Theo dõi tài năng nó có thể cung cấp, chứ không phải là vị trí của nó như phạm vi-topper, nhưng bạn đã đọc những nhận xét và biết rằng ngoài tìm kiếm khó khăn hơn, là một chút nhanh hơn, và làm cho nhiều tiếng ồn, nó cũng không hẳn là giải đấu xa GTI, sau đó hiệu suất 48.490 $ có vẻ giống như một trung đất hạnh phúc. Hãy suy nghĩ về những gì bạn có thể muốn cho thêm một chút từ GTI. Chassis điều chỉnh được? Chứng kiến các tính năng quảng cáo rầm rộ trong hiệu suất, mới, khóa vi sai điện tử của Volkswagen, trong đó số tiền để một hệ thống mô-tơ dẫn động cầu trước thế giới-đầu tiên. Greater kéo front-end và giảm hạn understeer? Ditto diff. Track-ngày phanh dũng cảm? Sắp xếp, với rotor đĩa lớn hơn. cred Kerb? Ủng hộ, trên năm chấu hợp kim 19-inch, trong đó tiết lộ calipers GTI-logoed. Làm thế nào 'bout tốc độ? Chắc chắn, chúng tôi chưa bao giờ gặp một kilowatt thêm chúng tôi không thích - Hiệu suất được thưởng bảy.Mercedes GLE 400 4Matic Ruồi chỉ có tiềm năng trong thuốc mỡ, sau đó, là một thực tế rằng hiệu suất là sáu tốc độ ly hợp kép chỉ đề xuất - không sử dụng, thậm chí không bằng cách đặt hàng đặc biệt. Tại sao? Volkswagen Oz phải chọn một truyền dẫn, và tuyệt đại đa số người mua muốn có một DSG hơn là một hộp DIY. Vì vậy, nếu một nhãn hiệu là một-phải có, bạn đang trở lại với GTI so với R cuộc gọi ...Mercedes GLE 400 COUPE Sau đó có các công cụ hiệu suất mang lại mà bạn có thể không nhất thiết phải có mong muốn nhưng không nói không với, chẳng hạn như đèn pha tiêu chuẩn bi-xenon, đèn hậu LED màu tối, đồ họa cụ độc đáo, màu kính và gối ôm ghế Alcantara, cắt tỉa và tựa đầu. Một tiền thưởng xem xét rằng mechanicals đã dường như cũng có giá trị thêm $ 4KĐó là hiệu suất một cách ngắn gọn. Hãy tóm tắt lại những điểm nổi bật Volkswagen Golf GTI. Trái tim của hot-hatch là EA888 động cơ 2.0 lít từng đoạt giải thưởng của Volkswagen. Đó là một nhà máy công nghệ cao với điểm nổi bật bao gồm thời gian biến trên các đầu vào và thải trục cam, biến nâng van xả, một tuabin wastegate điện tử, và một đa tạp tuabin tích hợp vào đầu (đọc: bu lông tuabin trực tiếp đến động cơ). Từ một cơ sở 162kW, công suất đỉnh tăng lên đến 169kW tại một 4700rpm hơi cao hơn, chững lại cho đến khi nó giống 6200rpm. Các MkVII được xây dựng trên bộ phần MQB của VW. Mặt trước strut, đa liên kết phía sau đình chỉ sắp xếp mang lại một chiều dài cơ sở dài hơn và phân bổ trọng lượng được cải thiện hơn so với các nền tảng PQ35 trước. Chỉ đạo tiến bộ của Volkswagen là một điểm nổi bật GTI. Nhờ một chiếc răng giá biến khoảng cách càng khóa bạn quay về, nhanh hơn sự chỉ đạo, với sự gia tăng nỗ lực chỉ đạo chống lại bởi một ramping tiến lên của sự hỗ trợ cơ điện. Tất cả các lái xe cảm thấy là một hệ thống lái tuyến tính mà là sắc lên phản ứng của nó như uốn cong thắt chặt.Mercedes GLE 400 EXCLUSIVE Các khóa diff điện tử hiệu suất cụ thể khác với hệ thống XDL của GTI ở chỗ nó là một hệ thống dựa trên phần cứng chứ không phải chỉ đơn thuần là một chức năng kiểm soát ổn định điện tử, và nó xa hơn nữa hiệu quả như một kết quả. Một ly hợp đa đĩa giữa các trục máy bên phải và các trường hợp khác biệt phân chia mô-men xoắn giữa các bánh xe phía trước. Nếu cảm biến phát hiện trượt tại một trong các lốp xe, mô-men xoắn được gửi qua các bánh xe khác lên đến tối đa là 100 phần trăm! ESC hoạt động trong buổi hòa nhạc với sự khác biệt. Nếu, nói, oversteer được phát hiện, một ổn định 'yaw khoảnh khắc' được tạo ra bởi các khác, mà có thể giúp phủ nhận sự can thiệp của ESC. Các tác dụng trên đường của diff lừa là gần như là sâu sắc như của một AWD mô-tơ như một chiếc Audi RS5 hay Nissan GT-R. Sự khởi đầu của understeer, phản trực giác, có thể bị trì hoãn bằng cách ép các máy gia tốc. Nó mang đến một hiệu ứng mũi chỉ vượt xa mà cung cấp bởi XDL của GTI mà không có tác dụng phụ tiêu cực thường biểu hiện bởi một LSD cơ khí, chẳng hạn như bật trong understeer. Tuy nhiên, khi bạn nhận được trở lại vào khí đốt nó cung cấp tất cả các lợi ích và nhiều hơn nữa. Ở những nơi khác, nếu tăng sản lượng 7kW dường như nhẹ, đó là, mặc dù đó là đủ mà bạn có thể cảm nhận nó bằng cách của một Rorty tầm trung mà luôn luôn có hơn chút để cung cấp cho. Các cảm thấy dưới chân của phanh nâng cấp cam đoan, cũng như kiến thức của một 28mm đáng kể lên kích thước để 340mm lên phía trước và 10mm đường kính tăng lên 310mm (nay thông gió) ở phía sau. Chúng tôi đã không kiểm tra kháng phai của phanh. Không có nhu cầu - hoặc cách - để làm việc các nút chai là khó trên đường, mặc dù chúng tôi tin tưởng rằng họ sẽ cung cấp trên theo dõi kháng phai để phù hợp với việc thực hiện, bởi vì họ là những đặc điểm kỹ thuật tương tự như những người của 71kg- nặng Golf R. Trong khi chúng tôi đang ở trên trọng lượng, sự gia tăng trọng lượng 40kg từ GTI (DSG) Hiệu suất là đáng chú ý, mặc dù nó không phải như vậy đáng kể nó triệt tiêu sức mạnh thêm. Nhưng bạn có thể quên đi tốc độ thêm. Các khác là sự khác biệt lớn nhất giữa một GTI và hiệu suất. Đó là nâng cấp bạn sẽ nhận thấy nhất trên một con đường đất nước, và tình yêu trên đường đua, nơi mà các giá trị của hệ thống phanh lớn và cao su 19-inch sẽ được cảm nhận, quá. lựa chọn khó khăn, sau đó? Không thực sự. Sự xuất hiện của Performance GTI chỉ cần thực hiện chọn tốt nhất nóng Volkswagen Golf dễ dàng.Mercedes GLE 450 AMG MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689 Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội