1. salem217

    salem217Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    19 Tháng tư 2022
    Bài viết:
    103

    Toàn Quốc Kênh tương tác với cư dân tiện ích kèm thông minh tại App My Home Vime sở hữu hiệu suất như thế nào?

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi salem217, 21 Tháng sáu 2024.

    Để tạo kênh tương tác với cư dân tối ưu, tăng cường tương tác và kết nối đến khách hàng cùng người dân ở dự án, Hệ thống công nghệ Landsoft Building đã xây dựng nhiều thêm công cụ ứng dụng App My Home Vime thông qua đó giúp đơn vị vận hành dễ dàng kiểm soát cùng bám sát tốt tin tức cư dân và khách thuê ở riêng căn hộ hiệu quả.

    My Home Vime trợ giúp công ty quản lý xem xét và kiểm soát hoá đơn, báo phí dụng hiệu quả


    Giải pháp tiện ích My Home Vime trên điện thoại được kết nối cùng giải pháp phần mềm Landsoft Building, qua đó trợ giúp công ty quản lý nhanh chóng theo dõi thành công tin tức chi tiết ở riêng dân cư cùng khách thuê. Ngoài ra, dựa trên App di động ban quản lý có thể dễ dàng tạo lập cũng như kiểm soát giấy tờ từng giai đoạn ở từng căn hộ, mặt bằng.

    Kenh tuong tac voi cu dan tien ich kem thong minh tai App My Home Vime so huu hieu suat nhu the nao
    Nền tảng này giúp ban quản lý đồng thời theo dõi toàn bộ tài chính dịch vụ tiện ích chung cư, quy trình vệ sinh, máy móc điện và nước vận hành kèm theo lịch sử công việc bảo vệ, quản lý bảo hiểm, bể bơi, gửi xe tại toà nhà,… cùng với khá nhiều tiện lợi công cộng kèm theo khiến dân cư kèm khách thuê vẫn đang dùng đến. Quan trọng đó là tiện ích cũng trợ giúp ban quản lý theo dõi chính xác tình hình nộp tiền tiện ích cho cư dân qua Zalo, SMS thậm chí tin tức trên tiện ích App My Home Vime. Hệ thống còn hỗ trợ công ty quản lý chủ động bố trí kèm theo lưu trữ chứng từ thông minh, hiện đại hơn hẳn.

    Ngay lập tức theo dõi biến đổi dân cư dựa vào ứng dụng di động


    Ngoài việc kiểm soát báo cáo phí dụng, App điện thoại App My Home Vime thành công đồng bộ tích hợp với giải pháp số hoá phần mềm Landsoft Building còn được xem như chìa khoá ưu việt trợ giúp công ty quản lý dễ dàng kiểm soát thay đổi dân cư trong chung cư số hoá kèm hiệu quả. Nhờ vào tạo dựng và dùng App di động, người dân kèm người thuê có thể dễ dàng đăng ký thêm thành viên trong gia đình, khách hàng thuê mặt bằng hoặc khách hàng ghé thăm, mọi dữ liệu này giúp ban quản lý dễ dàng theo dõi được thực trạng thay đổi dân cư tại chung cư chính xác, nhanh nhẹn và hiệu quả.

    App My Home Vime là kênh tương tác với cư dân tốt nhất kèm nhiều tiện lợi nổi trội


    Vừa là chìa khoá tối ưu hỗ trợ cho đơn vị vận hành chung cư, App di động App My Home Vime cũng thành công cân nhắc là giải pháp App điện thoại tốt nhất nâng cao chất lượng sinh sống đến dân cư cùng khách hàng ở dự án.

    Kenh tuong tac voi cu dan tien ich kem thong minh tai App My Home Vime so huu hieu suat nhu the nao
    + Nhanh chóng tiếp nhận thông tin phía ban quản lý


    Thông qua hệ thống ứng dụng di động, người dân dễ dàng thu nhận tin tức qua đơn vị vận hành cực nhanh cùng ngay lập tức thậm chí không cần buộc phải bám sát bảng tin tại chung cư. Yếu tố này chắc chắn người dân dự án biết rõ nhanh toàn bộ dữ liệu cần biết dù ở mọi lúc mọi nơi thông qua điện thoại của chính mình.

    + Nhanh chóng phản hồi nhu cầu, đề xuất khiếu nại tới đơn vị vận hành


    Sau lúc cập nhật App My Home Vime lên Smart Phone, dân cư tại chung cư có thể trực tiếp đưa ra ý kiến, nêu mong muốn hay khiếu nại biến cố, một số sự kiện đang gặp phải với công ty quản lý toà nhà nhanh chóng hiệu quả. Ứng dụng trên đây giúp dân cư không thực sự cần phải trực tiếp trò chuyện tương tác đến lễ tân mà vẫn dễ dàng đưa ra được ý kiến kèm mong muốn chính mình trong mọi lúc mọi nơi khi hình thành biến cố trong chung cư. Đồng thời, nhờ vào App di động đơn vị vận hành dễ dàng lập tức tiếp thu nhu cầu tốt hơn kèm hoàn thiện kịp lúc đến cư dân ở toà nhà, cam kết tiết kiệm thời gian cùng phí dụng.

    Kenh tuong tac voi cu dan tien ich kem thong minh tai App My Home Vime so huu hieu suat nhu the nao
    + Hỗ trợ đóng khoản tiền dịch vụ online tại ứng dụng di động


    Khi mà sử dụng tới ứng dụng điện thoại App My Home Vime, dân cư và người thuê tại dự án không nhất thiết cần phải trực diện đến tìm gặp đơn vị vận hành nhằm thanh toán các tiền dịch vụ như khoản phí nước, điện, quản lý, vệ sinh, gửi xe, an ninh,…. Ngược lại cư dân dễ dàng thanh toán trực tiếp tất cả khoản phí dịch vụ tiện ích đến công ty quản lý tại ứng dụng di động của mình, ngoài ra cũng được xem xét đơn giá công khai, rõ ràng.

    Đăc biệt, tất cả chứng từ giấy tờ thuộc cư dân chủ yếu thành công được lưu trữ kỹ càng tại hệ thống, hỗ trợ người dân lập tức cập nhật quan sát mọi lúc, từ đó kiểm soát chi tiêu tốt nhất.

    + Đơn giản đặc trước lịch dùng dịch vụ tiện ích trong toà nhà


    Thông qua ứng dụng quản lý toà nhà tại điện thoại, dân cư cùng người thuê còn có thể cài đặt lịch trình sử dụng dịch vụ trong toà nhà dễ dàng kèm tiện ích vượt trội. Trong đó với các chung cư lớn đã được đồng bộ thêm những tiện ích công cộng bao gồm gym, tennis, yoga, bể bơi,… lúc này người dân cũng thiết lập quá trình dùng đến dịch vụ tiện ích trong smart phone tiện lợi và tốt hơn hẳn.

    Kế bên một số chức năng trên, ứng dụng di động còn chính là kênh tương tác với cư dân rất hiện đại kèm tiện lợi, không những cung cấp các chức năng tuyệt vời kèm theo cam kết ứng dụng dễ dàng, thủ tục dễ dàng và tương thích tới tất cả người ứng dụng.
     

Chia sẻ trang này