1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    25 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    177

    Hà nội Mercedes C200 , C250 AMG cung cấp mạnh mẽ

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 4 Tháng năm 2016.

    Tuy nhiên nó không cung cấp một mảng rộng các thông tin đó là có lợi cho người lái xe bao gồm cài đặt âm thanh, số liệu thống kê máy tính chuyến đi, sử dụng nhiên liệu Mercedes C200 và nhiệt độ môi trường xung quanh, nhưng một lần nữa, có lẽ tiết kiệm đọc này cho đến khi dừng lại ở đèn hoặc servo.

    Mercedes C200 C250 AMG cung cap manh me

    Lên phía trước Astra được thúc đẩy bởi một 1,9-lít turbo-diesel thay cổ gồm có một cam đơn trên với hai van trên mỗi xi lanh. Động cơ là động và tăng cường sử dụng một đường sắt tiêm chung thiết lập mà tạo cho 88kW tra dầu nhỏ tại 3500rpm và 280nm khá mạnh của mô-men xoắn từ 2000rpm.

    Mức độ ồn lúc nhàn rỗi là tuy nhiên thay vì xâm nhập nhưng những làm dịu xuống khi bạn đang di chuyển. Ngoài ra còn có một số lượng đáng kể lag tuabin ra khỏi dây chuyền mà người mua quen thuộc hơn với các phản ứng tức thời của động cơ xăng có thể mất một số thời gian trong việc sử dụng để.

    Sáu tốc độ tự động cũng là một chút chệch hướng và có thể là quá háo hức để kick xuống một bánh, thậm chí khi gia tốc rất nhẹ. Nó cũng là miễn cưỡng để chọn thiết bị thứ sáu cho đến khi tốt trên 90km / h mà không ít để cải thiện những gì phải là một kinh nghiệm lái xe kinh tế xung quanh thị trấn. Tôi tìm thấy nó là tốt nhất để ghi đè lên các hộp số bằng cách sử dụng chế độ bằng tay vì lý do này và chọn thiết bị đầu mình. Đối với hồ sơ trung bình đô thị của chúng tôi là 8,2 lít cho mỗi 100 km.

    Khi bạn ra khỏi giao thông stop-start, mặc dù các Astra livens Mercedes C250 AMG lên và trở thành một chiếc xe rất khác nhau. Với đôi chân dài và kéo đáng chú ý từ phía bắc 80km / h, đường cao tốc bay đường là nỗ lực và động cơ có vẻ hầu như không phải làm việc ở tất cả, ngay cả với bốn người lớn trên tàu. Vượt là ngắn gọn và bổ ích đặc biệt là khi sử dụng các nút gạch ngang gắn trên 'Thể thao' để làm sắc nét hơn nữa phản ứng.

    Astra sử dụng tay lái trợ lực điện-thủy lực trong đó có một tốt đẹp, đủ để cảm thấy nó trong hầu hết các tình huống, và chúng ta hãy đối mặt với nó, hầu hết người mua sẽ không chính xác được ném các toa xe nhỏ xung quanh quá khó. Nên bạn muốn, mặc dù bạn có thể tìm thấy một chút mâu thuẫn trong các mức độ thông tin phản hồi được cung cấp và một số lượng đáng kể của rack nhí thông qua các bánh xe trên va chạm giữa góc.

    Mặc dù Astra cảm thấy một chút ở bên cứng hơn, các thanh chống phía trước / xoắn chùm phía sau thiết lập hệ thống treo vẫn thống nhất và rất có thể dự đoán với mức độ yên tâm về định cư xử bất chấp tải thực. Cùng với tiêu chuẩn ESP và

    Mercedes C250 EXCLUSIVE

    MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC

    Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333

    Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội
     

Chia sẻ trang này