1. nguoidangtin2110

    nguoidangtin2110Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    10 Tháng chín 2014
    Bài viết:
    226

    Toàn Quốc Kỹ thuật viết quảng cáo hiệu quả : Đảm bảo thành công

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi nguoidangtin2110, 28 Tháng hai 2017.

    Sixth Sense Media xin giới thiệu tới các bạn kỹ thuật viết quảng cáo hiệu quả bao gồm 30 cách lựa chọn tiêu đề hấp dẫn và 21 điều cần lưu ý khi viết content. Sixth Sense tin những kiến thức này sẽ rất cần thiết cho các bạn.

    Sáng tạo viết ra những mẫu quảng cáo hay hấp dẫn luôn là một vấn đề mà bất kỳ marketer nào cũng quan tâm. Các mẫu quảng cáo hấp dẫn cuốn hút luôn luôn đem lại những hiệu quả bất ngờ cho cho một chiến dịch marketing online.Vậy làm thế nào để có được những mẫu quảng cáo hiệu quả thu hút lôi cuốn nhiều người khiến họ sử dụng sản phẩm dịch v của bạn giúp tăng doanh số bán hàng.Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau thảo luận về nghệ thuật viết quảng cáo hiệu quả

    Đầu tiên để viết được những mẫu quảng cáo thật sự hiệu quả thì bạn phải tìm hiểu thật rõ thật kỹ,thật sâu về các phẩm dịch vụ mà mình muốn quảng cáo.Tiếp theo là bạn muốn thành công bạn phải tạo ra giá trị cho mọi người và mọi người sẽ đem lại lợi nhuận cho bạn. Bạn phải sáng tạo ra nội dung thật sự là bổ ích và khác biệt so với đối thủ cũng như mọi người.Càng sáng tạo độc đáo bao nhiêu thì càng tốt nhưng cũng đừng quá lố bịch.

    Đầu tiên sau khi xác định content cho quảng cáo bạn cần tạo cho mình một tiêu đề thật hấp dẫn. Bạn có thể tham khảo cách viết tiêu đề quảng cáo hấp dẫn tại đây:

    1. Sử dụng những từ khóa mở đầu hiệu quả;

    2. Giới hạn đối tượng khách hàng ngay trong tiêu đề;

    3. Hứa hẹn một lợi ích;

    4. Viết tiêu đề dưới dạng tin sốt dẻo;

    5. Một món đồ miễn phí;

    6. Đặt câu hỏi gây tò mò;

    7. Mở đầu bằng một sự chứng thực;

    8. Tiêu đề “Làm thế nào”;

    9. Dùng câu hỏi trắc nghiệm;

    10. Dùng “này” và “vì sao” trong tiêu đề;

    11. Xưng “tôi” trong tiêu đề;

    12. Gọi tên sản phẩm trong tiêu đề;

    13. Dùng từ “Cần gấp”;

    14. Sử dụng từ “Đột phá” trong tiêu đề;

    15. Vận dụng chữ in hoa và chữ thường;

    16. Vận dụng tốt số lượng từ cho phép;

    17. Nêu bật ưu thế;

    18. Sử dụng cụm từ “Còn ai khác?”;

    19. Bảo hành – bảo đảm;

    20. Thừa nhận một khuyết điểm;

    21. Tập trung vào những kết quả tích cực;

    22. Cảnh báo độc giả;

    23. Cẩn thận với sự hài hước;

    24. “Dễ như trở bàn tay”;

    25. Cẩn thận với nền đen – chữ trắng;

    26. Cường điệu những lợi ích;

    27. Sử dụng những khuôn mẫu, công thức đã được kiểm chứng và thừa nhận;

    28. Tiết lộ một lợi ích không ngờ;

    29. Nêu lý do mua sản phẩm;

    30. Thủ pháp trước-sau.

    Bên trên là 30 thủ pháp viết tiêu đề thôi miên của JOE VITALE rất hiệu quả mà Sixth Sense Media đã sưu tầm được. Ngoài ra trong quá trình làm copywriter còn cần dựa vào những kinh nghiệm thực tế của mình thì các bạn có thể sáng tạo những tiêu đề quảng cáo theo phong cách của riêng mình.Bạn có thể đóng góp thêm!!

    Sau đây là 21 kỹ thuật viết nội dung quảng cáo hiệu quả mà theo mình nghĩ là bạn nên tham khảo để viết quảng cáo hiệu quả

    1. Bao gồm các khóa

    2. Đặt câu hỏi ?

    3. Giải quyết các vấn đề Triển vọng

    4. Thêm một ít hài hước

    5. Bao gồm Số liệu hoặc thống kê

    6. Hãy nghĩ cẩn thận về Ý định sử dụng

    7. Sử dụng Đồng cảm

    8. Sử dụng ngôn ngữ đơn giản

    9. Sử dụng các xu hướng xã hội như cảm hứng

    10. Sử dụng các giới hạn ký tự

    11. Đừng tuyên bố sai hoặc không có thật

    12. Hãy là ám ảnh về Dấu chấm câu, lỗi chính tả và ngữ pháp

    13. Tập trung vào các lợi ích

    14. Tập trung vào vấn đề Triển vọng

    15. Sử dụng sợ hãi để lợi thế của bạn

    16. Nhấn mạnh đề xuất bán hàng độc đáo của bạn

    17. Hãy nghĩ Chèn từ khoá động

    18. Bao gồm định giá hoặc Chứng Thực

    19. Thực hiện lời hứa hoặc bảo lãnh

    20. Hãy trong sáng Về những gì bạn đang cung cấp

    21. Thăm dò về cuộc thi và ăn cắp Ý tưởng của họ

    Hy vọng với những kỹ thuật viết quảng cáo được chia sẻ bởi Sixth Sense các bạn làm Copywrite sẽ biết cách vận dụng linh hoạt để đem đến thành công cho những dự án của mình.

    Mọi ý kiến đóng góp các bạn có thể để lại comment bên dưới./

    Cảm ơn các bạn đã xem bài viết!

    CÔNG TY TRUYỀN THÔNG GIÁC QUAN THỨ SÁU ( SIXTH SENSE MEDIA )

    VĂN PHÒNG HÀ NỘI

    Địa chỉ: Số 11 ngõ 10 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội

    Tel: (043) 237 3692

    VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

    Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạn, P.12, Q.10 TPHCM

    Tel: (08) 3862 0922

    Email: contact@ssm.vn
     

Chia sẻ trang này