Subaru Liberty là tốt nhất Nhật Bản cỡ trung sedan khi nói đến hiệu suất năng động, thiết thực nội thất, tính năng an toàn chủ động và thụ động và phù hợp nói chung và kết thúc. Nó không phải là rẻ nhất trong các lớp học cho riêng mình và chạy, nhưng những gì nó cung cấp cho các chi phí thêm là cũng có giá trị nó.Mercedes S500 SUV nhỏ với nâng lên vị trí lái xe có thể là hương vị của thời điểm này, nhưng vẫn còn một, thay thế rẻ hơn thấp hơn đeo với (trong một số trường hợp) thậm chí không gian nội thất lớn hơn.Mercedes S500 4MATIC COUPE Toa xe phong cách châu Âu không gì hơn là cầu thủ thích hợp ở Úc, và tại thị trường ánh sáng-xe, gần như không tồn tại. Ngoại trừ cho các thế hệ thứ hai Skoda Fabia toa xe, một em trai đến phiên bản sản của Octavia và Superb. Nó thích hợp mà Skoda là thương hiệu định nghĩa thích hợp này, bởi vì cánh tay Séc-dựa của anh hùng đoàn Volkswagen giao dịch trên cả hai là thực tế và hơi khác nhau. Trên thế giới, không có toa xe nhỏ đã bán được tốt hơn kể từ năm 2000 - một khoảng thời gian mà Skoda đã đón nhận hơn 1,1 triệu đơn vị xe nó gọi Fabia Combi ở châu Âu.Mercedes S600 MAYBACH Các công thức là một trong những đơn giản. Hãy nở Fabia - đó là về kích thước của một Volkswagen Polo - và kéo dài nó. Kết quả là một chiếc xe nhỏ với không gian lưu trữ hầu như nhiều như Honda CR-V SUV cỡ trung. Đây là loại xe phổ biến hơn ở châu Âu, mà vẫn là thành trì cho toa hành khách trên bảng. Đối thủ cho Fabia có bao gồm ít thời Renault Clio toa xe, mà tiếc là không có sẵn tại Úc. Tuần trước chúng tôi đã dành một số thời gian lái xe phiên bản thế hệ mới, mà ra mắt trên bờ biển địa phương khoảng tháng bảy năm nay đồng thời với việc nở nhỏ hơn. Các toa xe sẽ thay thế phiên bản đi bán từ 16.990 $ cộng trên đường chi phí. Mong đợi một mức giá tương tự cho các mô hình mới, làm cho nó rẻ hơn so với hàng ngàn chiếc crossover cao-cưỡi. Nó cũng sẽ chỉ huy về một phí bảo hiểm $ 1200 trong hatch Fabia. Fabia mới trong bất kỳ vỏ bọc là một chiếc xe nhỏ khá sang trọng, đặc biệt là so với người tiền nhiệm của nó lạc hậu.Mới này là 90mm rộng 10mm dài hơn và chưa một liên lạc thấp hơn so với trước, và kết quả là tỷ lệ của nó là nhiều hơn nữa lòng mắt. Nó không phải vịt con xấu xí khá để thiên nga xinh đẹp, nhưng thiết kế của Fabia toa xe mới này là gần như chắc chắn để thu hút một phần rộng lớn hơn của thị trường. So với thế hệ mới Fabia nở, toa xe Fabia là 265mm dài hơn, mặc dù nó nằm trên chiều dài cơ sở cùng có nghĩa là tất cả sự tăng trưởng đang đi sau các trục sau. Dưới nắp ca-pô phiên bản Úc sẽ là một biến thể nhập được gọi là 66TSI, trang bị động cơ turbo-xăng 1.2 lít với 66kW (tại 4400-5400rpm) và 160Nm (tại chỉ 1400rpm), phù hợp riêng cho một năm tốc độ hộp số tay không giống như cùng một động cơ trong Polo. Một giá-lãnh đạo, sau đó, và biết thói quen mua sắm của Úc, một trong đó sẽ không thực sự bán. Skoda không sản xuất một phiên bản tự động DSG của 66TSI. Để nhận được rằng bạn sẽ cần phải mua 81TSI, trang bị động cơ 1.2 mạnh hơn với 81kW và 175Nm (từ 1400rpm), để được xuất hiện độc quyền cho một DSG bảy tốc độ. Ba động cơ diesel có sẵn ở châu Âu, nhưng một lần nữa Skoda Úc đã quyết định giữ nó line-up đơn giản và đi nơi mà nó tin rằng nhu cầu tại địa phương. Tương tự như vậy, nó đã ngưng RS nóng phiên bản toàn cầu, đó là một sự xấu hổ. Volkswagen bao gồm phân khúc này đã được với Polo GTI, và nó muốn đảm bảo dư dật điểm-của-sự khác biệt với các thương hiệu thực tế hơn Skoda.Nhưng một toa xe RS sẽ là trong lớp học riêng của nó. Một phiên bản mới của Monte Carlo sẽ đi vào bán tại châu Âu vào giữa năm 2015 và Úc vào đầu năm 2016, ít nhất mang lại một cái gì đó với kiểu dáng thể thao hơn cho bảng. Là một phóng châu Âu mà chúng tôi lái xe Fabia trên, chỉ có hướng dẫn sử dụng đã có sẵn, có nghĩa là chúng tôi lái xe một sáu tốc độ tự shifter trong 81TSI. Cả hai sản xuất mô-men xoắn cao điểm từ thấp trong dải rev, tạo cho họ một sự đột biến ban đầu mạnh mẽ với độ trễ giảm thiểu, và khối cơ lừa đảo. Mỗi cũng được tinh chế ở đầu cuối - thứ năm cao ngay cả trong những 66TSI cho phép chúng tôi ngồi ở 130km / h trên một Autostrada dưới 3000rpm. Tiếng ồn đường, từ cả các lốp xe và gió trên các A-pillar và gương, là tương đối được kiểm soát tốt cho lớp. Các cách đường nói chung là khá vững chắc, như chúng ta thấy khi lái xe hatch năm ngoái. Skoda đã dường như điều chỉnh các thiết Fabia để đi xe một chút mềm mại hơn một Polo, có nghĩa là trên các bit gnarly lẻ của B-road nó có thể trôi nổi về một liên lạc và cảm thấy một chút underdamped. Nó vẫn còn cảm thấy nhiều ràng buộc xuống hơn một còn chân crossover SUV nhỏ trung bình, tất nhiên. Dù sao, nó được thiết kế để thực hiện công cụ đến một mức độ mà chiếc xe nhỏ khác không, do đó, lý do cho điều này là hiển nhiên. Nó cũng có nghĩa là các bờ biển Fabia xuất sắc so với tốc độ thấp hơn, đường đô thị đôi khi bị phá vỡ mà phục vụ như môi trường sống tự nhiên của nó nhiều hơn. Nó cũng đã giải phóng mặt bằng đáng ngạc nhiên nha. Skoda không hoàn toàn sử dụng kiến trúc MQB của Volkswagen cho Fabia, nhưng nó có phần tính năng từ này "toolkit" bao gồm một hệ thống lái điện-cơ khí mới đó là ánh sáng và đơn giản để xoay về, nhưng cũng chỉ đạo và đủ nhanh trong rack để làm lên cho vào trung tâm cảm giác tê cứng của nó. Hệ thống + XDS Volkswagen Group có thể phanh bánh trước bên trong để giảm understeer cũng có tính năng trên Fabia, sau khi bị lừa xuống từ những chiếc xe như Golf GTI thế hệ trước. Cabin của Fabia là hiện thân của sự tập trung của thương hiệu trên thực dụng thoải mái, đối xứng và đơn giản. Tất cả các auto và thông gió điều khiển được đặt ra đơn giản, và tất cả các kiểu dáng bao gồm các đường thẳng - kỹ thuật sắc sảo sau đó, mặc dù không phải trong ý nghĩa tượng trưng.Mercedes S63 AMG MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689 Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội