1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    25 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    177

    Toàn Quốc Mercedes GLC 2016 , GLC 250 4MATIC , GLC 300 4 MATIC dòng sản phẩm mới

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 29 Tháng ba 2016.

    Nhìn thấy các bit của Suzuki SX4 trong thiết kế, nó vốn dĩ là một sự sáng tạo tinh tế hơn nhiều.Phía sau là một nổi bật là tốt, phần lớn nhờ vào ống xả crôm kép mà là bất cứ điều gì nhưng ẩn. Mặc dù Kizashi được phân loại như một chiếc xe trung bình, so với i45 Hyundai hoặc Subaru Liberty , nó có một hồ sơ bên nhỏ hơn đáng kể Mercedes GLC 2016 http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-glc-class/ . 'Xe nhỏ' Nhận thức này chỉ là, một nhận thức là. Đó là một phần do sự nhô ra ngắn cả hai phía trước và phía sau (mà giúp xử lý và giảm tiếng ồn đường).

    Bước vào bên trong và đó là một nội thất khá rộng rãi với đầy đủ phòng để thực hiện bốn người lớn thoải mái trên một cuộc hành trình đường dài. Nó có thể thiếu một chút của chỗ để chân được cung cấp bởi một số đối thủ của nó, nhưng không phải tất cả chúng ta có con sáu chân.

    Chỉ có một biến thể AWD trên cung cấp và cho 39.990 $ bạn có được một chút công bằng cho tiền của bạn. Nó dựa trên đỉnh của dãy Uy tín CVT đó là 3000 $ rẻ hơn. Cơ cấu giá làm cho bạn tự hỏi tại sao bạn muốn bận tâm với Prestige khi AWD cho nhiều hơn nữa cho thêm một chút. Ngoài hệ thống AWD, thêm $ 3000 sẽ giúp bạn có được độc đáo 10-nói bánh xe hợp kim 18-inch, một môn thể thao được sửa đổi lưới tản nhiệt thấp hơn và cản trước, bên váy thể thao cộng garnishes bodyside chrome và bezels đèn sương mù.

    Di chuyển bên trong và có một tay lái nâng cấp cộng với dữ liệu âm thanh Bluetooth cho âm nhạc của bạn, ngoài việc hỗ trợ điện thoại Bluetooth. Các AWD giữ lại cùng một chỗ ngồi bọc da, phanh tay và cần số như uy tín nhưng phân biệt phong cách của mình với độc đáo bạc khâu.

    10-loa (bao gồm loa siêu trầm) Hệ thống âm thanh Rockford Fosgate là khá ấn tượng với âm bass tuyệt vời và rõ ràng. Các audio streaming Bluetooth (cho phép truyền dẫn không dây của âm nhạc từ iPhone / smartphone) có nghĩa là kết nối liền mạch giữa các thư viện âm nhạc của bạn và Kizashi. Nó sẽ được hưởng lợi từ một lựa chọn cho một màn hình LCD đầy màu sắc lớn với định vị vệ tinh.

    Để những người bình thường, các Kizashi và Kizashi AWD không nhìn tất cả những gì khác nhau, phù hiệu và các chi tiết là có cho những người đam mê để phát hiện nhưng nó không phải là quá trớn.

    Tất cả Kizashis được cung cấp bởi cùng một J24B 2.4 lít DOHC động cơ bốn xi-lanh trong dòng, với 131kW (tại 6000rpm) và 230 Nm mô-men xoắn (tại 4000rpm). Vì vậy, trong thực tế, phiên bản AWD (trong đó có một bất lợi trọng lượng hạn chế 70kg trên anh chị em FWD của nó) là không nhanh hơn so với phần còn lại của dãy núi này.



    Ở đây sau đó, nằm chỉ trích thật của tôi của Suzuki Kizashi Sport AWD. Một mặt nó trong ganh đua với turbo Subaru Liberty cho việc xử lý xe tốt nhất trong phân khúc của nó, mặt khác, nó thực sự cần thêm grunt để tận dụng tối đa của khung gầm ấn tượng của nó.

    Ngoài ra, nó chỉ được cung cấp với một hộp số biến thiên liên tục Mercedes GLC 250 4MATIC http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-glc-class/glc-250-4matic/ (CVT), đó là một bất ngờ cho rằng bản chất thể thao của chiếc xe sẽ có ấn tượng tay sáu tốc độ hộp số thích hợp của Suzuki.

    Là một phần của thử nghiệm, tôi đã Kizashi Sport AWD lên con đường núi ngoằn ngoèo của núi Nebo và Mt Glorious ở Brisbane. Sau một vài dấu gạch ngang lên và xuống núi nó trở nên khá rõ ràng rằng hệ thống AWD của Kizashi được thiết kế cho những người đam mê. Nó cung cấp giao quyền lực tuyệt vời trong và ngoài của góc trong khi duy trì cảm giác tự tin cảm hứng. Nó có thể được bật / tắt với một nút (bên phải của tay lái) và khi vào, nó có xu hướng đặt hầu hết các điện vào phía trước bánh xe cho đến khi phía sau cần đến nó. Điều này có lợi vì nó giúp tiết kiệm nhiên liệu (8.4L / 100km), nhưng sự chuyển đổi quyền lực được thực hiện để liên tục mà bạn sẽ khó để tìm ra rằng nó không chạy ở chế độ AWD tại mọi thời điểm.

    Xử lý khôn ngoan, Kizashi Sport AWD là khó để đánh bại. Nó cảm thấy nhanh nhẹn và cầu xin để được lái cứng. Các biến thể AWD ngồi thấp hơn so với các mô hình FWD 10mm và tiếp tục giúp đặc điểm đi xe và xử lý đã được tuyệt vời của nó. Xung quanh thành phố nó hấp thụ va chạm một cách dễ dàng, nhưng bạn có thể nói nó là loại xe phù hợp hơn cho người mua rằng đánh giá cao tính chất thể thao của nó.

    Các tay lái có thể là một chút ánh sáng ở đầu tiên và có một cảm giác rằng nó hơi qua sự trợ giúp, nhưng cảm giác đó sẽ kéo dài không quá một hoặc hai ngày là bạn sẽ quen với nó khá nhanh chóng. Các hộp số CVT là rất phù hợp với động cơ và khả năng tăng tốc từ 0-100km / h được trích dẫn ở khoảng 8,8 giây. Sử dụng các chỉ đạo chuẩn bánh xe gắn mái chèo sang số khiến ít hoặc không có sự khác biệt trong lần tăng tốc hay cảm thấy, máy tính trên tàu của chiếc xe có thể có thể làm một công việc tốt hơn về lựa chọn thiết bị trong hầu hết các trường hợp (kỹ thuật nói, CVT không có bánh răng thực tế, nhưng một hệ thống truyền động biến thiên

    Mercedes GLC 300 4 MATIC http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-glc-class/glc-300-4matic/

    MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC

    Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333

    Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội
     
  2. vmen143

    vmen143Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    31 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    6
    Bạn tham khảo thêm Subaru forester 2016 mới nhé!
     

Chia sẻ trang này