1. nguyenvanhoab7dt

    nguyenvanhoab7dtThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    26 Tháng bảy 2016
    Bài viết:
    58

    Toàn Quốc Lý do giới kinh doanh nên đầu tư mạnh cho webiste

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi nguyenvanhoab7dt, 29 Tháng mười 2016.

    Những người vừa dạo cửa hàng vừa vào website của chính cửa hàng đó trên điện thoại di động sẽ chi tiêu nhiều hơn những khách cũng vào cửa hàng nhưng không lướt web.

    Đây là kết quả vừa được công ty nghiên cứu thị trường trực tuyến InMoment công bố sau khi khảo sát hơn 25.000 người về hành vi mua sắm trong cửa hàng.

    Công ty làm website chuyên nghiệp Hà Nội

    Ly do gioi kinh doanh nen dau tu manh cho webiste
    Kết quả cho thấy những người đến cửa hàng đồng thời truy cập vào website của chính nhà bán lẻ này sẽ bỏ ra số tiền nhiều hơn 2,2 lần so với các khách chỉ xem hàng trực tiếp trên kệ. Đa số khách thích lướt website cửa hàng là những người trẻ ở độ tuổi từ 44 trở xuống.

    "Do vậy, nếu bạn là nhà bán lẻ và thấy khách vào cửa hàng của mình nhưng lại rút điện thoại ra để tham khảo thông tin web của đối thủ thì cũng đừng lấy làm khó chịu hay lo lắng. Đó có thể là một cơ hội tốt cho bạn bán được hàng đấy", đại diện InMoment chia sẻ.

    Điều này được InMoment rút ra từ kết quả khảo sát rằng người khách xem website hãng khác ngay trong cửa hàng sẽ mua nhiều hơn 20% so với những ai không làm điều này. Tỷ lệ này ở phân khúc các nhà bán lẻ hàng may mặc là cao nhất, lên đến hơn 150%.

    Ly do gioi kinh doanh nen dau tu manh cho webiste
    Các chuyên gia InMoment nhận xét, với những phát hiện này thì nhà bán lẻ và kinh doanh đa kênh cần thực hiện đồng bộ hóa thông tin, hình ảnh tại cửa hàng với nội dung trên website để giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm hơn.

    Công tác chuẩn bị bán hàng tại chỗ phải đảm bảo mọi thông tin và sản phẩm mà nhân viên giới thiệu với người mua trong cửa hàng phải hiện diện trên website và họ dễ dàng tìm thấy.

    Thiết kế website theo yêu cầu

    "Người tiêu dùng có nhu cầu cho cả giao tiếp ở cửa hàng và hỗ trợ trực tuyến. Tuy nhiêu nếu không tạo được sự truyền thông nhất quán, các thông tin trên mạng sai lệch hoặc không chính xác với những gì nhân viên nói thì người dùng sẽ nghi ngờ và quay lưng với nhà bán lẻ", đại diện InMoment nhấn mạnh.
     

Chia sẻ trang này