Những năm vừa qua, việc hiện đại hóa với sản xuất đã giúp nhà sản xuất nâng lên rất nhiều số lượng và kết quả kinh doanh. do vậy, số tiền đưa ra cải tiến hiệu suất sản xuất luôn được rất nhiều công ty quan tâm Nhưng mà, không phải ai biết rằng một khi tăng cao năng suất sản xuất nếu như không đồng thời xây dựng và tăng cường an toàn như: áo, găng tay bảo hộ lao động với nhận lực sản xuất thì phần trăm sự cố lao động chắc chắn gia tang, phương án làm việc và hiệu quả đầu tư bị ảnh hưởng nghiêm trọng. vì vậy, để nâng lên hiệu quả công việc và tăng trưởng an toàn, mỗinhà sản xuất đều cố gắng cam kết an toàn cho công nhân. Như vậy người lao động, đồng thời với việc nâng cao trình độ và sự chuyên nghiệp về quyền được cam kết về an toàn lao động cũng ngày càng thể hiện rõ. Xu hướng xây dựng văn hóa An toàn lao động trong công ty Theo hướng hội nhập quốc tế, bây giờ một doanh nghiệp được đánh giá là có ưu thế cạnh tranh và vô vàng cơ hội khả năng tăng trưởng khi bên cạnh những thiết bị tối tân, doanh nghiệp đó còn có môi trường đảm bảo an toàn lao động và luôn đặt yếu tố an toàn của lực lượng sản xuất lên trước. Kinh nghiệm từ những nước phát triển cho thấy xây dựng văn hóa an toàn lao động là những tiêu chí quan trọng để đơn vị xây dựng tồn tại và ngày càng bền vững. Anh Phạm Văn An, Giám sát lao động của một công ty cơ khí ở khu công nghiệp Sóng Thần nói: “Năm nào, cứ mỗi bận nghỉ 3 ngày tết xong, công ty lại khoá khan trước việc tìm công nhân mới thay cho số nhân sự trốn việc nhà máy! Sức mạnh lời nói trong bộ phận công nhân rất lớn, với năm ba người “thì thầm” nhau như vầy có nhà máy làm khá hơn đang tuyển là doanh nghiệp mất đi cả chục nhân sự. Ngay lúc này chúng tôi cũng phải tranh giành với nhau với việc thu hút lao động có kỹ năng cao. Ngoài vấn đề lương, thưởng, người công nhân cũng rất chú trọng đến các giá trị khác như sự chuyên nghiệp, mức độ trang bị an toàn lao động với quần áo, giày, mũ bảo hộ lao động có thương hiệu…”. Theo anh Long, với từng cảnh quan công tác nhiều dụng cụ, một trong sẽ làm nhiều lao động lo lắng, hiệu quả lao động giảm xuống chưa kể vài người sẽ bỏ sang doanh nghiệp khác. Bảo hộ lao động xây dựng nên thương hiệu cho doanh nghiệp Thời gian qua, để đảm bảo an toàn lao động và thực hiện cam đoan quan tâm đến sức khỏe người nhân công, nhiều doanh nghiệp đã quan tâm trang bị trang phục bảo hộ chất lượng cao, đặc biệt là giày, vật dụng có tính năng bảo vệ nhiều nhất cho người lao động. Nhãn hiệu giày công nhân được quan tâm mạnh nhất hiện tại có thể kể đến giày bảo hộ DH-group. DH-group chuyên phân phối, cung cấp các loại giầy bảo hộ lao động cho nhân viên, giày công trường với vật liệu 100% da thật (bò/trâu) dày từ 1,6mm trở lên, với độ bền vượt trội; vật liệu đế là cao su chống dầu có tính ma sát bám dính tốt, hạn chế té ngã và đặc biệt chịu nhiệt tốt. Phần đầu và miếng lót đế giày có sử dụng kim loại, giúp hạn chế vật nặng va chạm và ngăn ngừa rủi ro với những vật nhọn.