Việc truyền Powershift không cung cấp mái chèo sang số trên vô lăng. Thay vào đó, bạn phải làm gì với một nút nhỏ trên cần số cho phép ngón tay cái của bạn để chuyển thông qua các bánh răng. Chúng tôi đã ưa thích tuần tự truyền thống 'lên xuống' phương pháp lựa chọn thiết bị. thứ hai chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi là một nở Titanium diesel. Đối với chân này của cuộc hành trình, chúng tôi đã lái xe từ Kangaroo trệt để ra mắt Nơi thông qua một loạt các con đường núi ngoằn ngoèo, trong đó bao gồm một thời gian qua một số bài hát bụi bẩn.Mercedes CLA 200 Được trang bị với hệ thống treo thể thao (tiêu chuẩn trên cả hai mô hình Sport và Titanium), cánh cửa cảm thấy vững chắc hơn nhiều trong thiết lập của nó so với sedan Trend, với lợi ích của việc đưa ra những đặc điểm đáng chú ý tốt hơn. Xung quanh núi hầu như không có dấu hiệu của mô-men xoắn chỉ đạo từ động cơ diesel mạnh mẽ. Các điều khiển điện tử vú em đã có xu hướng đá trong một chút quá thường xuyên cho ý thích của chúng tôi, nhưng tốt nhất để được ở bên bảo thủ khi nói đến an toàn. Ford nói Focus mới là chiếc xe đầu tiên được sinh ra từ "One Ford" triết học, nơi công ty chia sẻ những tuyệt chiêu của mình trên toàn cầu. Mặc dù vậy, bạn có thể nói với người Mỹ không có gì để làm với đi xe và xử lý 'Tập trung, vì nó rất thích góc. Với hệ thống treo thể thao được trang bị, chúng tôi thấy nó đã không gặp khó khăn treo trên và cung cấp năng lượng ra khỏi góc hẹp. Ngay cả trong các bụi bẩn. Các Điện lực hỗ trợ chỉ đạo (EPAS - tiêu chuẩn trên phạm vi) là rất chính xác trong cách dịch chuyển động của bạn đến các bánh xe phía trước, nhưng có thể làm gì với thông tin phản hồi một chút nhiều hơn và lúc có thể cảm thấy một chút quá tiến bộ trong điều chỉnh của nó. Bạn đã quen với nó một cách nhanh chóng, vì vậy đừng để nó đưa bạn đi sau khi một chỉ đạo nhanh chóng.Mercedes CLA 250 4MATIC Từ Khởi Nơi chúng tôi đứng đầu ra Healesville trong một năm tốc độ của nhãn hiệu 2.0-lít xăng Sport. Với 125kW (6600rpm) và 202Nm mô-men xoắn (4450rpm), các hộp số tay làm hết sức mình để trích xuất nhiều năng lượng từ động cơ càng tốt, nhưng nó có thể làm với một bánh răng thêm cho đường cao tốc. Ford đã không cung cấp cho chúng tôi với số liệu 0-100km / h nhưng các động cơ diesel chắc chắn cảm thấy nhanh hơn, mặc dù bất lợi trọng lượng 169kg to lớn của nó (so sánh 2,0 lít xăng nở của nhãn hiệu thể thao với 2,0 lít diesel Titanium nở). Nó cũng thú vị để lưu ý rằng mặc dù các động cơ diesel đang thực tương đương với hai người lớn lớn về trọng lượng, nó vẫn sử dụng ít nhiên liệu hơn so với xăng 2.0 lít bằng tay hoặc tự động (5.5L diesel / 100km vs 7.2L xăng / 100km cho nhãn hiệu hoặc 6.6L xăng / 100km cho ô tô). Tất nhiên những lợi ích đến với chi phí, như bạn sẽ phải trả thêm $ 3,500- $ 3,710 (tùy thuộc vào biến thể) cho các động cơ diesel trong xăng 2.0 lít và một $ 2300 cho việc truyền tải Powershift. Chúng tôi cũng đã lái một 1,6-lít xăng nhãn hiệu cơ sở mô hình Ambiente từ Healesville để Kinglake và thấy nó là một chút không đủ mạnh. Với chỉ 92kW và 159Nm mô-men xoắn, các 1311kg sập (1312kg sedan) được di chuyển dễ dàng, nhưng không mong đợi hiệu suất vụt qua nhanh hay đường cao tốc vượt qua cuộc diễn tập. Nó sẽ làm tốt cho, A-to-B mua giá ý thức, với giá khởi điểm chỉ 21.990 $.Mercedes CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE An toàn là tiêu chuẩn trên phạm vi và Ford Focus mới đã giành được sự đánh giá an toàn năm sao có thể tối đa từ các Chương trình đánh giá xe mới Australasian (ANCAP). Ford Úc hiện đang "nhìn vào" động cơ xăng EcoBoost tăng áp 1.6 lít cho Focus, nhưng nếu nó là tới, chúng tôi không mong đợi nó đến cho ít nhất một năm nữa. Các phiên bản hiệu suất (nghĩ XR5) cũng là trên đường, nhưng không phải trong tương lai rất gần. Nhìn chung, có rất nhiều để thích về Ford Focus mới. Nó là một chiếc xe nhỏ đặc biệt cũng cân bằng với nội thất hạng sang lớn. Nó góc một cách dễ dàng và đóng gói đi kèm với một đống các tính năng tiêu chuẩn. Nếu bạn có thể đủ khả năng đó, các động cơ diesel chắc chắn là lựa chọn của bó, không chỉ cho hiệu quả nhiên liệu mà còn cho driveability.Audi A1 Sport S tronic 1,4 lít xăng twincharged, bảy tốc độ ly hợp kép hộp số tự động: 42.500 $ Trong một nỗ lực để theo kịp với đối thủ cạnh tranh của nó, Audi đã rất bận rộn với đủ mọi ngóc ngách trong thị trường, từ các xe SUV cỡ vừa qua để sedan coupe hình và bây giờ nhập cảnh cấp xe nhỏ. Các Audi A1 phá khỏi khuôn Audi thường xuyên với vẻ trẻ trung và một dáng vẻ thể thao trong cả entry-level và hình thức thể thao. Với phạm vi bắt đầu từ 29.900 $, tôi nhảy lên phía sau bánh xe của các ổ đĩa bánh trước Audi A1 Sport, nằm ở phía trên của phạm vi và Mời rip hít hiệu suất trong một gói bốc lửa và nhỏ gọn. Có giá từ 42.500 $, A1 Sport chỉ đi kèm với một hộp số, một bảy tốc độ hộp số tự động có sử dụng hai ly hợp để cung cấp sét gearshifts nhanh cho độ chính xác chính xác và cung cấp mô-men xoắn. Từ bên ngoài, tính năng lắp ráp đèn pha A1 Sport cong đèn LED chạy ban ngày mà bọc xung quanh đèn pha bi-xenon cho sự hiện diện xe trên đường mà chỉ đơn giản là chưa từng có bất kỳ chiếc xe khác trong phân khúc này. Việc điều trị phong cách tiếp tục xuống phía nơi chiếc xe có thể được optioned với một dải kim loại thành xung quanh các cửa sổ và mái nhà dòng. trắng kiểm tra xe của chúng tôi đã không có tùy chọn này đánh dấu để các ngưỡng cửa phù hợp màu sắc của chiếc xe. cửa xả kép và một công việc phía sau căng với đèn hậu LED để nhấn mạnh các công việc khó khăn của các nhà thiết kế. A1 Sport được bổ sung bằng một gói 'dòng S' có tính năng một bộ cơ thể với mang phía trên thanh cản trước để chứng minh thêm ý định của xe. Để tốt nhất của kiến thức của tôi, wasabi được phục vụ với các món ăn Nhật Bản và không có xe hơi. Ai đó quên nói với người Đức, với các thử nghiệm xe của chúng tôi gồm có một kết thúc xanh wasabi vào ngưỡng cửa ghế, bảng điều khiển và cửa. Lúc đầu, nó là một chút đáng báo động, nhưng chắc chắn nó đã lớn lên người tôi và đưa chiếc xe mà bit thêm của nhân vật mà thường không có xe ô tô trong phân khúc này. Nội thất được rất Audi. Quay số xác định, nhô ra lỗ thông khí và một dễ dàng để sử dụng MultiMedia Interface (MMI) là những điểm nổi bật chính của nội thất. Một màn hình LCD gấp thông minh có thể được tự nhét vào bảng điều khiển nếu nó không sử dụng. Các tay lái cảm thấy một chút lớn cho thích của tôi và nó sẽ được tốt đẹp để nhìn thấy một bánh xe nhỏ hơn với đáy cạo - một la Volkswagen Polo GTI.Mercedes CLA45 AMG 4Matic MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333 Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội