Trong khía cạnh này, Kia lớn có bao bì ấn tượng nhất. Những sự khác biệt chiều dài bên ngoài chủ yếu được phản ánh trong các trọng lề đường của các mô hình SUV.Mercedes A200 Peugeot 2008 chỉ nặng 1113kg, hoặc để giữ so hatch đi một 187kg đầy đủ dưới một tương đương Mazda 3 Touring (chiều lớn hơn, nhưng nhỏ hơn bên trong, hãy nhớ). Nó cảm thấy ánh sáng trên đôi chân của mình, nhưng cũng chưa trưởng thành về mặt tinh tế của nó. Nhờ trọng lượng lề đường thấp, nó chỉ cần 1,6 lít động cơ bốn xi-lanh (với 88kW quyền lực tại 6000rpm và 160Nm momen xoắn tại 4250rpm) để cảm thấy nhanh như Sportage 2.0 lít, đó là chiếc xe nặng nhất ở đây. Trong khi các năm tốc độ truyền dẫn sử dụng tiêu chuẩn làm cho một trong những runabouts ngọt ngào nhất của Peugeot xung quanh, saddling SUV này với bốn tốc độ tự động ảnh hưởng đến driveability của nó. Trên con đường rộng mở đó là đáng ngạc nhiên tốt ở chế độ thể thao, trượt giữa thứ tư, thứ ba và thứ hai trực giác dưới phanh hoặc ga đầy đủ. Nhưng xung quanh thị trấn lurching và rung động như nó thay đổi giữa các thiết bị đầu tiên và thứ hai và trở lại là đau đớn.Mercedes A250 AMG Tuy nhiên, chứng minh rằng tất cả mọi thứ nhẹ nhàng là, năm 2008 ghi một địa điểm đầu tiên cho nền kinh tế, đăng 7,9 lít cho mỗi 100 km trong một kết hợp của đô thị, đất nước và đường cao tốc lái xe. Đó là một bước nhảy đáng kể trong trọng lượng hạn chế đến 1370kg Holden. Cuối cùng, Trax có một động cơ để di chuyển cơ thể to béo của mình, và mới 1,4 lít tăng áp điểm bốn xi-lanh. Sự hấp dẫn sao là 200nm sản xuất tại chỉ 1850rpm, mà cùng với việc có một lão luyện tự động với sáu bánh răng để chơi với, kết quả trong xe hơi trơn tru và dễ dàng. Khi bạn muốn khai thác vào các 103kW được đưa ra tại 4900rpm, động cơ badged Intelligent Turbo cảm ứng (ITI) vẫn còn tinh tế và sẵn sàng. Bởi vì Trax nặng ít hơn hatchback Cruze mà nó chia sẻ động cơ của nó, nó cảm thấy nhanh hơn và thực sự là ứng cử viên nhanh nhất của điều này rất nhiều. Thật không may, nó cũng tiếp tục xu hướng của động cơ GM uống nhiều nhiên liệu hơn so với đối thủ cạnh tranh của chúng tôi trên các xét nghiệm - 10.3L của nó / 100km là thirstiest đây. Nissan mẹo thang đến 1408kg, và không nên chỉ trang bị với một 2,0-lít phi-turbo động cơ bốn xi-lanh. Nó cần 4400rpm hiển thị trên máy đo tốc độ để làm cho các mô-men xoắn giống như Trax, và 6000rpm để làm 106kW. Các Qashqai không bao giờ cảm thấy nhanh chóng, nhưng cũng không có vẻ căng thẳng. Việc truyền tải biến thiên liên tục tự động (CVT) xứng đáng với ánh đèn sân khấu, nâng cao và hạ thấp số vòng quay liên tục trước khi lái xe thậm chí cần phải sử dụng van tiết hơn. Bàn chân phẳng, và có 'bước' thay đổi gear mà bắt chước một ô tô thường xuyên hơn là giữ vòng quay liên tục tại một điểm duy nhất cao trong tachometer. Nó được đặt giữa sân với 9.3L / 100km nền kinh tế của nó, mà là về nơi nó vùng đất để thực hiện, quá. Trong Skoda, bạn chuyển về một turbo công suất tương tự như các Trax, và hoạt kê đủ mà còn làm cho các mô-men xoắn khá giống. Yeti cung cấp tối đa của nó giữa 1500rpm và 4000rpm, với 90kW đỉnh điểm đến trực tuyến tại 5000rpm. Cùng với một trọng lượng 1445kg lề đường, Skoda không cảm thấy như peppy như Holden, mặc dù nó sáu tốc độ ly hợp kép 'Direct phím Shift Gearbox' có thể giúp với vị trí thứ hai 8.8L / 100km nền kinh tế của nó. Các DSG là terrifically nhanh chóng chuyển di chuyển, và nó có một chế độ thể thao tốt mà Holden chuyển đổi mô-men xoắn tự động thiếu. Tuy nhiên, nó cũng được lurchy xung quanh thị trấn (thêm về điều này trong phần đậu xe bên dưới). Mà lá 1508kg Sportage đẫy đà Si cao cấp, trong đó có cùng loại động cơ kích thước như Qashqai và tương tự như vậy thiếu một turbo. Nó tạo 122kW tại 6200rpm và 205Nm tại 4000rpm, trong cả hai trường hợp đây nhất, và nó là ngọt ngào nhưng khăn hơn so với của Nissan.Mercedes A45 AMG Trong khi sáu tốc độ của nó tự động là một trong những tốt, nó cũng không che đậy lỗ mô-men xoắn của động cơ khá giống như CVT can của Qashqai. Tuy nhiên, nó là một tác động cơ / tự động trôi chảy, phản ứng nhanh hơn là nhanh chóng, mặc dù nền kinh tế 9.9L / 100km của nó thách thức Holden cho vị trí cuối cùng. Sau vòng đấu trước underwhelming thử nghiệm SUV nhỏ, nó ngạc nhiên khi thấy tất cả năm mô hình ở đây tiêm Sport vào các từ viết tắt mức độ khác nhau, cảm giác giống như hatchback lớn hơn SUV đầu nặng. Ngay cả các ứng cử viên năng động nhất, Kia Sportage, có lái thịt và trực tiếp và cân bằng khung mịn-road ấn tượng. Tại bình thường lái xe trên một con đường quê nó là người duy nhất rơi ra khỏi chiều sâu của nó, tuy nhiên, việc gửi rùng mình thông qua vô lăng như khung gầm của nó chứ không phải là tiếng đập huỷ không hoàn hảo. Cả hai mặc giày dép grippy - Continental ContiSport và Dunlop SP SportMaxx tương ứng - họ bám vào và cưỡng bodyroll trong lái xe tinh thần. The Trax có tay lái nhẹ hơn và ngay lập tức phản ứng ra khỏi vị trí trung tâm, nơi của Yeti là meatier và cần khóa hơn để biến thành cùng 90 độ đường phố đô thị, ví dụ. Peugeot, trong khi đó, không sắc nét, nhưng thay vì nó mềm mại và vui tươi, cho là thú vị nhất của rất nhiều. Nó biến thành một uốn cong một cách nhanh chóng, với những phản ứng mạnh mẽ từ nhỏ vô lăng của nó làm cho nó cảm thấy go-kart giống. Đối với các trình điều khiển tốt nghiệp từ một hatchback nhỏ để một cái gì đó lớn hơn, năm 2008 luôn luôn để lại bạn với một nụ cười lớn quay số của bạn mà không cần cố gắng. Nissan đi kèm trong một nơi nào đó ở giữa. Nó có sự thống nhất chỉ đạo của Trax và Yeti, nhưng với việc tuân thủ thêm và thoải mái ném vào. Nó cũng đã xử lý tuyệt vời, với nhiều grip từ Continental của nó, một bố trí căn hộMercedes C200 MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689 Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội