Trong khi hầu hết các lái xe tìm độ tin cậy và kinh tế từ những chiếc xe của họ có những người đặt hiệu suất trên hết.Đối với họ những chiếc xe như Mercedes GLA 250 4Matic cung cấp các hộp lái tột bực, họ là những người mà mất hiệu suất với trước đây undreamt nơi.Thực tế đáng buồn đối với hầu hết những người ham muốn sau khi một chiếc xe hiệu suất cao đúng, như trong C63 với giá $ 126,000 của nó, là họ đang vượt ra ngoài tầm với của tất cả, nhưng gót rất, rất tốt.Mọi người khác chỉ có thể nhìn vào và ước mơ, ít nhất là cho đến khi giá giảm đến một điểm mà họ có thể đủ khả năng để biến giấc mơ thành hiện thực với một ví dụ secondhand. MODEL XEM Mercedes-Benz C63 đã viết lại các cuốn sách về hiệu suất, nâng thanh thậm chí còn cao hơn so với các đối thủ tuyệt vời của nó từ BMW và Audi.Cuộc đua túi tên lửa có thể được truy trở lại khiêm tốn Minis, Cortinas và Escorts của những năm 1960, nhưng thực sự bắt đầu một cách nghiêm túc khi người Đức đã nhận trong ngày hành động trong những năm 1980. Nó đã trở lại sau đó tung ra BMW M3 đầu tiên, một dẫn xuất nóng của 3-Series. Không chịu thua kém Mercedes-Benz đã trả lời với một AMG- nóng tinh chỉnh C-Class, và cuộc đua giữa các nhà sản xuất ôtô Đức là tốt và thật sự trên. Gần 30 năm sau đó và cuộc đua trở nên nóng hơn bao giờ hết, với mỗi công ty nhanh chóng để chống lại bất cứ di chuyển các đối thủ của nó có thể làm.Mercedes GLA 200 Các C63 trả lời di chuyển của BMW trong khe động cơ V8 vào M3, và lớn lên thanh hiệu suất cao hơn với động cơ V8 của riêng mình mà khoe khoang 336 kW tại 6800 vòng quay và 600 Nm tại 5000 vòng quay.Nó là đủ để có nó làm 100 km / h chỉ 4,5 giây từ phần còn lại, trong đó đặt nó trong tầng lớp công ty hiệu suất cao với những mẫu xe như Porsche 911. Giống như tất cả các dòng xe AMG của C63 bắt đầu với một mô hình sản xuất thường xuyên khiêm tốn, trong trường hợp này compact sedan C-Class và wagon. Sau đó nó được một trái tim nóng hơn nhiều, trong trường hợp này là 6,2 lít trục cam kép lớn trên động cơ V8 tay xây dựng đập mạnh. Nhưng trong khi các động cơ V8 cho nó là grunt của C63 đã được nhiều hơn chỉ là quyền lực, nó đã có trong thùng máy để trở lại nó lên.Nếu có một lời chỉ trích của xe C-Class AMG trước đó là họ đã không phải là rất hấp dẫn cho những ai muốn được tham gia đầy đủ trong các lái xe. Điều đó đã được phản đối trong C63 với việc truyền tải tự động bảy tốc độ với mái chèo thay đổi dưới sự chỉ đạo bánh xe đó đã cho các lái xe kiểm soát nhiều hơn trong các mô hình trước đó, và sắc nét hơn khung điều chỉnh.Mercedes GLA 45 AMG Nó cũng đi kèm với một mảng toàn diện các thiết bị điện tử để giám sát và điều khiển xe, bao gồm cả điều khiển điện tử ổn định, kiểm soát độ bám đường, hệ thống phanh ABS chống khóa với tối ưu phân phối lực phanh, phanh khẩn cấp hỗ trợ và các loại tương tự. Trong khi các hệ thống này giúp giữ cho sự bùng nổ 'Benz vào thẳng và thu hẹp các lái xe có thể, nếu họ muốn, chuyển đổi nó đi và được hưởng đầy đủ các hộp đầy đủ của các con thú bên dưới. Sau đó, nếu mọi thứ đã đi sai xe sẽ tham gia vào các thiết bị điện tử trong một nỗ lực để cứu vãn tình thế trước khi nó trở nên quá tầm tay.Bên trong, nó có ghế thể thao bọc da, bánh xe thể thao, xe máy, tàu thủy, điều khiển từ xa công viên, âm thanh CD sáu loa, ghế trước chỉnh điện có bộ nhớ, gương điện và cửa sổ, ngồi-nav và woodgrain trim. ON THE LOT Trong khi khấu hao đã cắt thành giá của C63 nó vẫn là một chiếc xe đắt tiền và sẽ giảm hơn đáng kể trong hai hoặc ba năm tới. Trả $ 95,000- $ 110,000 cho một chiếc sedan, thêm $ 3000 $ 4000 cho một toa xe. TRONG CỬA HÀNG Chuyên gia Mercedes-Benz độc lập Peter Lennox dịch vụ 10-15 C63s và nói với chúng tôi rằng đó là một chiếc xe hiệu suất mạnh mẽ và đáng tin cậy và ít đi sai với họ nếu họ được duy trì tốt.Động cơ V8 đã được sản xuất từ năm 2006 và rất đáng tin cậy. Lennox nói đó là tốt cho ít nhất 200,000-300,000 km, và có lẽ nhiều hơn.Bảy tốc độ tự động cũng khá đạn. Nó đã được khoảng từ năm 2005 và như động cơ cũng không đưa ra bất cứ rắc rối lớn, mặc dù Lennox nói rằng ông đã nhìn thấy một vài vấn đề với bộ chuyển đổi mô-men xoắn lock-up trong xe ô tô đã thực hiện 200.000 km-cộng. Nếu lái cứng, những bụi cây phía trước-end có thể mặc ra ở 50.000-60.000 km. Kiểm tra rò rỉ chất lỏng từ những bụi cây đầy dầu, một bảo ký vào bụi cây cần chú ý.Lốp không kéo dài, đặc biệt nếu lái cứng. Một người lái xe đã chăm sóc lốp xe của mình sẽ được thay thế chúng mỗi 10.000-15.000 km, nhưng một trong những người đẩy giới hạn hiệu suất sẽ được thay thế chúng thậm chí thường xuyên hơn. IN A CRASH Với một kho vũ khí điện tử của hệ thống phanh ABS, Hỗ trợ phanh, EBD phân phối Brakeforce, ESP kiểm soát ổn định và kiểm soát lực kéo C63 có sự bổ sung ấn tượng của tính năng an toàn chủ động.Nếu đó là không đủ nó cũng có đầy đủ các túi khí, bao gồm cả hai phía trước và túi khí bên hông, túi khí và đầu. ANCAP đã không cụ thể đã thử nghiệm C63, nhưng C-Class nó dựa trên đánh giá tại năm trong một thể năm sao.Mercedes GLA 45 EDITION THEO PUMP Không có sai lầm của C63 là một con thú khát; Mercedes-Benz tuyên bố mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 14,5-16,0 L / 100 km. OWNER'S SAY Một siêu xe cho ít hơn 150 đại! Đó là một thỏa thuận Carsguide đọc Lindsay không thể cưỡng lại. Trong tâm trí của mình, ông đã đạt được cuối cùng trong xe hơi không tưởng. Như một 60-tuổi, người đã thúc đẩy cạnh tranh và sở hữu một số máy móc hiệu suất cao, ông cảm thấy nhiều hơn khả năng giải nén hiệu suất hợp lý và niềm vui ra khỏi C63, nhưng ko thấy nó gần như không thể có được chiếc xe tắt đánh dấu một cách nhanh chóng mà không cần quay về bánh xe và cách gọi ESP, và bất chấp bất cứ ai để đạt được thời gian tăng tốc Mercedes-Benz tuyên bố. Ông cũng cắt nhỏ lốp xe phía sau chỉ 13.000 km, điều mà ông nói là phổ biến trên các C63. Mặc dù vậy, ông cho biết C63 là rất tốt để lái xe. MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689 Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội