Park - công viên hoa anh đào đầu tiên tại Việt Nam - nơi trồng chủ yếu là hoa Singapore Sakura, được quy hoạch là điểm đến của cư dân Phú Mỹ Hưng Midtown, cư dân đô thị, khách du lịch, vãng lai… trong tương lai. Yếu tố này được xem là lực đẩy giá trị shop gia tăng theo thời gian bởi khi không gian công cộng càng nổi tiếng, lượng khách đến sử dụng dịch vụ tại các shop càng đông Phú Mỹ Hưng Midtown được lấy cảm hứng từ những khu phức hợp nổi tiếng thế giới như Tokyo Midtown, Midtown Manhattan. Đây là dự án được liên doanh giữa Phú Mỹ Hưng và 3 công ty BĐS hàng đầu Nhật Bản gồm Daiwa House Group, Nomura Real Estate Group và Sumitomo Forestry Group với kỳ vọng sẽ mang đến cho TP.HCM thêm một địa danh đáng nhớ