1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    25 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    177

    Hà nội Mercedes S500 thiết kế thực hiện theo định hướng tự hào

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 9 Tháng tám 2016.

    Một thiết kế thực hiện theo định hướng tự hào có không gian load nổi bật và cách cư xử đường hoàn hảo.
    2014 Mercedes S400 đáp ứng sự mong đợi của khách hàng bằng cách tập trung vào các yêu cầu cơ bản đối với phân khúc này trong bốn lĩnh vực trọng điểm - thiết kế, hiệu quả / chức năng, lái xe kinh nghiệm và chất lượng.
    Mercedes S500 thiet ke thuc hien theo dinh huong tu hao
    'Nổi' lưới tản nhiệt các tính năng bên ngoài đóng khung trong chrome hai bên biểu cảm, đèn pha biểu tượng. công nghệ LED Full - 31 mỗi đèn pha - được trang bị tiêu chuẩn trên các mức cắt phía trên, cung cấp một chữ ký kỹ thuật ánh sáng và đặc biệt.
    Các hồ sơ của 308 lợi ích SW từ một chiều dài cơ sở và nhô ra phía sau đó là 11cm và 22cm còn tương ứng so với hatchback. Nó có nghĩa là mô hình có vị trí của nó trong hầu hết các bất động sản 'cân bằng' trong phân khúc này.
    Các kích thước của 4585 mm chiều dài, chiều rộng 1.804 mm và chiều cao của 1,471mm. chiều rộng của xe cho phép nó cung cấp khối lượng đó là một trong những tốt nhất trong phân khúc. Việc khởi động dưới kệ bưu kiện là một ấn tượng 660 lít và nổi bật 1660-lít với ghế sau gập xuống.Nội thất được dựa trên i-Buồng lái của Peugeot từ hatchback. Nó đi kèm với một bánh xe nhỏ gọn lái, một bảng điều khiển head-up và một trung tâm cao giao diện điều khiển và một "màn hình cảm ứng 9.7 cho truy cập trực quan chức năng thông tin giải trí.
    Phạm vi động cơ bao gồm động cơ Euro 6 xăng và diesel cực kỳ hiệu quả. Các loại công suất từ 130HP đến 155HP cho các đơn vị xăng và 92HP đến 150hp cho các biến thể diesel. Ngoài ra còn có một BlueHDi 1,6 lít 120HP diesel mới giao phối với một 6-tốc độ hộp số tay và trở về các ngoại lệ 88,3 mpg Anh với lượng khí thải CO2 là 85 g / km. Đây là một kỷ lục trong phân khúc này.đã sẵn sàng với 2014 A3 Sportback g-Tron, trong đó đã có sẵn trên thị trường với giá bắt đầu từ 25.900 €. Các hatchback siêu hiệu quả đã được giới thiệu tại 2013 Geneva Motor Show.
    Nó được trang bị động cơ 1.4 lít TFSI với 110HP (81 kW) và 200nm (147 lb-ft) mô-men xoắn. Nó có thể chạy không chỉ xăng dầu, mà còn về khí đốt tự nhiên và Audi tạo e-khí. Trong chế độ e-Gas, Mercedes S500 Sportback g-Tron là "hoàn toàn không phát thải CO2 trung lập". 0-100 km / h trong vòng 11 giây và tốc độ tối đa 190 km / h (118 mph), mà là khá năng động phong nha cho điện thấp như vậy.

    Chiếc xe được trang bị hai bình gas mang 7 kg (15.3 lbs) của khí tự nhiên nén (CNG) ở áp suất tối đa 200 bar. Các xe tăng đã được sản xuất từ CFRP và khi hết công suất của mình, họ cân nặng 27 kg (59.5 lbs).
    Việc tiêu thụ khí đốt trung bình là khoảng 3,2-3,3 kg / 100 km, có nghĩa là chi phí hoạt động của khoảng € 3.50 / 100 km. Phạm vi tối đa trên CNG là 400 km (242 dặm) và xăng dầu, nó có thể lên tới 900 km (559 dặm).
    "Ngoài việc phát triển e-di động của chúng tôi, các dự án điện khí Audi là một trụ cột quan trọng của chiến lược phát triển bền vững của chúng tôi - như là sự phát triển của các loại nhiên liệu tổng hợp khác", nhận xét của giáo sư tiến sĩ Ulrich Hackenberg, Thành viên Hội đồng Phát triển kỹ thuật tại AUDI AG.
    Audi cũng đã thành lập một cơ sở nghiên cứu để sản xuất Audi e-ethanol và e-diesel với đối tác của mình Joule tại Hobbs, New Mexico. Hơn nữa, công ty đang tiến hành nghiên cứu vào sản xuất tổng hợp của Audi e-xăng trong hợp tác với Global Bioenergies.Chevrolet Camaro GT3 Race Car sẽ diễn ra tại vòng mở màn của Series Endurance Blancpain tại Monza. Camaro GT3 được chuẩn bị đặc biệt của Reiter Engineering.
    Cơ bắp Mỹ và kỹ thuật Đức, đó là triết lý của chuyên gia Bavarian Lamborghini Reiter Engineering khi nó tạo ra sự phân chia SaReNi của mình để phát triển một GT3-phiên bản của Chevrolet Camaro.
    Chiếc xe đua cơ có một động cơ V8 7,9 lít khổng lồ, đầy đủ bộ cơ thể, cải thiện hệ thống phanh, hệ thống treo và nội thất lột. Ngoài ra còn có đua bánh xe và lốp xe cho lực kéo tối đa.
    Camaro GT3 Race Car đã được thử nghiệm bằng eter Kox, Tomas Enge, Albert von Thurn und Taxis và Stefan Rosina. General Motors việc lái xe Oliver Gavin cũng đã có một đi trong máy, để thăng tiến hơn nữa khả năng cạnh tranh của mình.
    "Các Camaro là cái gì của một kẻ nổi loạn. Nó dựa vào sức mạnh to lớn của động cơ V8 có một trong những triển vọng hơn. Đồng thời, nó là một trong những chiếc xe tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất trên lưới điện bắt đầu, đó là lý do tại sao nó đại diện giải pháp lý tưởng cho các đội và trình điều khiển chi phí hợp lý để tham gia vào Blancpain GT series. ", nhận xét Hans Reiter, Hiệu trưởng Тeam củaRange Rover Autobiography và Autobiography động sẽ chính thức được giới thiệu tại sắp tới Geneva Motor Show tháng này. Trong thực tế, đây là lần đầu tiên khi Land Rover quyết định cung cấp cho các tên Autobiography đến phạm vi mô hình Evoque.
    Xem thêm : Mercedes S500 4MATIC COUPE
     

Chia sẻ trang này