1. batnhan

    batnhanThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    25 Tháng tám 2016
    Bài viết:
    51

    Hà nội Kiểm tra máy lọc nước karofi chính hãng

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi batnhan, 19 Tháng chín 2016.

    Chỉ cần 1 tin nhắn SMS Quý khách có thể dễ dàng kiểm tra được máy lọc nước Karofi có phải chính hãng hay không?
    Máy lọc nước Karofi là một thương hiệu mạnh đã trở thành sản phẩm thiết yếu, được ưa chuộng, thông dụng và khá phổ biến trong các hộ gia đình hiện nay. Vì thế một số cá nhân, đơn vị đã lợi dụng uy tín của thương hiệu Karofi để làm giả sản phẩm trục lợi cá nhân, qua đó làm ảnh hưởng tới niềm tin của khách hàng vào thương hiệu Máy lọc nước Karofi.

    Cách kiểm tra máy lọc nước Karofi chính hãng

    Để giải quyết triệt để vấn đề này Karofi Việt Nam đã áp dụng mẫu tem chống hàng giả thông qua tin nhắn tổng đài SMS. Quý khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra được máy lọc nước đó có phải là máy lọc nước chính hãng, chất lượng đảm bảo hay không trước khi quyết định chi tiền...

    Tem chống hàng giả SMS được tích hợp trên máy lọc nước Karofi

    Tất cả sản phẩm máy lọc nước Karofi: Máy lọc nước thông minh Karofi, máy lọc nước cơ bản, và máy lọc nước RO tinh khiết áp đều được dán tem chống hàng giả trên máy để bảo vệ tối đa lợi ích của khách hàng

    1.Hình ảnh tem chống hàng giả:


    2. Vị trí dán tem chống hàng giả trên sản phẩm chính hãng của Karofi:
    Tem được dán trên mặt trước phía trên tay phải của sản phẩm máy lọc nước Karofi



    Cách nhắn tin SMS để kiểm tra máy lọc nước Karofi chính hãng

    Quý khách hàng thực hiện các bước sau để biết được thông tin về sản phẩm xem có phải hàng chính hãng hay không trước khi quyết định chọn mua:

    - Bước 1: Cào nhẹ lớp bạc phủ (giống cào thẻ điện thoại) để lấy mã số bên dưới lớp phủ bạc
    - Bước 2: Soạn tin SPMã số gửi đến tổng đài 7039
    - Bước 3: Nhận tin nhắn tự động từ tổng đài 7039 gửi về: có đầy đủ thông tin sản phẩm chính hãng của Karofi “Cam on Quy khach da su dung may loc nuoc chinh hang KAROFI cua Cong ty CP Karofi Viet Nam”.
    - Bước 4: Cẩn thận hơn Quý khách có thể đối chiếu số Serial trong tin nhắn nhận được phải trùng khớp với số Serial in trên tem

    Chú ý: Khách hàng cần để ý phân biệt ký tự thể hiện trong Mã số hoặc Serial trên tem chống giả SMS như sau:
    - “O” : Ký tự này là chữ O trong bảng chữ cái
    - “0” : Ký tự này là số 0 (số không), luôn phải có dấu gạch chéo trong bên trong

    Tìm hiểu công nghệ tem chống giả bằng SMS của Karofi
    1. Tem chống giả SMS của Karofi
    Tem điện tử thông minh, áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại có lớp phủ bạc. Khi mua may loc nuoc karofi, người tiêu dùng chỉ cần soạn tin nhắn, gọi điện tới tổng đài hoặc truy cập website của hãng, cung cấp mã số bí mật trên tem để nhận ngay thông tin về nguồn gốc sản phẩm và đơn vị cung cấp hàng hóa đó. Khi biết rõ thông tin đó là sản phẩm chính hãng của Karofi, quý khách mới mua sản phẩm.

    2. Các sản phẩm của Karofi được dán tem chống giả SMS?
    Tất cả các sản phẩm máy lọc nước Karofi dòng thông thường, thông minh, hay dòng có đồng hồ ắp (có tủ Inox hoặc không có tủ Inox) của Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam, bao gồm các Model từ 5 cấp trở lên, trước khi đưa ra thị trường đều được dán tem chống hàng giả bằng SMS

    3. Cách nhận biết tem chống giả SMS chính hãng của Karofi

    Khách hàng cào nhẹ để lấy mã số của tem được dán trên sản phẩm chính hãng Karofi, sau đó nhắn tin theo đúng cú pháp tin nhắn và mã số trên tem (SP Mã số) gửi đến tổng đài 1127 để nhận thông tin về sản phẩm. Sản phẩm là hàng chính hãng Karofi khi đáp ứng cả hai yếu tố sau:
    + Nhận được tin nhắn thông báo là sản phẩm chính hãng Karofi
    + Đối chiếu thông tin số Serial tronh tin nhắn thấy trùng khớp với số Serial in trên tem

    4. Khi phát hiện không phải hàng chính hãng của Karofi, khách hàng nên làm gì?
    Khi thực hiện thao tác nhắn tin theo đúng cú pháp và mã số dưới lớp phủ bạc, nhưng tin nhắn nhận được khác với nội dung tại mục “cách nhận biết tem chống giả SMS chính hãng của Karofi” ở mục trên thì người tiêu dùng cần thực hiện các việc sau:
    - Khách hàng chưa quyết định nhận sản phẩm này
    - Xác định rõ nguyên nhân thông qua các nội dung sau:
    + Kiểm tra lại để chắc chắn đúng cú pháp nhắn tin và tin nhắn viết đúng mã số in trên tem.
    + Nếu nội dung tin nhắn nhận được là “Ma tem nay khong ton tai tren he thong…, khách hàng cần trao đổi với chủ đại lý bán hàng để được tư vấn. Đại lý Karofi sẽ liên hệ đến tổng đài và làm theo hướng dẫn để xác nhận chính xác về thông tin sản phẩm.
    Khuyến nghị cho khách hàng: Người tiêu dùng nên nhắn tin xác thực để biết sản phẩm chính hãng của Karofi trước khi mua sản phẩm.
     

Chia sẻ trang này