Kỹ thuật viết bài PR quảng cáo phù hợp với tâm lý và hành vi của khách hàng là điều mà những maketer phải rèn luyện và phát triển để tạo nên bài viết chất lượng. Ngoài các hình thức quảng cáo bạn thường gặp trong đời sống như quảng cáo trên báo chí, truyền hình, áp phích ngoài đường, bìa brochure, catologue,… thì quảng cáo bằng các bài pr cũng phổ biến không kém. Nếu khi xem các hình thức quảng cáo khác, khách hàng chỉ biết về sản phẩm thuộc loại nào, có bắt mắt không,…. thì các bài pr mang lại cho họ nhiều thông tin hữu ích hơn cũng như các thông số kĩ thuật khi cần có thể tham khảo để quyết định có mua sản phẩm hay sử dụng dịch vụ đó hay không. Vì vậy, người viết hơn ai hết cần bỏ túi các kỹ thuật viết bài sao cho hoạt động pr quảng cáo đúng tâm lí khách hàng, là cầu nối quan trọng giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng góp phần thúc đẩy kinh doanh phát triển. Đừng tập trung vào VIẾT SAO CHO HAY vì khái niệm HAY rất là mơ hồ. Nếu bài viết bạn viết cho tuổi teen đọc thấy hay, nhưng người tuổi trung niên đọc thì họ cho rằng bài viết nhảm nhí. Bạn viết xong bài viết PR quảng cáo đồng nghiệp đọc thấy HAY nhưng sếp bạn đọc lại chê dở, bạn viết lại cho sếp bạn đọc hài lòng nhưng đồng nghiệp và khách hàng của Bạn đọc thì lại nói rằng không hay như bài trước. VẬY BẠN NÊN NGHE THEO AI ? Nếu Bạn tập trung VIẾT SAO CHO HAY thì sẽ đưa Bạn vào mê cung luẩn quẩn dẫn đến Bạn chẳng biết viết như thế nào và chẳng biết nên bắt đầu từ đâu.Kỹ thuật viết bài pr quảng cáo đúng tâm lý khách hàng Không phải những người mới vào nghề mà cả những người có thâm niên đôi khi cũng luống cuống trong việc làm sao để viết bài pr sao cho hay, cho hấp dẫn khách hàng. Để tạo ấn tượng cho bài viết, trước hết bạn cần đặt một tiêu đề thật hấp dẫn, thu hút sự chú ý ngay câu từ đầu tiên, sau đó cần trình bày bài sao cho thu hút. Lưu ý không dùng những từ quá hoa mĩ khiến khách hàng có cảm giác bị đánh lừa bởi một kẻ không biết gì về sản phẩm mà chỉ ba hoa những lời viễn vông. Một chuyên gia đã nói: “Viết HAY là để giải trí. Viết ĐÚNG là để thuyết phục khách hàng mua hàng nhằm mang về doanh số thực tế”, quả đúng như vậy. Kỹ thuật viết bài pr quảng cáo làm sao để đúng và trúng tâm lý khách hàng này đòi hỏi một quá trình rèn luyện cũng như sự tinh nhạy về ngôn từ của người cầm bút. Hãy đặt mình vào vị trí khách hàng, viết những gì họ cần chứ đừng viết những gì bạn có. Vật là bạn đã viết đúng, hay và thành công. Viết bài pr không còn xa lạ với các công ty chuyên cung cấp bài quảng cáo. Người viết cần có những kỹ thuật viết bài pr quảng cáo nhất định để bài viết có chất lượng cũng như đánh đúng và trúng tâm lý khách hàng. Sixth Sense Media là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông, Sixth Sense Media cung cấp dịch vụ viết bài pr, quảng cáo phù hợp với tâm lý và hành vi cũng như sở thích của khách hàng. Nếu quý khách có nhu cầu tìm kiếm đơn vị viết bài PR quảng cáo chuyên nghiệp, hiệu quả vui lòng liên hẹ với chúng tôi:CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG GIÁC QUAN THỨ SÁU Địa chỉ: Số 11 ngõ 10 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội Tel: (043) 237 3692 Hotline: 0934 519 516 Email: contact@ssm.vn Website:http://ssm.vn