Ngồi giữa C-Class và S-Class cỡ vừa saloon sang trọng có nhiệm vụ quét lên những người mua tìm kiếm phần thưởng nhiều hơn sedan cơ sở có thể cung cấp chưa chưa sẵn sàng cho các uber-sang trọng - và giá cả - trong đầu saloon-end.Với hơn 50 năm lịch sử và 12 triệu predecedents Mercedes GLS 63 AMG là một phần chủ yếu trong thế giới Mercedes và không ngạc nhiên công ty đã kéo ra tất cả dừng lại để làm cho thế hệ mới nhất xứng đáng với lịch sử của nó. "Các yêu cầu (xe này) bị tốt nhất trong lớp không được rút ra từ không khí mỏng nhưng từ sáu thập kỷ kinh nghiệm," Joachim Lindau, kỹ sư đầu để thử nghiệm và phát triển của E-Class, cho biết tại ổ đĩa khởi động vào tuần trước của xe ở Tây Ban Nha. "Đây là một chuẩn mực ... chúng tôi có động cơ mới, hệ thống treo mới. Đó là một chiếc xe hoàn toàn mới. Đợt đầu tiên của mô hình Mercedes GLS 63 AMG mới để tiếp cận Úc vào tháng Bảy sẽ là mô hình xăng V6 E350 và E500 V8 - cả hai động cơ mang qua từ những chiếc xe hiện tại - trong cả hai mẫu sedan và phong cách thân Coupe.Mercedes GLS 350 Việc đầu tiên của dòng sản phẩm mới của công cụ BlueEFFICIENCY siêu hiệu quả sẽ không đến cho đến tháng Mười hoặc tháng khi 4 xi-lanh E220 CDI, E250 CGI Turbo phun xăng trực tiếp và E250 CDI bi-turbo diesel đất. Họ sẽ được tham gia cùng một lúc bởi các công cụ hùng của dãy, turbo diesel V6 E350 CDI mà tự hào có một gốc-kéo 540Nm mô-men xoắn trong khi nhấm nháp một keo kiệt 6,8 lít cho mỗi 100 km. An AMG E63 sedan dự kiến vào đầu năm tới và ở giai đoạn này không có dấu hiệu của một E63 Coupe. Giá cả và đặc điểm kỹ thuật cấp có vẫn được giải quyết nhưng Mercedes-Benz Úc cho rằng các phương trình giá trị sẽ cải thiện qua các mô hình đi - đó có nghĩa là thiết bị tiêu chuẩn nhiều hơn ở một mức giá tương tự.Mercedes GLS 400 Trong việc phát triển thế hệ thứ tám của Mercedes GLS 63 AMG của Mercedes được xây dựng khoảng 700 mẫu, lái xe đưa họ 36 triệu cây số thử nghiệm - cao nhất cho bất kỳ xe khách Mercedes, thực hiện 150 thử nghiệm va chạm thực tế và 17.500 người kỹ thuật số. "An toàn và thoải mái là nền tảng của chiếc xe này, một chiếc xe được tạo ra cho các khoảng cách dài," Lindau nói. "Làm cho chiếc xe này thoải mái cho người lái xe là một phần của những gì chúng ta gọi là 'an toàn có điều kiện'. Một người lái xe thoải mái là một người lái xe an toàn." Trong khi Mercedes GLS 63 AMG lông với một sự kết hợp phức tạp về an toàn, thoải mái và quan tâm đến môi trường không phải tất cả các tính năng sẽ làm cho nó đến Úc. Có khả năng thiết bị tiêu chuẩn bao gồm các ý hệ thống phát triển để theo dõi hành vi của lái xe và cung cấp một báo thức nếu cảm biến phát hiện khả năng của một giấc ngủ vi Assist, ngõ Giữ Assist và Blind Spot Assist, chín túi khí bao gồm một túi đầu gối và các mảng thông thường các chương trình phanh và ổn định cũng như các chương trình chuẩn bị sụp đổ trước an toàn. Mời tùy chọn sẽ bao gồm một camera lùi, Night View Assist trong đó tăng cường các điều kiện ánh sáng yếu, một chùm cao thích ứng và hệ thống ánh sáng thông minh sẽ tự động chấm chùm để tiếp cận giao thông và điều chỉnh các mô hình ánh sáng tùy thuộc vào điều kiện surround và Distronic Plus (kiểm soát hành trình chủ động ). Chắc chắn tắt các trình đơn cho Australia là stop tiết kiệm nhiên liệu / đi động cơ công nghệ đóng cửa, các giới hạn tốc độ Assist có thể đọc các biển chỉ tốc độ và hiển thị tốc độ được đăng trên bảng điều khiển và an toàn cho người đi bộ nắp ca-pô hoạt động. "Thật không may là giới hạn tốc độ Hỗ trợ công nghệ không thể đọc được các dấu hiệu tốc độ của Úc như họ là một hình dạng khác nhau cho những người sử dụng ở châu Âu," Peter Fadeyev của Mercedes-Benz Úc nói. "các tính năng stop / go cũng sẽ không có sẵn vì nó chỉ là trên hướng dẫn bốn xi-lanh mô hình tại thời điểm này và chúng tôi không có kế hoạch đưa các dẫn đến Úc." Mercedes đang làm việc trên mở rộng các công nghệ để xe tự động và Fadeyev nói rằng khi điều đó xảy ra nó sẽ có nhiều khả năng trở thành một vật cố cho Australia. Chạy xe Nó không phải là cho đến khi bạn nhận được đằng sau những bánh xe của Mercedes GLS 63 AMG mới mà phần lớn những gì đã được spruiked về chiếc xe mới bắt đầu gọi đúng sự thật. Các kiểu dáng nội thất phong phú hơn, gần gũi hơn với một S-Class hơn một C-Class như đã từng xảy ra trong các thế hệ trước. Các dòng là thẳng, bề mặt phẳng hơn và chức năng hơn nhưng vẫn giữ lại một bầu không khí phong phú từ chất lượng của vật liệu sử dụng và độ chính xác của bố trí. Các chỗ ngồi thoải mái - rộng rãi và hỗ trợ và với các padding thêm của contruction kế lại hiển nhiên ngay lập tức. Tất cả rất tốt đẹp, nhưng cháy lên 3,0 lít V6 diesel mới và những kinh nghiệm này mang một mức độ khác nhau của sự đánh giá cao. Đây là một động cơ mà Mercedes có thể tự hào về công minh. Sức mạnh của nó là 540Nm - hoặc một tỷ lệ lớn hơn của nó - đã sẵn sàng cho hành động ngay lập tức bất cứ điều gì trên nhàn rỗi. Chạm vào gia tốc và đi, nhảy vào nó và đi khó khăn hơn - và tất cả không gợi ý nhất của sự khắc nghiệt. Sự cân bằng giữa động cơ, bảy tốc độ hộp số tự động và những động thái tích cực của hệ thống treo của xe và lái là một điều trị. Biến-chỉ đạo trực tiếp chỉ đạo tỷ lệ không bao giờ rơi vào sự mơ hồ, một cái gì đó mà không thể nói của tất cả các hệ thống như vậy và liệu punting qua xoắn đường núi hoặc sruising dọc theo một đường cao tốc mở cảm giác là một trong những tính thẳng thắn và chính xác. Đi xe chất lượng là những gì bạn mong chờ từ cấp độ này của ô tô - không hơn, không kém. Giảm xóc chủ động hoạt động tốt, liền mạch điều chỉnh từ thoải mái trên một hành trình nhẹ nhàng đến một độ cứng thể thao hơn khi đẩy.Mercedes GLS 500 Một thỏa thích bất ngờ là cách hưởng thụ ít ổ đĩa được cho đi bằng cách thả từ động cơ anh hùng cho một trong các dịch vụ bốn xi-lanh thế hệ mới. Trong khi tiêm trực tiếp 2.1 lít tăng áp E250 CGI là một người yêu tuyệt đối với 150kW và 310Nm của nó là động cơ diesel tương đương, E250 CDI, mà sẽ có bạn ra khỏi xe và đếm các xi lanh. Với 150kW và một đập mạnh 500nm mô-men xoắn vắt ra khỏi bốn xi-lanh của turbo tăng áp twin-giai đoạn này là mệnh được một ngôi sao. Giao hàng là nhiều hơn một chút hơi xanh hơn so với động cơ V6 với mô-men xoắn giảm đi khoảng 600rpm trước đó tại 1800rpm, nhưng bạn sẽ thực sự khó khăn để làm hài lòng nếu nó đã không mang lại một nụ cười vào mặt bạn. Và nếu có bất kỳ nhu cầu con dấu đối phó, một loại nhiên liệu giá kết hợp hiệu quả của 5.3L / 100km nên chỉ là vé. MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689 Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội