Các thiết bị chuyển mạch một mình là tinh tế. Không có giả kim loại nổi bật bên chiếc Audi Q5 - đó là điểm nhấn kim loại toàn thực cùng với mặt đồng hồ ngọc như thanh lịch quanh đường hầm trung tâm. thái của Q5 là tuyệt vời: mỗi nút, mỗi núm được vị trí hoàn hảo trong buồng lái điều khiển trung tâm này.Mercedes E400 AMG Trong khi đó, bốn chấu vô lăng thể thao đủ xứng đáng đề cập riêng của mình. Dày-gọng và bao phủ bằng da mềm đặc biệt là xúc giác để nắm thêm vào, nó cũng tự hào có con lăn cuộn kiểu Audi cho âm lượng âm thanh và lựa chọn theo dõi. Audi Q5 2.0 lít TSFI chúng tôi được trang bị với các tùy chọn MMI (Multi Media Interface) Navigation cộng, cung cấp một 6,5-inch độ phân giải cao màn hình màu điều khiển bởi một phím điều khiển xoay trung tâm phía sau shifter.Mercedes E200 Đó là một hệ thống tương đối trực quan, nhưng vẫn rơi hơi ngắn của hệ thống iDrive của BMW cho tốc độ và dễ nói chung sử dụng. bộ tiêu chuẩn bao gồm hàng tồn kho sang trọng thông thường bao gồm điện thoại Bluetooth (không hấp trên mô hình này), khí hậu kiểm soát điều hòa không khí, hệ thống âm thanh với 10 loa và một công viên phanh hoạt động bằng điện tử. Audi Q5 cũng được một bộ đầy đủ các thiết bị an toàn trên tàu với tám túi khí, chương trình ổn định điện tử và ABS (chống bó cứng phanh) với hỗ trợ phanh thủy lực. Audi được thiết lập để khởi động một phiên bản cập nhật của Q5 trong quý đầu tiên của năm 2013 với một giai điệu cơ hơi mạnh hơn cho 2,0 lít xăng tuabin phát điện 167kW, trong khi đầu ra mô-men xoắn sẽ vẫn như cũ. Audi Q5 chạm hầu hết các ghi chú ngay - với xe ủi một ngoại lệ. Nó cũng được xây dựng đẹp và kết thúc, cũng như là xuất sắc thực tế và gia đình thân thiện.Hiện nay thế hệ Kia Sportage đã được một chiếc xe nổi bật cho các nhà sản xuất Hàn Quốc từ đó đưa ra vào năm 2010. Nó đã thành lập chính nó như là một trong những mô hình phổ biến nhất của công ty ở Úc, và cập nhật mới nhất của Kia với biến Platinum nó bây giờ có một câu chuyện mới để nói. Các Kia Sportage được thiết kế bởi một nhà thiết kế tại cựu Kia, Massimo Frascella (trong trung tâm thiết kế tại California của thương hiệu), và là về là Hàn Quốc trông như một chiếc Audi. Frascella, người đã tham gia thiết kế xe của Ford, Land Rover, Jaguar và thậm chí cả Aston Martin, làm việc dưới đầu của Kia trong thiết kế, Peter Schreyer (mình là một cựu nhà thiết kế Audi), tiếp tục nhìn gia đình Kia hiện tại đã làm giật gân lớn đầu tiên của mình trên đập Kia Optima . Một trong những điểm mạnh nhất của Kia đã được khả năng của mình để cưới thiết kế Châu Âu cao cấp và kỹ thuật với quy trình sản xuất Hàn Quốc. Điều này dẫn đến một chiếc xe đó là châu Âu ở tim, nhưng với khả năng chi trả và tính năng giá trị đóng gói của một chiếc xe hơi Hàn Quốc.Mercedes E250 AMG Đây là những gì khác biệt giữa cách tiếp cận của Nhật Bản và Hàn Quốc để sản xuất xe Nhật Bản có nhiều khả năng dính với kỹ thuật và thiết kế riêng của họ là lý tưởng. Bạn có thể lựa chọn giữa năm mẫu xe Kia Sportage khác nhau, với phạm vi bao gồm ba lớp, ba lựa chọn động cơ và các tùy chọn cho một nhãn hiệu trên cơ sở mô hình. Giá bắt đầu từ 26.740 $ cho 2.0 lít bốn xi-lanh Sportage xăng Si với một năm tốc độ hộp số tay và đi tất cả các cách để $ 40,990 cho các động cơ diesel Sportage Platinum, đó là mô hình chúng tôi đang xem xét ở đây. Được trang bị một phiên bản nhỏ hơn của turbo diesel 2.2 lít Kia Sorento, động cơ tăng áp 2,0 lít của Sportage mang 135kW của quyền lực và 392Nm mô-men xoắn, mà thực sự là tốt hơn so với động cơ tương tự từ thích của Volkswagen và Audi. Ví dụ, nếu bạn so sánh nó với các động cơ turbo diesel 2.0 lít được tìm thấy trong tương cỡ Audi Q3 SUV, động cơ Kia (mà đã được phát triển tại trung tâm R & D châu Âu của công ty tại Rüsselsheim, Đức) nhịp đập sang trọng đối thủ Đức với một phụ 5kW và 12Nm. Nó cũng so sánh thuận lợi hơn cho các công cụ hai xăng - 122kW 2.0 lít và 130kW 2,4 lít bốn xi-lanh-- mà cả hai cảm thấy tương đối không đủ mạnh so. Trong khi cung cấp mô-men xoắn hữu ích hơn (195Nm và 165Nm lợi thế tương ứng so với 2.0 và 2.4), các động cơ diesel 2,0 lít cũng từng ngụm ít nhiên liệu: 7,5 lít diesel cho mỗi 100 km so với 8.8L / 100km (2.0L tự động) và 9.2L / 100km ( tự động 2.4L). Các động cơ diesel có mức phí 3000 $ trên 2.4L giữa phạm vi đó sẽ ngăn cản một vài người mua ngay cả khi phiên bản này mang lại hiệu quả tốt hơn tất cả các vòng. Trên đường Kia Sportage cũng tương tự như nhiều đối thủ Nhật Bản: mịn, dễ dàng để sống có ngày-to-ngày, và với chất lượng xe hợp lý đường qua kém nổi lên. Có lẽ chỉ có những lời chỉ trích chính là tiếng ồn đường tạo ra bởi các lốp 235/55 R18 mà cũng có thể làm cho các chuyến đi khó khăn hơn một chút so với nó nên được cho một chiếc xe mục đích của nó. Ít nhất là bánh xe mạ crôm lớn thêm một số quan tâm đến thẩm mỹ bên ngoài. Bên trong, cao-spec Platinum biến thể giờ đây giải thích một lời chỉ trích trước đó của thiếu một hệ thống thông tin giải trí phù hợp với định vị vệ tinh. Kia hiện nayMercedes E400 MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689 Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội