1. phongtuyensinh

    phongtuyensinhThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    1 Tháng mười 2014
    Bài viết:
    44

    KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG QUẢN LÝ CƠ SỞ LƯU TRÚ VÀ NGHIỆP VỤ LỄ TÂN, QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG-KHÁCH SẠN

    Thảo luận trong 'Việc làm' bắt đầu bởi phongtuyensinh, 25 Tháng ba 2015.

    KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG QUẢN LÝ CƠ SỞ LƯU TRÚ VÀ NGHIỆP VỤ LỄ TÂN, QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG-KHÁCH SẠN

    I. CHƯƠNGTRÌNHĐÀOTẠONGHIỆP VỤ LƯU TRÚ

    Trình độ đào tạo: Sơ cấp nghề

    Mục tiêu đào tạo:
    Được trang bị những kiến thức về nghiệp vụ lưu trú trong khách sạn thông qua các nội dung học sau đây: Tổ chức lao động và quản lý nhân sự của bộ phận lưu trú trong khách sạn, tổ chức phục vụ khách lưu trú, kỹ thuật vệ sinh và phục vụ buồng khách, kỹ thuật vệ sinh khu vực công cộng,...

    Đối Tượng Tham Gia
    Theo quy định của khóa học Nghiệp Vụ Lưu Trú

    Thời gian đào tạo: 3 tháng.
    Nội Dung Khóa Học Nghiệp Vụ Lưu Trú

    - Tổng quan du lịch
    - Kỹ năng giao tiếp
    - Tâm lý du lịch
    - Lý thuyết nghiệp vụ lưu trú
    + Chương 1: Tổ chức lao động và quản lý nhân sự của bộ phận lưu trú trong khách sạn
    + Chương 2: Tổ chức phục vụ khách lưu trú
    + Chương 3: Kỹ thuật vệ sinh và phục vụ buồng khách
    + Chương 4: Kỹ thuật vệ sinh khu vực công cộng
    - Thực hành nghiệp vụ lưu trú
    + Bài 1: Chuẩn bị đầu ca
    + Bài 2: Sắp xếp xe đẩy
    + Bài 3: Kỹ thuật làm giường ngủ
    + Bài 4: Kỹ thuật làm sạch bụi, bẩn trong phòng khách
    + Bài 5: Kỹ thuật làm sạch gương, kính
    + Bài 6: Kỹ thuật làm sạch vết bẩn trên bề mặt đồ dùng bằng men, sứ
    + Bài 7: Kỹ thuật vệ sinh thảm len
    + Bài 8: Kỹ thuật bài trí đồ dùng phòng ngủ, phòng tắm
    + Bài 10: Quy trình phục vụ buồng khách trả
    + Bài 11: Quy trình phục vụ buồng khách yêu cầu
    + Bài 12: Quy trình phục vụ buồng có khách ở (khách đã ra ngoài)
    + Bài 14: Quy trình phục vụ buồng khách buổi tối
    + Bài 15: Quy trình phục vụ buồng trống
    + Bài 16: Kỹ thuật vệ sinh hành lang, cầu thang
    + Bài 17: Kỹ thuật vệ sinh khu công cộng
    + Bài 18: Các công việc kết thúc ca làm việc
    + Kiểm tra
    - Thực tập tại doanh nghiệp

    - Điều kiện học tập tốt nhất, luôn cập nhật kiến thức học tập với thực tiễn. Chương trình đào tạo chính quy - có chỗ ở nội trú.
    - Tốt nghiệp cấp chứng chỉ nghề có giá trị toàn quốc, giới thiệu việc làm, tư vấn mở cửa hàng miễn phí. Giảm học phí cho học viên thuộc diện chính sách


    Học phí: Vui lòng liên hệ

    II. ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ LỄ TÂN

    THÔNG BÁO TUYỂN SINH

    Nghiệp vụ Lễ Tân
    Mục tiêu khóa học:
    - Cung cấp kiến thức về quy trình Nghiệp vụ Lễ tân, có khả năng giao tiếp với trình độ tiếng Anh, thành thạo về nghe và nói. Mặt khác, học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về tổng quan du lịch, tâm lý du khách, marketing du lịch, địa lý du lịch, lịch sử văn hóa...
    - Học viên có khả năng đảm nhiệm ví trí của nhân viên lễ tân trong cơ sở lưu trú du lịch, lễ tân văn phòng. Có khả năng thực hiện thuần thục quy trình nghiệp vụ lễ tân, xác định giá bán, quảng cáo, tiếp thị sản phẩm, tổ chức điều hành một ca làm việc, xử lí các tình huống nghiệp vụ cơ bản trong lễ tân và đón tiếp. Ngoài ra học viên có khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ trong phạm vi giao tiếp theo vị trí công việc.
    Đối tượng tham dự: Học viên Tốt nghiệp THCS trở lên hoặc văn bằng tương đương
    Nội dung khóa học:
    1. Các môn cơ sở:
    - Tâm lý khách du lịch
    - Kỹ năng giao tiếp
    2. Các môn nghiệp vụ:
    - Giới thiệu về bộ phận Lễ Tân
    - Chuẩn bị cho công việc
    - Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết than phiền của khách
    - Đặt buồng
    - Thủ tục nhận buồng và đăng ký
    - Các dịch vụ cho khách trong khách sạn
    - Thủ tục trả buồng và nghiệp vụ thu ngân
    - Hệ thống máy vi tính ở bộ phận Lễ tân
    - Bán hàng và tiếp thị
    - Các xu hướng toàn cầu
    Thời gian, địa điểm học tập và học phí:
    - Thời gian: 3 tháng - 3 buổi trên tuần
    - Địa điểm: 457 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
    - Học phí: 2.500.000đ / 1 khóa học/ 1 học viên
    Thủ tục nhập học:
    - Đơn đăng ký học nghề theo mẫu Trường
    - Bản sao bằng TN THCS, THPT hoặc văn bằng tương đương
    - Bản sao giấy khai sinh có công chứng
    - Ba ảnh 3x4 (có ghi rõ họ tên và ngày tháng năm sinh)
    - Giấy khám sức khỏe
    Văn bằng chứng chỉ: Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề có giá trị trên toàn quốc

    III. KHAI GIẢNG KHÓA HỌC QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN VÀ DỊCH VỤ ĂN UỐNG BỒI DƯỠNG NGIỆP VỤ QUẢN LÝ NHÀ HÀNG VÀ DỊCH VỤ ĂN UỐNG

    ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG- KHÁCH SẠN, NGHIỆP VỤ LỄ TÂN

    Hotline: 0989893661- 0912533938 ( Gặp Mai – Phòng đào tạo);
    Điều hành một quán cũng gần giống như điều hành một công ty vậy. Nó đòi hỏi sự kiên trì, bền bỉ trong công việc, rõ ràng và chính xác trong tài chính, uy tín với nhân viên, tận tâm với khách hàng.

    Trong quá trình học, Học viên sẽ được đào tạo kiến thức, kỹ năng quản trị nhà hàng; quản trị dịch vụ ăn uống; xây dựng thực đơn và tổ chức hội nghị, hội thảo, yến tiệc… ; Trang bị kiến thức chuyên môn về tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác với các hình thức phục vụ đa dạng, phong phú, đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, vệ sinh, an toàn, an ninh, chu đáo và lịch sự...

    Ngoài ra, học viên còn được học các kiến thức cơ bản về quản lý và tổ chức công việc trong nghề dịch vụ nhà hàng như: Quản trị kinh doanh nhà hàng, quản lý chất lượng, hạch toán định mức... Có khả năng hoạch định chiến lược về dịch vụ ăn uống; kế hoạch kinh doanh; cung cách phục vụ khách hàng trong nước và quốc tế.

    I. ĐỐI TƯỢNG TUYỂN HỌC VIÊN

    - Học sinh tốt nghiệp Trung học cơ sở trở lên

    - Công nhân lao động đang làm việc ở các công ty, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp

    - Cán bộ, nhân viên đang làm việc ở các cơ sở nhà hàng, khách sạn muốn nâng cao nghiệp vụ

    - Các đối tượng tự do khác có nhu cầu nâng cao nghiệp vụ.

    - Đối tượng muốn mở cửa hàng kinh doanh nhà hàng và dịch vụ ăn uống….., Quán café…..

    II. THỜI GIAN ĐÀO TẠO

    - Lớp quản trị nhà hàng, khách sạn: Học 3 tháng

    - Lớp quản trị nhà hàng, khách sạn nâng cao: Học 3 tháng

    - Học và thực hành, thực tập sáng hoặc chiều

    III. NỘI DUNG ĐÀO TẠO

    - Lễ tân và các kỹ năng cơ bản của lễ tân

    - Quản trị dịch vụ Bar và các kỹ năng bán hàng quầy Bar

    - Quản trị nghiệp vụ Bàn và kỹ năng giao tiếp với khách hàng

    - Kỹ năng nghiệp vụ lãnh đạo ( Quản lý con người, quản lý khách hàng, quản lý doanh số, quản lý nguyên vật liệu, quản lý thiết bị vận dụng)

    - Kỹ năng thuyết khách

    IV. HỌC PHÍ

    - 3.000.000đ/khoá học Quản trị nhà hàng, khách sạn căn bản (3 tháng)

    - 3.500.000đ/khoá học Quản trị nâng cao ( 3 tháng)

    VI. CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

    VI. HỒ SƠ ĐĂNG KÝ

    - Đơn đăng ký học nghề theo mẫu của trường

    - Chứng minh thư phô tô

    - Ba ảnh 3 x 4 (ghi rõ học tên và ngày tháng năm sinh)

    LIÊN HỆ: NHẬN TỔ CHỨC LỚP HỢP ĐỒNG CHO CÁC ĐƠN VỊ CÓ NHU CẦU TẠI TẤT CẢ CÁC TỈNH, THÀNH TRÊN TOÀN QUỐC

    Mọi chi tiết xin liên hệ: TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ VĂN LANG HÀ NỘI

    PHÒNG ĐÀO TẠO – TUYỂN SINH

    Add: Số 457 Đường Hoàng Quốc Việt - Quận Cầu Giấy - Hà Nội

    Hotline: 0978868612- 0989893661 ( Gặp Mai – Phòng đào tạo);

    Mail: maiht@giaoducvietnam.edu.vn

    https://www.facebook.com/vanlang.edu.vn

    https://www.facebook.com/caodangnghevanlanghanoi

    Đăng ký trực tuyến tại đây: Đăng ký học
     

Chia sẻ trang này