1. duydiem6868

    duydiem6868Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    15 Tháng một 2016
    Bài viết:
    159

    Toàn Quốc làm thế nào để biết thời điểm nên tổ chức sự kiện

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi duydiem6868, 7 Tháng năm 2016.

    thực hiện sự kiện đặc biệt chính là I công cụ hữu ích & phổ biến trong hoạt động tiếp thị. Mục đích của việc này là gây sự chú y cho sản phẩm hoặc dịch vụ của daonh nghiệp giúp nâng coa được doanh số bán hàng & sự quan tâm nhiều hơn nữa từ phía đối tác .


    Tiệc Kiến Vàng là một trong những công ty event tại Hà Nội rất chuyên nghiệp, sự uy tín và trách nhiệm cao với đối tác .
    Thực tế cho thấy, nhiều công ty lớn đã dám bỏ ra hàng triệu USD mỗi năm để tổ chức một số sự kiện & đã đạt được không ít sự thành công nhờ tăng được doanh số bán. Nhưng không phải lúc nào điều này cũng xảy ra. Để tổ chức I sự kiện thành công , bạn phải chọn I thời gian hoặc một lý do thích hợp . Ngoài ra, bạn nên lưu ý rằng, I sự kiện, dù lớn hay nhỏ, sẽ không có tác dụng nếu nó đứng một mình. Trong tiếp thị, bạn có khả năng sử dụng hình thức quảng cáo hay làm công tác đối ngoại (public relations – PR) mà không cần phải thực hiện I sự kiện. Nhưng để I sự kiện có tác dụng, bạn cần phải phối hợp cả quảng cáo & PR. Việc phối hợp ba công cụ này cũng khác nhau tuỳ theo mỗi loại sự kiện.
    Khai trương
    xem thêm cách tổ chức sự kiện http://www.tieckienvang.com.vn/to-chuc-su-kien-lp103p1.html
    Khai trương là một trong một số nguyên nhân tốt nhất để thực hiện một sự kiện. Để có tác dụng tốt, bạn phải làm cho sự kiện này mang một nét đặc trưng riêng, nói lên được ngành nghề & chuyển tải được thông điệp mà bạn muốn nhắn gửi đển đối tác , đó là: ”Chúng tôi đã có mặt. Chúng tôi khác với các đối thủ cạnh tranh, chúng tôi tối hơn những đối thủ cạnh tranh & chúng tôi đang sẵn sàng phục vụ bạn”. bạn cần phải làm cho khách hàng có ấn tượng mới lạ và tốt đẹp về buỗi lễ khai trương.Nên tránh đi vào lối mòn như nhất thiết phải có chạy thử máy (đối với việc khai trương nhà máy sản xuất), cắt băng khánh thành…Hãy nghĩ ra các cách làm cải tiến . Chẳng hạn, nếu khai trương I cửa hàng bán đồ điện tử, bạn có khả năng dùng một bộ điều khiển từ xa để mở cửa vào giờ khai trương. Hay để cho buổi lễ khai trương thêm phần ấn tượng, bạn có thể thiết kế thư mời độc đáo, đăng tải tin trên báo chí, tổ chức những chương trình giải trí, biểu diễn, tặng quà cho các người đến dự. Ngoài ra, bạn cũng có thể nghĩ ra một số cách để ghi nhớ & cảm ơn một số đối tác đầu tiên như gửi phiếu mua hàng miễn phí hoặc giảm giá, ghi lại tên và ngày sinh bạn hàng để gửi thiệp chúc mừng ngày sinh nhật .

    Giới thiệu sản phẩm mới

    các buổi giới thiệu sản phẩm mới thường được đi kèm với một số chương trình giải trí, biểu diễn. Mặc dù vậy , bạn không nên để những chương trình này kéo dài quá mức và làm cho đối tác sao lãng với mục đích chính của bạn là giới thiệu sản phẩm/dịch vụ. Nói I cách khác, những chương trình giải trí & biểu diễn chỉ là các “chất xúc tác” còn sản phẩm/dịch vụ của công ty bạn vẫn là phần “cốt lõi”. Ngoài ra, bạn cũng cần phải lưu ý đến yếu tố không gian & thời gian khi thực hiện những buổi giới thiệu sản phẩm mới.

    một số kỳ nghỉ, những ngày lễ

    các dịp lễ Giáng Sinh, năm mới hoặc khi hè về, thu sang, đông đến…đều là các dịp vô cùng tốt để bạn tổ chức các sự kiện đặc biệt . Tuy Nhiên , điều cần thiết là bạn phải xây dựng được những chương trình độc đáo nhưng không đi quá xa thông điệp mà bạn muốn gửi gắm đến khách hàng .
    Sự xuất hiện của những người khá nổi tiếng
    Làm việc với một số người nổi tiếng tuy khá phức tạp nhưng lại có tác dụng rất tốt đối với chương trình tiếp thị của bạn. Trước khi tiếp cận với những nhân vật có tiếng tăm , điều quan trọng là bắt buộc phải nghiên cứu kỹ lịch trình làm việc và cá tính của họ xem có phù hợp với mục tiêu tiếp thị & hình ảnh của công ty bạn hay không. Nên đối xử với những người nổi tiếng theo I tác phong “chuyên nghiệp” & nên báo cho họ biết trước chương trình chi tiết. Khi mời những nhân vật vô cùng tiếng tăm hợp tác, bạn cũng nên định rõ xem đối tượng đối tác mà bạn muốn thu hút là ai, bạn muốn đưa tin về sự kiện xuất hiện của những nhân vật này trên một số phương tiện truyền thông nào và bạn muốn tạo ra ấn tượng lâu dài nào đối với khách hàng .

    Đồng tài trợ

    Để đạt được một số mục tiêu tiếp thị của mình, bạn còn có thể tham dự tài trợ cho một sự kiện nào đó do các doanh nghiệp khác tổ chức hoặc hợp tác với họ để thực hiện các chương trình từ thiện, chúc mừng ngày sinh nhật của các doanh nghiệp khác, tài trợ cho các chương trình thi đấu thể thao, hội họp…Nhưng nên nhớ rằng, không phải chương trình nào cũng đều đúng cách cho tất cả những công ty . Việc hợp tác thực hiện sự kiện phải tuỳ theo đặc điểm ngành nghề kinh doanh của công ty bạn và phù hợp với đòi hỏi của bạn hàng .

    Kỷ niệm hình thành

    dưới đây là một sự kiện nhất là mà hầu hết những doanh nghiệp đều có khả năng tổ chức . Có I thâm niên hoạt động trong một ngành nghề nào đó là I điều đáng để doanh nghiệp tự hào & bạn nên tận dụng cơ hội này để gia tăng sự ủng hộ, lòng trung thành của những khách hàng trong quá khứ và hiện tại. buổi tiệc “sinh nhật ” cũng là cơ hội để bạn mời các đối tác tiềm năng và xây dựng quan hệ với họ
    tổ chức các trò chơi & một số cuộc thi

    Thực tế cho thấy, các trò chơi & những cuộc thi là các sự kiện gây được khá nhiều sự chú ý từ khách hàng . Tuy Nhiên , một số chương trình này chỉ có tác dụng tốt nếu nó được thực hiện & quản lý I cách thích hợp & nghiêm túc. Nghĩa là, bạn cần chứng minh được tính chuyên nghiệp trong việc thực hiện một số trò chơi và các cuộc thi. Mọi người cần phải được thông báo, hướng dẫn rõ ràng về một số thể lệ cuộc chơi như giải pháp chọn , đánh giá và trao giải thưởng. & một điều cần thiết là nếu bạn đã hứa hẹn có các giải thưởng nào thi phải giữ đúng lời hứa.
     

Chia sẻ trang này