Khách hạng thương nhân tát tiếp viên hàng không Vietnam Airlines Cảng vụ Hàng không miền Nam ngày 17/8 cho biết đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối sở hữu hành khách hạng doanh nhân tát nữ tiếp viên hàng không do không tậu thấy điện thoại. thức giấc dậy không thấy cái iPhone 6 để trên bàn ăn trước mặt, khách hạng lái buôn trên tàu bay tát nữ tiếp viênhàng không khi tiếp viên này nói không biết điện thoại ở đâu. Nguồn tin của Báo người lao động trong khoảng Cảng vụ Hàng không miền Nam ngày 17/8 cho biết đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối sở hữu hành khách tát nữ tiếp viên hàng không do không sắm thấy điện thoại. Mức phạt là 15 triệu đồng – mức cao nhất trong khung phạt tiền cho hành vi tương ứng. Sự việc xảy ra khi 20 giờ ngày 13/8. Hành khách M.T.B. (sinh năm 1970, nghề nghiệp tự do, trú tại thị xã Thủ Đức, TPHCM) có ghế ngồi số 2H khoang doanh nhân trên chuyến bay VN255 của Vietnam Airlines trong khoảng Hà Nội đi TPHCM. Trong chuyến bay, ông B. tiêu dùng xong bữa ăn thì để điện thoại iPhone 6 trên bàn ăn và ngủ. lúc ông B. tỉnh dậy, bàn ăn đã được gấp lại và ông B. không tậu thấy loại điện thoại của mình. Hỏi tiếp viên C.T.T. là người trực tiếp gấp bàn ăn nhưng tiếp viên bảo không thấy với điện thoại, ông B. nóng nảy tát vào má trái nữ tiếp viên C.T.T. Tiếp viên trưởng chuyến bay đã cảnh cáo ông B. hành vi Đó là vi phạm quy định của ngành hàng không. Sau chậm tiến độ, những tiếp viên đã tìm thấy điện thoại Iphone của ông B bị rơi ở dưới ghế 1H – ghế ngồi phía trước vị trí của ông B. làm đại lý vé máy bay khiến việc mang cơ quan chức năng, ông B thừa nhận đã tát tiếp viên hàng không do không mua thấy chiếc điện thoại.