Tôi muốn biết những gì một bó của những người làm ở Prius cuộc họp câu lạc bộ chủ hàng tháng không? Họ ngồi xung quanh và làm việc ra họ đã tiết kiệm được bao nhiêu CO2 bằng lái xe xung quanh trong xe hybrid của họ? Hoặc có thể họ ngồi xung quanh và nhắc nhở nhau, chúng là tất cả Mercedes C250 AMG sẽ lên thiên đàng vì trong quá trình của 12 tháng qua, họ đã quản lý để giết một ít động vật mịn? Quan điểm của tôi là đơn giản, xe hybrid là một ý tưởng tuyệt vời và Toyota và Lexus nên được chúc mừng cho những thành tựu của họ trong công nghệ hybrid, nhưng, nếu phí bảo hiểm cho một chiếc xe hybrid là đáng kể và tiết kiệm nhiên liệu là không khả thi về mặt kinh tế, tại sao chính xác làm thông minh, làm việc chăm chỉ, trên gia đình trung lưu một phần bằng tiền mặt khó kiếm được của họ cho một?Đơn giản. Nó làm cho họ cảm thấy tốt. Thêm vào đó, và có lẽ quan trọng hơn, bởi vì 400h RX, thực sự là không phải tất cả những gì xấu. Nhưng trước khi tôi nhận được vào cách các ổ đĩa xe và hoạt động, chúng ta có một số công việc bẩn ra khỏi con đường. Các con số hết sức quan trọng. Động cơ 3.3 lít từ RX 330 cũ được phối giống với ba động cơ điện, sản xuất hiệu quả hơn 200KW quyền lực, nhưng việc quản lý chỉ 8.1L / 100km. Trong thử nghiệm dài tuần con số đó được thổi phồng để 8.7L / 100km, mà là tốt và thực sự vẫn còn chấp nhận được. Hệ thống hybrid hoạt động bằng một động cơ điện lên phía Mercedes C250 EXCLUSIVE trước giúp động cơ xăng để lái các bánh xe phía trước. Một động cơ điện thứ hai lái xe hai bánh sau (không có đầu vào từ các động cơ xăng), trong khi một phần ba tạo ra phí cho pin. Các RX400h, đòi hỏi một sự cao cấp $ 10.000 trong tương RX 350 mang lại sức mạnh tương tự nhưng mức tiêu thụ nhiên liệu của 11.2L / 100km. Các 400h RX được dựa trên RX 350 thể thao sang trọng ($ 87,000) nhưng cũng đi kèm với xe Dynamics tích hợp quản lý (VDiM), tài xế và ghế trước hành khách nóng, bọc da tay lái (thay woodgrain) và kim loại cắt trên chuyển đòn bẩy, cổng cần số, điều khiển trung tâm, phía sau trung tâm armrest và cửa bên trong trim (tất cả các thay woodgrain). Không nghi ngờ nhất là $ 10K đi vào hệ thống hybrid, nhưng VdiM cũng là xứng đáng với một đề cập đến vì nó chỉ đạo các động cơ điện phía sau để cung cấp mô-men xoắn tới các bánh xe phía sau để duy trì sự ổn định của xeMercedes C300 AMG MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333 Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội