Các 4.5m dài CX-5 bao trùm mới 'Kodo "ngôn ngữ thiết kế của Mazda, được đánh dấu bằng đèn pha quyết đoán và lưới tản nhiệt nổi bật, đường nét cơ thể cong và dòng vai mạnh mẽ, và phía sau gọn gàng với phần nhô ngắn của nó.Mercedes CLA 200 Mặc dù có chiều dài cơ sở ngắn hơn CX-7, cabin CX-5 là rộng rãi hơn. Cả hai phiên bản động cơ diesel đặc trưng 40:20:40 ghế sau tách, mà có thể gập phẳng độc lập bằng cách sử dụng đòn bẩy trong khu vực chứa hàng hoặc các nút bên trong cabin. Năng lực mở rộng từ một kính 403 lít đến 1.560 lít với tất cả các hàng ghế sau gập về phía trước.Mercedes CLA 250 4MATIC Cái nhìn và cảm nhận của nội thất CX-5 là một trong những tốt nhất trong các lớp học, với plastic mềm trên bảng điều khiển và cửa ra vào phía trước và cao bóng đen satin chèn thêm độ tương phản cho những tông màu tối. Vỏ nhựa xước dễ bị trên màn hình kiểm soát khí hậu và một số vấn đề bảng phù hợp lấy đi từ tuyệt cao cấp. căn cứ mỏng ghế trước 'phù hợp với cơ thể mảnh mai hơn những người lớn hơn, và Maxx thể thao có thể làm với thắt lưng hỗ trợ lái xe phía Grand Touring. hành khách phía sau đã không còn muốn cho phòng theo hướng nào, mặc dù thiếu các lỗ thông hơi phía sau có thể làm cho "shotgun" một catchcry mùa hè nổi tiếng. Chuyển tầm nhìn này là thỏa đáng cho người lái xe mặc dù nhìn qua vai trái của bạn bị cản trở bởi sự khá lớn hình tam giác D-trụ cột. Các mô hình động cơ diesel CX-5 được trang bị hệt anh chị em ruột xăng dầu của họ. Các Maxx thể thao - các động cơ diesel entry-level nhưng về cơ bản mô hình giữa-spec trên Maxx xăng chỉ - tính năng bánh xe 17-inch, đèn pha tự động và cần gạt nước, đèn sương mù, kiểm soát khí hậu hai vùng, định vị vệ tinh, nút bấm bắt đầu, kiểm soát hành trình, và một hệ thống âm thanh sáu loa với đầu vào USB và kết nối điện thoại Bluetooth với âm thanh streaming. Với thêm 7160 $, các Grand Touring thêm hợp kim 19-inch, đèn pha bi-xenon, đèn LED chạy ban ngày, cửa sổ trời, ghế da, ghế tám cách điện lái xe, sưởi ghế trước, tự động mờ phía sau gương xem, keyless entry, phía trước và cảm biến đỗ xe phía sau, và một chín loa Bose âm thanh stereo cao cấp. Cả lớp được một thép bánh xe dự phòng 17-inch. Các Grand Touring cũng có sẵn với Tech Gói tùy chọn $ 1990, có thêm giám sát điểm mù, kiểm soát chùm cao và làn đường khởi hành cảnh báo lái xe hỗ trợ các chức năng. Sáu túi khí (kép phía trước, bên cạnh và rèm cửa) và kiểm soát ổn định điện tử đứng đầu danh sách các tính năng an toàn tiêu chuẩn, được hỗ trợ bởi một cấu trúc cơ thể cứng nhắc với việc sử dụng rộng rãi của thép cường độ cao. giá khởi điểm on-the-road của $ 40.000 cộng sẽ đưa nó ra khỏi tầm với của nhiều người Úc sau khi một chiếc SUV trung bình, nhưng đối với những người có thể kéo dài ngân sách vượt ra ngoài xăng dầu không đủ mạnh, các động cơ diesel là lựa chọn của Mazda CX- 5 loạt và một trong những tốt nhất tất cả-rounders trong lớp học của mình.Monterey, California với BMW ActiveE - Một số người cho rằng, trong một đô thị lớn trên thế giới như New York hay London hay Bắc Kinh, hóa thạch xe nhiên liệu-powered là đi theo cách của đầu máy hơi nước. Ít nhất một vài trong số những người phải làm việc cho BMW i, các tiểu thương hiệu của nhà sản xuất trụ sở tại Munich tập trung vào tính bền vững và tính di động, bởi vì họ đang dùng toàn bộ điều xe điện này một cách nghiêm túc - rất nghiêm túc.Mercedes CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE Không, họ vẫn không có một chiếc xe điện (EV) để bán cho công chúng, nhưng chúng tôi đã nỗ lực làm việc đằng sau hậu trường trong nhiều năm nay để thực hiện được mục tiêu đó thành hiện thực. Mini E, một phiên bản chạy điện của MINI Cooper, là chủ đề của một thử nghiệm chạy bằng 500 sớm chấp nhận ở Mỹ và Anh bắt đầu từ năm 2009. Hai năm sau đó, những khách hàng tương tự được khuyến khích thương mại Minis của họ cho BMW ActiveE, bước tiếp theo trong quá trình điện khí hóa của công ty. Sau khi lái xe cả, rõ ràng để thấy rằng những cải tiến đã được thực hiện. Mini E được cung cấp những đặc tính xử lý năng động cùng các nhiên liệu hóa thạch-powered Cooper , kết hợp với khả năng tăng tốc nhanh hơn nữa. Khi tôi bắt đầu, tôi đã không nhận thấy rằng đồng hồ tốc độ được thiết lập để mph và không km / h; trước clueing trong, MINI và tôi đã tăng vọt trên một con đường ở nông thôn cũng qua giới hạn tốc độ được đăng, làm việc lên hoàn toàn không có mồ hôi ở tất cả. Sau đó tôi nhấn phanh tái sinh để có được trở lại ở phía bên phải của pháp luật. Dưới đây là những mặc khải thực: Hệ thống phanh thiết lập giai đoạn cho trung thực đến sự tốt lành, đơn chân lái xe, hệ thống phanh là mạnh mẽ như vậy, bạn chỉ cần có để quay trở lại trên bàn đạp ga và Mini E sẽ đến một điểm dừng tất cả bởi bản thân. Tôi đã đi vào kỷ lục trong nói rằng Mini là tốt nhất xử lý, hầu hết niềm vui cho người lái và hầu hết các phong cách có ý thức xe nhỏ gọn trong sự tồn tại và phiên bản điện vẫn tiếp tục xu hướng này. Nếu không phải vì thiếu không gian thân cây hay sự biến mất của hàng ghế sau (cả hai đều do pin lớn), E sẽ nhận được một 'A' thẳng lên. Nhưng lớp mà có thể có được dành cho các-an ActiveE phiên bản điện BMW 1-Series Coupe-bởi vì kinh nghiệm lái xe chỉ là làm mới, pin của nó là nhỏ và ghế sau của nó vẫn còn nguyên vẹn. Các ActiveE cung cấp phạm vi tương tự như Mini E (160km) do thực tế rằng các gói pin mới sử dụng tế bào lithium-ion mạnh mẽ hơn và được đánh giá ở 32kWh. Các gói được xây dựng bởi một bộ trang phục được gọi là SB LiMotive, sự hợp tác giữa Samsung và Bosch. Động cơ tạo năng lượng cho BMW ActiveE tạo 125kW của quyền lực và 250Nm mô-men xoắn, đủ để nhìn thấy chiếc xe di chuyển nặng từ một bắt đầu đứng trong thời trang thông minh. Các nhà sản xuất ước tính là chạy từ 0-100km / h mất chín giây phẳng. Dựa trên các spin nhanh chóng tôi đã ở trong xe, điều này có vẻ như một đặt cược rất an toàn.Mercedes CLA45 AMG 4Matic MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689 Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội