Điều gì đã xảy ra ở phía sau Mercedes GLS 63 AMG ? Có một lối ra duy nhất Crosshair hệ thống ống xả kép bằng nhôm đánh bóng, mà nhô ra từ 400 LE bội và carbon composite khuếch tán. Khi nói đến bánh xe và lốp xe, những người sản xuất đã được thay thế bằng hợp kim trong nhà RS600 kích thước 9,5 x 22-inch và kết hợp với lốp 285/35/22. Đằng sau những bánh xe mới ngồi piston phanh vàng sơn và cách tiếp cận thiết kế bi-màu sắc này đã được áp dụng bên trong.Các cabin của Range Rover này được trang trí với phía trước và phía sau xương cá da ghế với những đường khâu vàng. Các tay vịn cũng nhận được xương cá da và tương phản khâu. Hơn thế nữa, người lái xe sẽ ngồi phía sau trung tâm lăng bọc lại, và sẽ thúc đẩy gia công bàn đạp chân nhôm. Nhôm cũng đã được sử dụng cho các tấm sill mục cửa. Chúng tôi vui mừng thông báo rằng, sau năm năm đi chơi với đám đông sai ở mặt sau của bãi đậu xe, kỹ sư Honda đã không quên một điều từ ngày đạt thành tích cao của họ. Civic cải cách một lần nữa cưỡi trên một khung gầm vàng sao. Nó chải tắt wallops lớn với giảm xóc tiến bộ và công văn thứ tần số cao như thể nó là không có gì. dải Tar và khe co giãn được nghe nhưng khó cảm thấy. Sự xuất sắc của cả Honda và Mazda sẽ thuyết phục bạn rằng các thuộc tính xử lý thấp hơn chiếc xe nhỏ gọn 'chỉ là tác dụng phụ của điều chỉnh đi xe của họ hoặc các biện pháp tiết kiệm chi phí, chứ không phải là mục tiêu unto mình. Trong Civic, một hệ thống treo sau multilink được sự giúp đỡ của trung tâm thấp nhất của thử nghiệm hấp dẫn và một lợi thế trọng lượng 121 pound để cung cấp độ bám vào cua cao nhất 0,85 g, cao su cho người đi bộ không kém. Honda Civic mới cảm thấy tỉnh táo và ánh sáng trên đôi chân của mình trong khi cung cấp một cấu tạo, thoải mái đi xe. Bạn có thể đi trước và gọi đó là một sự trở lại. Các lái chuyển sắc nét chính xác vào trung tâm thành lần lượt trong mắt, nhưng nó không bao giờ bối rối trên đường cao tốc. Và bánh xe urethan lái khiêm tốn được thực hiện vào một điều đẹp với nổi hạt và điêu khắc tỉ mỉ của Honda. Một buồng lái hang cung cấp cả các roomiest và ghế sau thoải mái nhất, nhưng Civic vẫn cảm thấy nhờ gọn gàng để xóa sightlines. Trong khi lái xe của chúng tôi đều đồng ý rằng chỗ ngồi của người lái xe được định hình một cách hoàn hảo, Honda cài đặt nó như vậy mà phía trước là thấp hơn so với phía sau và do trình điều khiển cao phàn nàn về sự thiếu hỗ trợ đùi. màn hình cảm ứng bảy inch của Honda, phản đề của hệ thống dễ sử dụng của Hyundai, relegates tất cả các điều khiển âm thanh panel phẳng kính. chăm chỉ 2,0 lít của Civic nhắc nhở chúng ta rằng động cơ hút khí tự nhiên không cần phải quay tới 9000 rpm là tuyệt vời. Nó tăng tốc êm và sản xuất tự tin tầm trung kéo với một kết thúc đầu cuối mạnh mẽ. Nó đã giúp bởi một CVT đó là trong số tốt nhất trong kinh doanh. Các chế độ ổ đĩa tiêu chuẩn đáng tin cậy giải thích chuyển động của bàn đạp ga, và chế độ thể thao giữ vòng quay cao mà không làm điều Mercedes GLS 350 hung hăng. Tốt như nó là, việc truyền tải có thể là lý do Civic hoàn thành vào thứ hai ở đây. Chúng ta có thể tưởng tượng Honda kiếm những niềm vui cho người lái số điểm cao nhất và xáo trộn thứ tự hoàn thiện với các tay sáu tốc độ tiêu chuẩn. Bất kể của hộp số, xe thông minh và thú vị này lại một lần nữa làm sống được các tiềm năng của nó.lợi thế là một overachiever trong một thế giới mà sự xuất sắc không phải luôn luôn khen thưởng với bán hàng là gì? Không có chiếc xe nhỏ gọn mà góc như tự nhiên và trôi chảy như là Mazda 3; nó là improbably trung tính cho một mặt trận-xe đưa mũi nặng. Trường hợp đối thủ cạnh tranh đến giới hạn của mình và rửa ra vào understeer, của Mazda phía trước và phía sau đầu đạt độ bám đỉnh cao cùng một lúc. đuôi của 3 thay đổi hướng như nguyện như mũi của nó và trả cổ tức trong slalom (và trên đường trở lại) ở đâu, mặc dù thấp nhất trong bài kiểm tra độ bám bên, 3 con rắn qua khúc cua với tốc độ cao nhất. Khả năng dự báo hạ sinh tự tin, có nghĩa là bạn sẽ yêu cầu Mazda để làm những điều mà bạn sẽ không yêu cầu bất kỳ chiếc xe nhỏ khác. Bởi vì nó có lợi từ triết lý Mazda của khung điều chỉnh, động lực mạnh của 3 không yêu cầu một quả phạt đền ở chất lượng xe. Việc đình chỉ cung cấp du lịch phong phú và một số lượng đáng ngạc nhiên của việc tuân thủ trên những con đường gồ ghề. Chỉ đạo, trong khi không như mong muốn như của Civic, là chính xác, tự nhiên trọng, và thậm chí sẽ gửi một số thông tin phản hồi cho lái xe. Nếu chỉ đạo tiếp cận xuất sắc, tuy nhiên, các điều khiển chính khác có thể sử dụng một số tinh chỉnh. Máy gia tốc đòi hỏi một số lượng hợp lý các nỗ lực để thúc đẩy thông qua việc chuyển đổi kickdown hỏi hộp số cho các bánh răng thấp nhất, và bàn đạp phanh đi qua một điểm yếu trước các miếng đệm bắt đầu cắn. Mazda 3 chắc chắn là không hoàn hảo, nhưng nó vẫn là sự pha trộn hấp dẫn nhất của phân khúc này hiệu quả, thiết thực, hiệu quả, và niềm vui. Mazda 2.0 lít vòng quay chân thành và âm thanh tốt nhất khi làm như vậy. Nó tuyên bố thứ hai nhanh nhất thời gian 60 mph trong kiểm tra, làm các hành động trong tám giây phẳng, 0.4 thứ hai sau Chevrolet. Sáu tốc độ tự động chỉ đơn giản là Mercedes GLS 400