1. buiduyen

    buiduyenThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    3 Tháng sáu 2016
    Bài viết:
    172

    Toàn Quốc Khai báo thông tin và từ khóa với các máy tìm kiếm

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi buiduyen, 28 Tháng chín 2016.

    Hiện nay có 3 công cụ tìm kiếm phổ biến là google, dịch vụ seo chuyên nghiệp bing và yahoo nhưng phổ biến nhất ở Việt Nam là Google. Ta tập trung vào việc seo công cụ này. Vậy ta tập trung vào tìm hiểu google seo là gì?
    Mục tiêu của google seo chủ yếu hướng tới việc nâng cao thứ hạng của danh sách tìm kiếm miễn phí trên google theo một số từ khóa nhằm tăng lượng và chất của khách viếng thăm đến trang.
    Phương pháp tối ưu hóa
    Hiện nay, có một số cách thức quan trọng sau để nâng cao hiệu quả tìm kiếm của các công cụ tìm kiếm:
    Khai bao thong tin va tu khoa voi cac may tim kiem

    Title: khai báo thẻ title của website là thiet ke website vấn đề quan trọng nhất để các công cụ tìm kiếm hiểu về nội dung thông tin của website. Do đó nên sử dụng tiêu đề (title) là ngắn gọn, súc tích và không nên khai báo thẻ title dài quá.
    Description: nghĩa là mô tả. Thông thường các webmaster không chú ý tới thẻ description này lắm vì nó không hiện lên trên giao diện web nhưng nó lại được các công cụ tìm kiếm sử dụng để hiểu rõ hơn về nội dung trang web. Khi khai báo Description không nên quá dài mà ngắn gọn xúc tích đúng như tên gọi của nó "Mô Tả"
    Từ khoá: Nên sử dụng từ khóa bằng thẻ meta keyword để các công cụ tìm kiếm trỏ tới.
    Dung lượng: Dung lượng của website không được nặng quá, dich vu seo gia re website càng nhẹ (dưới 100KB) sẽ sử dụng tốt hơn cho việc lưu trữ thông tin và quét thông tin của máy tìm kiếm.
    Khai báo thông tin và từ khóa với các máy tìm kiếm
    Sử dụng việc trao đổi link với các website khác. Việc trao đổi liên kết này phải trao đổi với các website có cùng nội dung chủ đề và chất lượng tốt thì mới có hiệu quả.
    Đưa website vào danh bạ của các website, danh bạ của các website nổi tiếng và cần thiết nhất là đưa vào hệ thống google. Hiện nay Google đã không còn khuyến khích việc khai báo vào các danh bạ web do càng về sau chất lượng các danh bạ web không còn chất lượng như trước nữa.
    Thu hút người đọc bằng những phương pháp tự nhiên: Google chú trọng vào chất lượng của nội dung website. Và một trong thiet ke web cong ty các phương pháp đánh giá đó là lượt truy cập người dùng. Có rất nhiều tiêu chí để Google đánh giá chất lượng website trong trường hợp này. Như thời gian người ta ở lại một trang web, thao tác lướt [web],... Nếu lượng truy cập nhiều mà thời gian ở lại website ngắn, thao tác lướt web không tốt thì Google cũng không đánh giá cao nội dung website đó.
    Xây dựng nội dung website phong phú, phù hợp từ khóa: Như đã nói ở trên, một trong những phương pháp đơn giản nhất là xây dựng nội dung website phong phú, phù hợp với từ khóa. Khi người đọc có những thông tin mới, phong phú mới giữ họ lại lâu ở website. Đó chính là điều Google đánh giá cao.
    Cũng giống như các phương pháp dịch vụ seo giá rẻ truyền thông khác. Tùy vào tình huống mà có nên sử dụng SEO hay không? Không phải cứ nhất thiết thực hiện SEO là sẽ thành công. Do SEO cần một thời gian rất dài nên nó không phù hợp với các mục đích truyền thông ngắn hạn.
    Liên kết bên ngoài : Là một điều cũng hết sức quan trọng trong quá trình làm SEO cho website.
     

Chia sẻ trang này