Mặc dù hệ thống treo khí Mercedes GLS 63 AMG hiện nay trên các kiểm tra xe Volvo (2270 €), bánh xe 20 inch ảnh hưởng đến sự thoải mái đặc biệt là trên da gà ngắn. Với hệ thống treo Airmatic trên tàu, Mercedes cũng có một hệ thống treo vững chắc nhưng là hài hòa hơn và phù hợp hoàn hảo với V6 thể thao. Và chỉ đạo với một phản hồi tốt hơn làm cho Mercedes GLE 500 e dễ chịu hơn để lái xe.Surprinsing, Mercedes là một chút rẻ hơn với một mức giá cơ bản của 74.197 € và chúng tôi hy vọng sẽ giành chiến thắng so sánh này. Nhưng Volvo có phanh tốt hơn và một thiết bị tiêu chuẩn tốt hơn. Với gói R-Design (3700 €) Volvo cung cấp bốn khu CLIMA, đèn pha LED và mái toàn cảnh mà bạn phải trả tiền tại Mercedes.SUV coupe sẽ được phổ biến ngày hôm nay. Các nhánh của một chiếc SUV và một chiếc xe thể thao, trong đó cung cấp vị trí khách hàng ngồi trên cao yêu rất nhiều. Thiết kế bán, nhưng, chúng ta cũng phải nói về những thân cây nhỏ hơn, về ngược nghèo cái nhìn tổng quan và ít khoảng không. Tất cả điều đó cho 5.000 Euro tín dụng thêm. Nhưng hey, một chiếc coupe là một chiếc coupe, một tuyên bố của thiết kế và lối sống, và trong lĩnh vực này, chúng tôi có các luật và các giá trị khác nhau.Các năm 2017 Mercedes GLC Coupe đã không thay đổi cơ bản trong việc chuyển đổi từ GLC thường xuyên để Coupe. Chiều dài cơ sở và nền tảng MRA về cơ bản vẫn giống nhau. Ngay cả nội thất chất lượng cao đã được áp dụng rộng rãi, nhưng mái nhà bốn cm thấp hơn và hatchback bảy cm còn làm cho sự khác biệt: từ phía trước và phía sau, chiếc coupe bây giờ trông lực lưỡng, bằng phẳng và kéo dài, có sự hiện diện đường lớn hơn thông thường của nó anh chị em ruột. chuyển đổi phong cách này đã thực hiện kỳ mục đích thương mại từ năm 2014 qua tại BMW. X4 quang học đặt mình ngoài các X3. Và cũng xử lý là một hoặc hai bánh. Các trọng tâm thấp hơn và ổn cứng, lò xo và giảm xóc che giấu trọng lượng nặng. Mặc dù 1890 kg (trống) khối lượng của nó, bốn bánh lái X4 với xăng sáu xi-lanh của nó là một máy lái xe rất tự nhiên và nhanh nhẹn. Bộ khung thích ứng tùy chọn (1.100 euro) thậm chí cấp một mức độ tốt của sự tiện nghi. Mercedes Trims các GLC Coupe tiêu chuẩn với hệ thống treo thể thao, la-zăng 18-inch và cung cấp như thêm hệ thống treo khí (2261 €) hoặc một hệ thống treo bằng thép với điều chỉnh giảm xóc (1130 €). Một chuyển đổi trên giao diện điều khiển trung tâm cho phép GLC Coupe để điều chỉnh các nhân vật lái xe của mình giữa một thoải mái hoặc thể thao, cho một phong cách lái xe cam kết với nhiều thông tin phản hồi và ít understeer. Phần tốt nhất: không giống như các đối thủ Munich 2017 Mercedes GLC Coupe là, ngay cả trong chế độ chặt chẽ, không bao giờ khắc nghiệt hoặc không thoải mái. những lần thay đổi ngắn của 9G-Tronic truyền 9 tốc độ tự động có thể được coi là lý tưởng quá. Các nhạc kết hợp được cung cấp bởi hệ thống ống xả thể thao (416 Euro).Trong khi X4 đi kèm với bốn đơn vị xăng (184-360 mã lực) và ba động cơ diesel (190-313 mã lực), Mercedes ra mắt vào tháng Chín với ba đơn vị bốn xi-lanh (170-211 mã lực, 220 d, 250 d, 250) - tất cả chín tốc độ tự động và tất cả các bánh lái Mercedes GLS 350 như là tiêu chuẩn. Từ ngày đến 350 d, 300 và các plug-in hybrid phiên bản 350 e, đó là phiên bản duy nhất được trang bị với các 7G-Tronic. Mặc dù khoảng 8000 € đắt hơn các GLC 250 coupe với động cơ turbo cùng hai lít, nó thuyết phục với mức tiêu thụ nhiên liệu NEDC thấp và các ổ đĩa và năng lượng thông minh quản lýImpressess Nội vụ trong cả hai trường hợp Ít đặt hai ngoài, mặc dù sự khác biệt tuổi tác, về thiết kế bên ngoài và bên trong. Đối với khoang hành lý, cùng một khối lượng được đưa ra (500-1400 lít), nhưng BMW là thực tế hơn so với Mercedes mà bị do các sàn bốc cao hơn. Đổi lại, các hành khách phía sau ngồi không thoải mái ở phía sau của X4 vì băng ghế dự bị thấp hơn với phần còn lại chân ít hơn. Buồng lái của BMW cũng làm cho một chút ấn tượng xám xịt. Ngoài ra, màn hình hiển thị chuyển hướng là nhỏ hơn, nhưng các hoạt động thông qua iDrive là vẫn trực quan hơn trong GLC Coupe với điều hướng menu mức đôi của nó thông qua nút nhấn quay hoặc touchpad.Phần kết luận Cảm giác rất của một chiếc SUV-coupe là không đáng tranh cãi, bởi vì sự xuất hiện cá nhân trị lớn hơn nhiều bất lợi liên quan đến không gian, tầm nhìn và giá cả. Điều gì là ấn tượng nhất chính là ý chí của nhà sản xuất để làm cho kinh nghiệm lái xe dữ dội hơn và năng động. Với khung thép mới adaptive Mercedes bây giờ đã gần hơn bao giờ hết về sự nhanh nhẹn của BMW, nhưng pha chế với bất kỳ độ cứng trong hệ thống treo và thông qua một thiết kế hấp hơn X4.Đây là vụ tai nạn đã làm thay đổi bộ mặt của xe thể mãi mãi. Và khuôn mặt của một người lái xe huyền thoại mà vẫn còn mang những vết sẹo của ngọn lửa nhấn chìm chiếc xe của ông bốn mươi năm trước đây. Đó là một câu chuyện lửa của phiền não và lòng dũng cảm. Câu chuyện của Niki Lauda, chủ tịch không điều hành của Mercedes-AMG PETRONAS, các Scarface đua, các anh hùng mà faught chiến tranh đua với nhân vật phản diện James Hunt. Lái xe xung quanh trong vòng tròn và bất chấp các số liệu thống kê cho thấy rằng một người lái xe chết mỗi 7 chủng tộc grand prix. Đó là những năm 70, thời đại khi người nghiện tốc độ sẵn sàng giết mình vì lợi ích của adrenaline. Nhưng không Niki Lauda. Áo là khác nhau. Ông tỉ mỉ, ông muốn tất cả mọi thứ để làm việc giống như đồng hồ, ông là một thiên tài thiết lập chiếc xe của mình. Một người thích kiểm soát ghét ruột của James Hunt, các tay chơi đã nhảy theo cách của mình Xem thêm : Mercedes GLS 400