Giải pháp màn hình chuyên dụng kênh quảng cáo hiệu quả Xu hướng sử dụng các giải pháp màn hình chuyên dụng trình chiếu hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ, truyền tải thông điệp tới người tiêu dùng đang rất thịnh hành. Màn hình chuyên dụng trình chiếu tại các địa điểm công cộng (sân bay, rạp chiếu phim, khu mua sắm, các cửa hàng bán lẻ, siêu thị, chuỗi cửa hàng thực phẩm,v.v…) được đánh giá là kênh quảng cáo hiệu quả cao hiện nay. Nội dung hiển thị trên các màn hình trình chiếu này có thể là các dòng kí tự, hình ảnh tĩnh hoặc các video clip sống động với hình ảnh, âm thanh chất lượng cực đỉnh.Màn hình quảng cáo chuyên dụng giúp tập trung từng nhóm người tiêu dùng Tập trung nhóm người tiêu dùng theo định vị từng sản phẩm sẽ giúp doanh nghiệp đánh đúng được tâm lý và truyền tải thông điệp quảng cáo hiệu quả nhất. Tại các trung tâm mua sắm lớn, trung tâm trưng bày, sân bay, các màn hình trình chiếu sẽ thu hút người tiêu dùng trong khoảng thời gian chờ đợi. Các màn hình trình chiếu này sẽ tạo dấu ấn đẳng cấp cho không gian, xóa tan cảm giác nhàm chán vì chờ đợi.Màn hình chuyên dụng tại các siêu thị mang lại hiệu quả cao Việc sử dụng các màn hình quảng cáo tại các trung tâm mua sắm, hệ thống siêu thị đã được chú ý từ rất sớm. Năm 2000 Wall Street Journal đã cho công bố kết quả nghiên cứu về hiệu quả của các quảng cáo bằng màn hình tại các trung tâm mua sắm. Kết quả cho thấy có 70% số người mua hàng tại các trung tâm mua sắm, trong đó có 23% cho biết họ có xem màn hình quảng cáo trong các gian hàng bán lẻ, 9,6% đã mua đúng mặt hàng được xem chiếu trong quảng cáo. Và đặc biệt là 46% cho biết là họ có xem xét đến việc sẽ mua sản phẩm.Thị trường màn hình chuyên dụng phát triển mạnh từ 2008 Nhận thấy được hiệu quả tích cực, tác động đến sự tập trung chú ý của đám đông ở những nơi công cộng, khu vực trưng bày, mua sắm. Các nhà đầu tư tăng cường đầu tư cho kênh quảng cáo hiệu quả này nhiều hơn. Tính từ năm 2008 đến nay, thị trường màn hình chuyên dụng đang phát triển mạnh, tốc độ tăng trưởng của thị trường này đạt mức 14.5%, lượng chi tiêu toàn cầu cho việc đầu tư màn hình này tăng 12.6% lên mức 6.1 tỉ USD. Từ 2008, tại Mỹ, WalMart đã tuyên bố sẽ lắp đặt khoảng 27000 màn hình quảng cáo và sử dụng công cụ DS-IQ để theo dõi đánh giá hiệu quả về doanh số bán lẻ nhờ được quảng cáo thông qua màn hình. Hiện nay, tại các siêu thị Việt Nam, màn hình quảng cáo được đẩy mạnh sử dụng và đối tượng hướng tới chủ yếu là phụ nữ - những người đưa ra quyết định chi tiêu trong gia đình. Đối với các hệ thống siêu thị, việc trình chiếu các quảng cáo về sản phẩm bày bán có thể giúp khách hàng có những thông tin về sản phẩm và có thể đó là sản phẩm họ cần mua đang bán ở siêu thị hoặc trên thị trườngQuý doanh nghiệp có nhu cầu xin liên hệ(Hotline 0915 517 735)để cóthông tin hỗ trợ đầy đủ chu đáo nhất và giá cả rẻ nhất!CÔNG TY TNHH TM & DV VIỄN THÔNG VINA (VINA TELECOMUNICATIONS TRADING & SERVICE CO., LTD) ĐC: 386/27B Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3, TP.HCM ĐT: 0911 758 243 (Mr. Thảo) Gmail: thao.le@vinatel.com.vnWebsite: vinatel.com.vn – manhinhquangcao.com