Tạm ngừng giai the cong ty kinh doanh 1. Doanh nghiệp có quyền tạm ngừng kinh doanh nhưng phải thông báo bằng văn bản về thời điểm và thời hạn tạm ngừng hoặc tiếp tục kinh doanh cho Cơ quan đăng ký kinh doanh chậm nhất 15 ngày trước ngày tạm ngừng hoặc tiếp tục kinh doanh. Quy định này áp dụng trong trường hợp doanh nghiệp tiếp tục kinh doanh trước thời hạn đã thông báo. 2. Cơ quan đăng ký kinh doanh, cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh ngành, nghề kinh doanh có điều kiện khi phát hiện doanh nghiệp không có đủ điều kiện theo quy định của pháp luật. 3. Trong thời gian tạm ngừng kinh doanh, doanh nghiệp phải nộp đủ số thuế còn nợ; tiếp tục thanh toán các khoản nợ, hoàn thành việc thực hiện hợp đồng đã ký với khách hàng và người lao động, trừ trường hợp doanh nghiệp, chủ nợ, khách hàng và người lao động có thỏa thuận khác. 4. Thời gian tạm ngừng kinh doanh tối đa là 2 năm, và mỗi lần tạm ngừng là 1 năm Hồ sơ gồm: Thông báo tạm ngừng kinh doanh Quyết định tạm ngừng kinh doanh Biên bản họp hội đồng thành viên/ hội đồng quản trị( đối với công ty TNHH 2 Thành Viên, Công ty Cổ Phần) Khách hàng cung cấp Hồ sơ Tạm ngừng kinh doanh gồm : Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh Bản photo Thành lập Văn phòng đại diện nha khoa Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện của công ty TNHH hai thành viên - Thông báo lập văn phòng đại diện (do người đại diện theo pháp luật ký) (mẫu quy định); - Quyết định bằng văn bản về việc thành lập văn phòng đại diện của Hội đồng thành viên đối (do Chủ tịch hội đồng thành viên ký) (mẫu tham khảo); - Biên bản họp về việc lập văn phòng đại diện của Hội đồng thành viên (có chữ ký của các thành viên dự họp) - Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện (mẫu tham khảo) - Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu văn phòng đại diện: Cá nhân có quốc tịch Việt Nam: Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu; Cá nhân có quốc tịch nước ngoài: Giấy đăng ký tạm trú do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp, Giấy phép lao động và Hộ chiếu; Hồ sơ thanh lap cong ty văn phòng đại diện của công ty cổ phần - Thông báo lập văn phòng đại diện (do đại diện pháp luật của doanh nghiệp ký) (mẫu quy định); - Quyết định bằng văn bản về việc thành lập văn phòng đại diện của Hội đồng quản trị (do Chủ tịch hội đồng quản trị ký) (mẫu tham khảo); - Biên bản họp về việc lập văn phòng đại diện, của Hội đồng quản trị (có chữ ký tất cả thành viên hội đồng quản trị) (mẫu tham khảo). - Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện (mẫu tham khảo). - Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu văn phòng đại diện,văn phòng đại diện: Cá nhân có quốc tịch Việt Nam: Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu; Cá nhân có quốc tịch nước ngoài: Giấy đăng ký tạm trú do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp, Giấy phép lao động và Hộ chiếu; Dịch vụ thành lậpvăn phòng đại diện trọn gói tại TPHCM - Quý doanh nghiệp vui lòng cung cấp cho chúng tôi các giấy tờ sau: 1 bản photo Giấy phép kinh doanh của công ty mẹ CMND sao y công chứng của người đứng đầu văn phòng đại diện (không quá 3 tháng) Địa chỉ văn phòng đại diện Quý khách có thể Fax,Email hoặc gọi điện cho chúng tôi để chúng tôi tới nhận giấy tờ. Chúng tôi sẽ soạn hồ sơ, mang tới cho bạn ký và mang giấy phép kinh doanh của văn phòng đại diện mới về tận nơi cho doanh nghiệp. - Thời gian: 1 ngày hoàn thiện hồ sơ + 5 ngày nộp hồ sơ - Phí trọn gói: 1.000.000 đ. Các dịch vụ khác tại công ty mà bạn quan tâm: