Bật chìa khóa và thoa các nút khởi động và nó không mất nhiều thời gian cho một nức vội vàng xuống cột sống của bạn. Với mái nhà xuống, V8 lưu ý khàn khàn được khuếch đại mười lần so với bản Coupe, tạo cho bạn một cảm giác cao của niềm vui. Trụ phía bắc của 4000RPM và đôi tai của bạn được yêu thương tra tấn bằng một lưu ý cơ có chứa đủ tàn bạo làm phiền trường hấp dẫn của trái đất Mercedes CLA 250 4MATIC Đó là một âm thanh thường nghe chỉ trên một đường đua và bằng nhiều cách, xác định vị trí thuận lợi như một chiếc xe thể thao lõi cứng thật. Giống như người anh em Coupe của nó, V8 Vantage Roadster cũng nhanh chóng, đạt tốc 0-100km / h chỉ trong 5,0 giây. Một trong những điều mà làm kinh ngạc tất cả chúng ta trong ổ đĩa đã được các mức độ tuân thủ và độ cứng phi thường cảm thấy khi nổ mìn thông qua các phần x Mercedes CLA 45 AMG SHOOTING BRAKElửa đường. Roadsters chỉ không nên xử lý này cũng! Nói chung một chuyển đổi sẽ có một cảm giác flex và sẽ không cảm thấy nhanh nhẹn hay sáng tác như đối mui cứng của nó. Động cơ V8 Vantage Roadster trên Mặt khác, cảm thấy tốt như phiên bản Coupe trong một đường thẳng và khi vào cua. kỳ lạ của nó như thế nào xe này cảm thấy không có gì khác Coupe, không có vấn đề gì tốc độ mà bạn đang làm. Trên một căng tin, nhưng hữu hạn của đường băng với mái nhà xuống, chúng tôi đóng đinh ga trên Roadster và thoải mái đẩy nhẹ 214km / h trong khi vẫn có thể tổ chức một cuộc trò chuyện về cách tốt của chiếc xe vào giữa để tăng tốc dải cao được. Tôi biết rất ít ngọn thả được như thoải mái với tốc độ như Vantage. Tính ổn định cũng đã được đá rắn với nhiều lực lượng xuống và không nhẹ nhàng front-end, cứ lí do gì. Phản ứng và cảm nhận từ tay lái là tuyệt vời, từng hạt bụi bẩn trên đường được cảm nhận qua lốp xe phía trước, trong khi chỉ có phút và lần lượt chính xác của bánh xe được yêu cầu để chỉ mũi của Aston theo hướng đúng. Tỷ lệ chuyển là khá chặt chẽ, có nghĩa là vài lượt được yêu cầu phải đạt được khóa, mà cũng có nghĩa là bàn tay của người lái xe có thể vẫn còn ở vị trí tương tự thậm chí thông qua chặt chẽ của các góc. Có một tấn của grip lịch sự của rộng 275mm treads phía sau thêm. Nhảy vào điều tiết đối với việc xuất cảnh của một góc mang lại sự tin cậy và rất nhiều điềm tĩnh. Các cơ thể không cảm thấy như nó sắp bước ra ngoài và gây náo động, lốp xe bám đường và cung cấp mức độ kỳ lạ của lực kéo - đặc biệt là đối với một chiếc roadster phía sau bánh lái.Mercedes CLA45 AMG 4Matic MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333 Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội