Mercedes S500 sau khi phiên bản giới hạn Civic Type R MUGEN trong năm 2010. Kết quả là nhờ một ly tâm buộc hệ thống khí cảm ứng, mát phí-không khí và hệ thống cảm ứng và quan trọng, một ECU MUGEN Euro-ánh xạ. Việc thực hiện là hơn đáp ứng, đặc biệt là đối với một lai - 0 to100 km / h trong 6,1 giây, đó là hơn 3 giây nhanh hơn so với chiếc xe tiêu chuẩn. "MUGEN Euro ma thuật đã tạo ra một tòa nhà siêu mẫu đáp ứng chưa ý thức sinh thái trên các thông tin thể thao của chúng tôi và cho chúng ta khả năng để cạnh tranh trong" nóng nở "thị trường như chúng tôi di chuyển vào năm 2012.", nhận xét Martin Moll, Trưởng Honda (Vương quốc Anh ) tiếp thị.Nissan Juke Nismo sẽ tiết lộ tại thứ 42 Tokyo Motor Show vào tháng tới. Với phong cách đặc biệt của Nissan Juke đã định nghĩa lại phân khúc B cạnh tranh cao, nhưng Juke Nismo concept thậm chí còn ấn tượng hơn. Sự giao nhau là thấp hơn, rộng hơn và có một lập trường meaner. Ngay cả đứng yên, nó rõ ràng là một chiếc xe hiệu suất. "Sự thành công bán hàng toàn cầu của Nissan Juke đã chứng minh ngoài nghi ngờ rằng khách hàng đang tìm kiếm một cái gì đó khác nhau", ông Andy Palmer, Phó chủ tịch điều hành, Nissan cho biết "Các Juke Nismo concept mất rằng ý tưởng để cấp độ tiếp theo. Đó là tràn đầy năng lượng, đặc biệt và rất mong muốn.", Ông nói thêm. Các Juke Nismo Concept đi kèm với một bộ hoàn chỉnh cơ thể cho xe không chỉ nhìn tốt hơn, nhưng một số hiệu suất, quá. Nó bao gồm một mặt trận mới và cản sau, chắn bùn rộng hơn và váy bên bệ cửa. Các mô hình lưới tản nhiệt đã được thay đổi trong khi spoiler cổng sau đã được sửa đổi bởi việc bổ sung các yếu tố phụ để kiểm soát luồng không khí hiệu quả hơn. Ngay cả hình dạng của gương cánh cửa đã được thay đổi để nâng cao hiệu suất khí động học của xe và làm giảm lực nâng phía trước và phía sau mà không làm tăng lực cản.Mercedes S500 Maybach đứng trên 19 bánh xe "hợp kim trang bị lốp hiệu suất cấu hình thấp. Ngoài ra còn có những cải tiến trong việc đình chỉ, được hạ xuống và 1,6 lít phun xăng trực tiếp động cơ turbo xăng đã được uprated để cung cấp thêm sức mạnh và hiệu suất. Các nội thất tự hào có một tay lái, bàn đạp, đồng hồ đo, shifter núm và cánh cửa mới cắt tỉa. Hơn nữa nhấn mạnh những khía cạnh hiệu suất của xe, ghế xô-da tỉa đặc biệt đã được thêm vào trong khi tầm quan trọng của các máy đo tốc độ có nghĩa là quay số và kim được chiếu sáng trong màu đỏ. Một cảm giác về chất lượng thể thao tăng cường trong buồng lái có thể được quy cho một hiệu ứng săn chắc xuống áp dụng cho các bề mặt màu trước ánh sáng, trong khi trung tâm kịch console - hình trông giống như một bình xăng xe máy - đã được đưa ra một lớp phủ kim loại để tăng cường cảm giác có mục đích của khái niệm.Thời gian phản ứng trong đua xe kéo gần như là quan trọng như sức mạnh của chiếc xe của bạn, bởi vì bạn có thể có ít mã lực hơn bạn đối thủ và vẫn giành chiến thắng. Tuy nhiên, trong trường hợp này, thời gian phản ứng không quan trọng và chiếc xe mạnh mẽ hơn là một người chiến thắng với vài phần nghìn của một giây. Các trận chiến sử thi giữa Bugatti Veyron và điều chỉnh cao Nissan Skyline GT-R R34. Việc chạy trên một dặm và bạn có thể thấy trong đoạn video, GT-R R34 là ở phía trước tất cả các thời gian, vì thời gian phản ứng tuyệt vời và tốt hơn ¼ thời gian dặm. Các tỷ số công suất trên trọng lượng là vô cùng quan trọng, khi cuộc đua ở ¼ dặm (402,33 m) và ít hơn nhiều, khi đó là trên một dặm đầy đủ (1,609 km). Bugatti Veyron dừng đồng hồ tại 10,523 ở ¼ dặm với 223 km / h và 26,122 tại một dặm với 328 km / h, trong khi Skyline GT-R R34 đạt 10,426 ở ¼ dặm với 216 km / h và 26,154 tại một dặm với 311 km / h. Bugatti Veyron được trang bị động cơ 8,0 lít mười sáu xi-lanh quad-turbocharged cung cấp 1001PS (736 kW) và 1250Nm (922 lb-ft) mô-men xoắn.Hamann đã công bố 5.0i Range Rover V8 Supercharged. Chiếc SUV hùng mạnh sẽ được hưởng lợi từ thân xe độc quyền, hiệu suất, và sửa đổi nội thất mới. Chiếc xe lớn bây giờ có xuất hiện nhiều năng động hơn. Xem thêm : Mercedes S600 MAYBACH