1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    25 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    177

    Hà nội Mercedes GLE 400 COUPE có 4 số tự động hiện đại

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 19 Tháng chín 2016.

    Nhưng làm thế nào về Mercedes GLE 400 4Matic? Mercedes đã xây dựng một trong những mô hình ổ bánh trước tốt nhất trên thị trường và các ổ đĩa 4 bánh an toàn cung cấp ngày càng nhiều các quy định đến giới hạn.

    Mercedes GLE 400 COUPE co 4 so tu dong hien dai

    Đối với các mô hình thử nghiệm, trang bị gói AMG Sport, bao gồm cả các gói với một hệ thống treo thể thao hạ thấp 15 mm và tay lái thể thao Dynamic Drive, GLA có thể được nhanh nhẹn và thú vị trong lái xe, các cơ thể cuộn trên uốn cong được giảm xuống và chỉ đạo là dể. Tuy nhiên, cho đến giới hạn, GLA understeers hơn X1, nhưng điều này chỉ xác nhận rằng ổ đĩa 4 bánh có nguồn gốc từ một ổ đĩa bánh xe phía sau cung cấp rạch nhiều hơn một ổ đĩa 4 bánh dựa trên ổ đĩa bánh trước.Ở phía bên kia, các fan hâm mộ BMW sẽ không có lợi trên cơ sở lâu dài của vết rạch của X1, vì thế hệ tiếp theo sẽ chuyển sang ổ đĩa bánh trước vào năm 2015 và là để tiếp nhận các nền tảng mới đã được sử dụng trong gia đình Mini và trong mới BMW 2 series nhập Tourer. Chúng ta sẽ thấy sau đó cho dù BMW có thể xây dựng một hệ thống ổ đĩa bánh trước tốt hơn so với một chiếc Mercedes hiện nay.Với lợi thế HP 27, động cơ Mercedes cung cấp một động lực tốt hơn và GLA cũng được hưởng lợi của một cân bằng thấp hơn 55 kg. Bên cạnh đó, hình bóng dưới của GLA, mà đưa ra một kháng aerodynamical giảm do phần phía trước nhỏ hơn, cũng giúp nhận được một mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn, mặc dù GLA có quyền lực cao hơn. Đối với 170 HP của nó, là 5,1 l / 100 km tiêu thụ nhiên liệu chính thức là một kỷ lục của các lớp học. Trong thực tế, người ta có thể có được con số như 6 lít / 100 km, trong đó là một kết quả rewardable cho 170 HP và mô hình dẫn động 4 bánh. Thay vào đó, các cổ điển hộp số tự động 8 tốc độ của BMW là chính xác hơn. Nó là trực quan hơn, có một thông minh hơn và mềm chuyển nhanh hơn. Việc tự động đôi ly hợp hộp số trên chiếc Mercedes có một chút chậm trễ trong get-aways và downshifts. Đặc biệt trong tiếp nhận, chúng tôi mong muốn cho việc truyền tải Mercedes GLE 400 COUPE để đáp ứng nhanh hơn, khi bàn đạp ga được nhấn.2 lít 143 HP turbodiesel trong BMW không phải là trong xanh nữa, như là một phiên bản nâng cấp của nó đã được thể hiện trong facelift X3. Các động cơ của cả hai mô hình tương đối ồn ào và không thể che giấu nguồn gốc động cơ diesel. Đặc biệt onload và trong quá trình đẩy mạnh cường độ cao, bạn có thể nghe thấy âm thanh động cơ diesel thông thường, mà là một fraughter bit trong Mercedes so với BMW. X1 được kiểm tra có bánh xe 17-inch tiêu chuẩn, trong khi Mercedes đặc trưng gói AMG thể thao với hệ thống treo thể thao và 19-inch bánh xe tùy chọn. Đó là lý do tại sao, trong Mercedes, sự thoải mái là cảm động đi qua va chạm ngắn. Nhưng nó không phải là bắt buộc để bạn có thể mua các gói thể thao AMG và ngoài BMW, Mercedes cung cấp một gói off-road với một hệ thống treo nâng lên 30 mm, hoàn hảo cho những người yêu thích phiêu lưu.



    Ảnh: Ovidiu TăbăcaruMercedes GLA đại diện cho việc thực hiện hiện đại nhất của một chiếc crossover hiện đại: thời trang, thanh lịch, với nhiều gói tùy chỉnh. Nó có một động cơ hiệu quả và nó là vô cùng tiết kiệm, nhưng chưa tinh chế. Đối với một hệ thống dẫn động 4 bánh có nguồn gốc từ một phía trước, Mercedes đã là tốt nhất nó có thể, như GLA là thú vị và nhanh nhẹn trong lái xe, đặc biệt là với gói Dynamic Drive. Nhưng nó không phải là sắc nét như BMW X1, được hỗ trợ bởi một động 4 bánh xe tiếp xúc với thể thao bắt nguồn từ một hệ thống ổ đĩa bánh sau. X1 là nhiều hơn một chút rộng rãi ở phía sau và có một hệ thống iDrive trực quan hơn, nhưng nghệ thuật quảng cáo của nó không làm cho bạn khóc ra "wow" như cho GLA. Tổng công ty Mazda Motor vừa công bố sự ra mắt của tất cả mới Mazda CX-5 Crossover SUV trong tất cả các đại lý ở Nhật Bản. CX-5 sẽ trở thành một mô hình cốt lõi trong các dòng sản phẩm của Mazda. Ngoài ra, CX-5 hoàn toàn mới là mô hình đầu tiên áp dụng mang tính đột phá của Mazda SKYACTIV CÔNG NGHỆ. Nó cũng sẽ bao gồm xăng dầu và động cơ diesel, truyền đi, thân và vỏ máy, cung cấp một kinh nghiệm lái xe có thể dự đoán và tinh tế kết hợp với nền kinh tế nhiên liệu tuyệt vời. Rất nhiều sự chú ý được đưa vào thiết kế, hiệu suất năng động, chức năng, hoạt động môi trường và an toàn, do đó cách cung cấp các kinh nghiệm lái xe có thể dự đoán và đáp ứng.



    Để đi sâu vào chi tiết, tất cả mới CX-5 có một dòng-up của hai động cơ thế hệ mới. Người đầu tiên là mô hình trang bị động cơ diesel sạch SKYACTIV-D 2.2 của Mazda. Nó đáp ứng Quy chế phát thải bài mới dài hạn của Nhật Bản mà không có một NOx đắt thiết bị sau khi điều trị, trong khi tại cùng một thời gian cung cấp nền kinh tế nhiên liệu của 18.6km / l, và mô-men xoắn tối đa 420Nm (400 lb-ft). Mô hình thứ hai, SKYACTIV-G 2.0L một được trang bị động cơ xăng phun trực tiếp hiệu quả cao, và bao gồm hệ thống 4-2-1 ống xả của Mazda. Nó cung cấp nền kinh tế nhiên liệu lớn 16,0 km / l.Ngoài ra, Mazda CX-5 tính năng chủ đề thiết kế mới, mà đi dưới khẩu hiệu KODO - Soul của MOTION. Thiết kế bên ngoài các tính năng phong cách táo bạo mà đồng thời thể hiện sự đoàn kết SUV giống và chức năng với sức sống độ tinh mài dũa và năng động điển hình của Mazda. Hơn nữa, nó thể hiện sức mạnh và chiều sâu thông qua cánh chữ ký của Mazda, thấy trong thế hệ mới thiết kế Mazda. Các bên xem các tính năng của chắn bùn phía trước nổi

    Xem thêm : Mercedes GLE 400 EXCLUSIVE
     

Chia sẻ trang này