Nhưng trọng lượng đáng chú ý chuyển từ bên này sang bên kia trong góc là một phó từ Series limo flagship 7. kiểm tra xe của chúng tôi được trang bị với một M Sport gói $ 8900, có thêm bánh xe 20-inch hợp kim và một bộ bodykit, và các công ty lên treo trên thường xuyên thiết lập. Các lốp sau 275mm rộng sẽ không bao giờ gặp rắc rối bởi các đầu ra các động cơ diesel được gửi lại ở đó, nhưng 245mm-mặt trận (và tuyệt vời lốp Pirelli P Zero Nero) cho phép các loại tốc độ nhập góc phải xấu hổ một chiếc xe thể thao xăng. Thật không may, các động cơ diesel nhỏ không thể cung cấp các out-of-corner 'đá' của một ...Mercedes G300 Rất may, hệ thống treo cứng hơn cũng chủ yếu là xóa những kỷ niệm của những khắc nghiệt và floaty thống treo tiêu chuẩn hướng trước đó. Giai điệu M Sport là chặt chẽ hơn, nhưng cũng nhiều righter. Các 520d GT M Sport vẫn skims qua những khiếm khuyết nhỏ, thỉnh thoảng Bobs mũi của nó hơn những người lớn hơn, và có thể làm chao bánh xe lớn của nó trên divots góc giữa. Nhưng nói chung, và đặc biệt là một chiếc xe với vành 20-inch, nó cưỡi với một sự pha trộn khá thoải mái và kiểm soát.Mercedes G63 AMG Giống như những chiếc sedan BMW 550i cũng được thử nghiệm trong tuần này, 520d GT có sẵn với chỉ đạo Integral Active cho $ 3600, trong đó chủ yếu làm cho các tay lái nhanh hơn cho người lái xe để biến từ một cách khác. Nó không được trang bị cho một trong hai chiếc xe thử nghiệm, nhưng kinh nghiệm trước đó với hệ thống chiếu sáng khắc nghiệt hơn các tiêu chuẩn lái chậm thử nghiệm ở đây. Di chuyển, các 520d trả lời sâu sắc và chính xác để di chuyển tay lái. Đó là một sự bổ sung tốt cho khung gầm vẫn còn tuyệt vời của BMW 5-Series GT, một trong đó là cuối cùng khóc cho grunt ở những khúc cua. Điều đó nói rằng, thử nghiệm xe của chúng tôi không bao giờ tiến xa hơn 10L / 100km trong điều kiện nào - trên đường cao tốc máy tính đi đọc 5.1L / 100km, nâng cao để 8.8L / 100km với một chút lái xe cứng ném vào, trước khi định cư tại 7.5L / 100km trên 400km của lái xe. BMW 5 Series GT là không chỉ cá nhân vì lợi ích của nó. Nó pha trộn 7 Series duỗi chân với thực tiễn và hatchback - không giống như một CLS hoặc A7 - thực sự ủng hộ kích thước của nó với khả năng chứa được năm. Ít nhất là trong M chiêu Sport, nó có một số kiểm soát hệ thống treo ngoài động tốt trên những con đường trơn tru. Tạo kiểu và vị trí độc đáo - đọc: nó không phải là một chiếc SUV - có thể giữ nó lại trên các bảng xếp hạng doanh số bán hàng, nhưng BMW 520d GT là một đáng tin cậy phụ $ 100K cử. Bạn có thể nói chút Hyundai i20 có đôi giày lớn để điền vào. Chiếc xe thành phố hiện nay chỉ chiếm một vị trí đã từng là tên miền của Getz được bán bởi tải thùng mỗi tháng. Sau khi bán hàng tương đối chậm bắt đầu sau năm 2010 đến nó - hai năm sau khi phát hành toàn cầu của nó - Ấn Độ được xây dựng Hyundai i20 các thương hiệu Hàn Quốc đang bắt đầu khẳng định mình trong một phân khúc hiện đang thống trị của Toyota Yaris và Mazda2, nhưng sâu sắc tranh bởi thích của Ford Fiesta, Holden Barina và Suzuki Swift. Vào giữa năm 2012, i20 đã được đưa ra một cách trực quan, cơ khí và đặc điểm kỹ thuật trang điểm, mặc dù trong khi thiết kế-in-Đức tấm thép trông gọn gàng - và có một kết thúc trước maturer-tìm kiếm với cụm đèn pha cỡ nhỏ - nó vẫn còn thiếu rõ ràng phong cách hướng ngoại hơn của Hyundai ' điêu khắc thể lỏng 'ngôn ngữ phong cách gia đình. Một phiên bản ba cửa của Hyundai i20 giữ mức giá khởi điểm dưới 16.000 $ - quan trọng trong phân khúc này - với Active nhãn $ 15,590 (trước chi phí trên đường được thêm vào).Mercedes CLS 350 Các thiết thực hơn năm cửa i20 hỏi tối thiểu là 16.590 $, tuy nhiên, và làm cho nó đắt hơn so với hầu hết các đối thủ chính của nó: Mazda2 (từ $ 15,790), Fiesta (từ $ 15,490), Honda Jazz (từ $ 14,990), Swift ( $ 15,990), Barina (từ $ 15,990), và Yaris (từ $ 15,690).Trim tích cực là có sẵn một lần nữa trên i20 năm cửa, với một mô hình Elite giá từ $ 17,590. Nếu bạn muốn một hộp số tự động thay thế của các tay sáu tốc độ tiêu chuẩn, bạn sẽ cần phải tìm một $ 2000 cho mỗi biến.tính năng động chính bao gồm bánh xe thép 14-inch (với kích thước đầy đủ phụ tùng), kiểm soát ổn định, sáu túi khí, Bluetooth với streaming, đầu vào USB và kết nối iPod, điện có thể điều chỉnh và gập gương mặt, cửa sổ điện và máy tính chuyến đi. Hyundai i20 Elite năm cửa thêm niền 15 inch hợp kim, đèn sương mù, cấp cao hơn tay lái với các điều khiển, sáu hơn bốn loa âm thanh, đồng hồ kỹ thuật số và một mạng lưới hành lý đàn hồi trong cốp. Mỗi i20 có động cơ xăng bốn xi-lanh 1.4 lít, với Hyundai đặt của nó lớn hơn 1,6 cho nở Accent và sedan mà cạnh tranh trong cùng thể loại. Một 1.4 là nhỏ hơn so với các chuẩn mực mặc dù kết quả đầu ra của nó 74kW và 136Nm ở mức trung bình. Nó ngắn trong những nhân vật 89kW / 151Nm của của Fiesta 1.6, mặc dù, và động cơ của i20 là không phù hợp cho đơn vị tương đối torquey của Ford cũng không phải là của Mazda2 hoạt bát 1,5 lít. 1,4 nhu cầu được làm việc chăm chỉ để đạt được đà đáng kể, và downshifts (nếu bạn đang lái xe hướng dẫn) sẽ là một phải bất cứ khi nào ngọn đồi được gặp hoặc vượt yêu cầu.Đó là một xét xử, mặc dù; 1,4 là phiêu phản ứng ga và háo hức ban đầu có các loại perkiness đó là chào đón trong thành phốMercedes CLS 500 4Matic MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689 Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội