Kể từ khi ra mắt vào năm 2008, thứ tám thế hệ Honda Accord đã được cập nhật hai lần (năm 2010 và 2011), và tháng 5 năm 2012 ẵm một giảm giá mà thấy entry-level VTi biến thể giảm xuống $ 28,190 - làm cho nó hợp lý nhất 'lớn xe hơi 'trên thị trường và, vẻ nghịch lý, 2150 $ rẻ hơn người anh em cỡ vừa của nó, là Honda Accord Euro .Mercedes E400 AMG Các mô hình cơ sở được tham gia trong ba mũi nhọn 2013 Honda Accord dòng-up bởi tầm trung $ 37,190 VTi-LN (thử nghiệm ở đây) và mạnh hơn $ 47,290 V6L.Mercedes E200 Trong số các yếu tố ấn tượng nhất của Honda Accord VTi-LN là danh sách thiết bị toàn diện của nó, trong đó so sánh chặt chẽ với spec của $ 36,990 Hyundai i40 Elite và $ 39.990 Toyota Camry Atara SL. Các tính năng tiêu chuẩn bao gồm các hợp kim 17-inch (với kích thước đầy đủ hợp kim tùng), đèn pha tự động và cần gạt nước, đèn sương mù, cửa sổ trời, điều khiển khí hậu hai khu vực, kiểm soát hành trình, ghế tám cách điện lái xe với thắt lưng điều chỉnh, ghế trước có sưởi, ghế da , đảo ngược cảm biến, phía sau xem camera, định vị vệ tinh, và một hệ thống âm thanh 270-watt với loa siêu trầm, sáu đĩa CD stacker, AUX và cổng USB, và Bluetooth kết nối điện thoại (nhưng không có âm thanh streaming).Sáu túi khí (kép phía trước, bên cạnh và rèm cửa) và kiểm soát ổn định điện tử tiêu đề một gói an toàn cơ bản, nhưng âm thanh. Powering Accord VTi-LN được một 2,4-lít động cơ xăng bốn xi-lanh sản xuất 133kW (tại 6500rpm) và 226Nm (tại 4500rpm). Một hộp số tự động năm tốc độ gửi điện đến các bánh xe phía trước.Giống như hầu hết các động cơ Honda bốn-pot của Accord là một đơn vị ngọt vòng quay mà dường như bắc hạnh phúc nhất của 5000rpm trên cách tiếp cận để redline 6800rpm của nó. Nó không âm thanh hay cảm thấy bị tra tấn với kim tacho chỉ qua 00:00, nhưng thay vì ôm lấy thời điểm này, hát nhiệt tình mà không trở nên quá háo hức, và kéo với lực lượng khá. Một sự thật là xuống đầu kia, hiện đang tiến triển chậm dưới 3000rpm, làm tăng tốc ra khỏi dây chuyền và từ tốc độ thấp hơn của một nỗ lực - một cái gì đó thu hẹp từ truyền thống sáu xi-lanh xe ô tô lớn sẽ thông báo. Trong khi đó ít nhất một tỷ lệ ngắn của các đối thủ mới hơn của nó, năm tốc độ tự động của Accord vẫn là một trận đấu tuyệt vời cho cả xe và động cơ. Hộp số trực quan chọn điểm thay đổi của nó khéo léo, giữ cho động cơ ở điểm ngọt cao hơn vòng quay của nó khi đối mặt nghiêng hoặc các ứng dụng điều tiết tích cực hơn. kiểm tra xe của chúng tôi tiêu thụ 10,7 lít cho mỗi 100 km trong suốt một tuần - một sự trở lại phong nha cho Honda tuyên bố chính thức của 8.7L / 100km trên chu trình hỗn hợp.Honda Accord cưỡi cũng xung quanh thị trấn, nơi những con đường bằng phẳng hơn và bề mặt duy trì tốt hơn, và sự điềm tĩnh của nó ở tốc độ cao cũng là ấn tượng. các bề mặt bê tông với nhiều đường tham gia có thể cảm thấy choppy và cũng gây tiếng ồn đáng chú ý nhất từ các lốp xe. Accord là bất ổn nhất trên undulations của nó - cán va đập thông thường trên các tuyến đường quốc gia - trong đó gây ra nó để trả lại từ bên này sang bên kia và tạm thời mất cảm giác thường cân bằng của nó.Mercedes E250 AMG Có một vững chắc đáng khích lệ để các tay lái cảm thấy với các bánh xe ở vị trí thẳng về phía trước, làm cho Honda Accord một đường cao tốc tàu tuần dương tự tin. Đầu vào trong hai hướng dò tìm hơn chơi đi từ đó vị trí trung tâm, tuy nhiên, cảm thấy chùng giữa góc và thiếu nhất quán niềm tin cảm hứng cung cấp bởi các đối thủ tốt nhất của mình. Mặc dù là một kiểu cũ hệ thống thủy lực, hệ thống lái vẫn có một cảm giác dễ dàng xung quanh thành phố, làm việc ánh sáng của xe và tốc độ thấp diễn tập. Động, nhỏ hơn Accord Euro mất điểm cho Keener của nó, nhiều lái phù hợp và đi xe ổn định hơn trên những con đường gồ ghề. Trượt bên trong cabin cho thấy một buồng lái bảo thủ với phù hợp tuyệt vời và chất lượng hoàn thành. Nhưng nó được hiển thị tuổi của nó. nhựa cứng được sử dụng trên tất cả các bề mặt nhưng doorsills, và màu xám đơn điệu.Trong khi các chức năng của nó là đơn giản để sử dụng, màn hình thông tin giải trí của Accord trông thời tiền sử so với các đối thủ của mình, và khó chịu nhất vào ban đêm khi phản ánh của nó xuất hiện như một hình vuông màu trắng lớn ở trung tâm của kính chắn gió. Các nút lớn 'Enter' / quay số sử dụng để điều hướng điều khiển của nó và bảng điều khiển Bluetooth chunky tacked vào A-trụ cột đều chống ergonomic và làm giảm cảm giác khác bao trùm của nội thất chất lượng. chỗ ngồi của lái xe thoải mái, mang thân tốt và hỗ trợ dưới đùi và rất nhiều điều chỉnh cho phù hợp với kích thước lái và vị trí ngồi khác nhau, trong khi tầm nhìn cũng là trước phong nha và ngược lại. hành khách phía sau chỗ ngồi dưới sáu chân sẽ không có vấn đề với khoảng không, và có mẫu duỗi chân cho du khách thậm chí còn cao chuyển xuống hàng thứ hai. Một tốt, góc cạnh, cơ sở ghế dài và da mịn đảm bảo sự thoải mái đường dài đối với những người ở phía sau. Lưu trữ trong suốt cabin là hào phóng, được quảng bá bởi các glovebox và điều khiển trung tâm thiết kế sâu và thùng cửa hữu ích. khởi động 450-lít của Accord lá nó trailing kích thước đầy đủ đối thủ cạnh tranh của nó sedan, và trong khi các ghế sau có thể gập về phía trước để mở rộng công suất hàng hóa của nó, nó làm như vậy trong một mảnh, chứ không phải là tách 60:40 như là phổ biến hơn và nhiều hơn nữa linh hoạt.Mercedes E400 MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689 Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội