Văn phòng đại diện chính là nơi quảng bá thương hiệu và hình ảnh, chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty và là bộ mặt đại diện của công ty. Việc thiết kế văn phòng đại diện trang trọng hiện đại, linh hoạt sẽ mang lại nguồn cảm hứng làm việc cho nhân viên và lưu lại ấn tượng tốt trong mắt các bạn. Văn phòng đại diện cần sự tiện lợi với thiết kế thanh lịch, đơn giản mà hiệu quả, tân tiến và tiện nghi sẽ góp phần mang đến sự thành công cho công ty. Các yếu tố Logo thương hiệu, màu sắc Mỗi thương hiệu mang đến cho người dùng một màu sắc chủ đạo để người dùng có khả năng dễ nhớ nhất . Các yếu tố như logo thương hiệu, hình ảnh và màu sắc cần được thể hiện ngay từ bên ngoài vào sảnh bên trong của văn phòng của công ty . Khi thiết kế văn phòng đại diện cần lưu ý những gì? Khả năng kết nối hiện đại: hiện đại không chỉ phản ánh ở những sản phẩm nội thất hiện đại hay những thiết bị đắt giá, mà nằm ở khả năng kết nối hiệu quả trong thời đại thông tin đa phương tiện. Lấy con người làm yếu tố trung tâm thì phải làm sao mỗi nhân viên trong phạm vi quyền hạn của mình có thể khai thác tối đa thông tin mà họ cần biết từ đồng nghiệp, từ cấp trên và cả từ thế giới bên ngoài để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Yếu tố phát triển: Những thiết kế mang tính hiện đại đều nhằm vào mục tiêu về khả năng sử dụng không gian và tiết kiệm chi phí. Để đạt đến khả năng tiết kiệm cao, các kiến trúc sư phải chú trọng đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất để mang đến một tổng thể hài hòa nhất. Từ đó, hướng đến những ý tưởng thiết kế mở, thiết kế màu sắc tươi mới, bắt mặt, thiết kế đơn giản phù hợp với từng lĩnh vực, ngành nghề và cả những thiết kế mô hình văn phòng di động (mobile office) hay phòng làm việc có thể đóng gọn trong những chiếc hộp. Xem thêm >> chi phí thiết kế nội thất văn phòng