Bị một chứng rối loạn ngôn luận là không phải chuyện đùa. Tuy nhiên, hãng quảng cáo DDB & Co Istanbul đã cố gắng để nhìn thấy phía bên nhẹ hơn của điều kiện như vậy với điều này chiến dịch in quảng cáo mới cho Kekemelodi các lớp học trị liệu nói lắp. Ba áp phích đầy màu sắc sử dụng đồ họa đơn giản để mô tả một tình huống có khả năng lúng túng cho những người đau khổ với một nói lắp. Ví dụ, bị mắc kẹt vào âm tiết đầu tiên của "con chó xù 'cuối cùng sẽ dẫn đến một người bị lặp đi lặp lại từ" poo. Khái niệm này là một thông minh, nhưng nó có khả năng một số có thể bị xúc phạm. Những gì bạn nghĩ - sử dụng hợp lý hài hước hay một trò đùa đi quá xa? Trích nguồn: http://inquangcao.com/mau-quang-cao-ngo-nghinh-321.html