Kênh giao dịch giữa khách hàng và Prudential được mở rộng Ông Wilf Blackburn- Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết hiện, nay thị trường bảo hiểm nhân thọ đang phát triển mạnh và số lượng khách hàng có nhiều kinh nghiệm sử dụng dịch vụ ngày càng tăng. Chính vì vậy, họ sẽ là chuyên gia đánh giá chất lượng dịch vụ của từng công ty thông qua những trải nghiệm dịch vụ thực tế có nhanh chóng, thuận tiện, hiệu quả và tôn trọng khách hàng hay không. "Vì vậy, chúng tôi đã bắt đầu từ những chi tiết nhỏ nhất như cung cấp thông tin cho tới việc chăm sóc và phát triển toàn bộ hệ thống dịch vụ khách hàng. Tất cả nhằm mang lại cho họ những trải nghiệm mới mẻ. Từ đó thật sự nâng chất dịch vụ cũng như tạo được sự tin tưởng và gắn kết lâu dài của khách hàng", ông Wilf Blackburn chia sẻ Trong năm 2016, Prudential sẽ tiếp tục có những bước tiến mới nhằm cải tiến dịch vụ, gia tăng phần hỗ trợ của công nghệ cũng như chuyên nghiệp hóa phục vụ từ các nhân viên tư vấn. Sau 16 năm tồn tại và phát triển, kênh giao dịch giữa khách hàng và Prudential được mở rộng tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc với hơn 270 trung tâm phục vụ khách hàng cùng mạng lưới tư vấn viên đông đảo. Vì vậy, người mua bảo hiểm có thể chủ động tìm hiểu thông tin, lựa chọn sản phẩm cho phù hợp và tiết kiệm thời gian cũng như công sức. Ngoài ra việc phục vụ khách hàng trong suốt hành trình của một hợp đồng cũng trở nên đơn giản hơn. Liên hệ: Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam: Website: http://www.prudential.com.vn/ Facebook: https://www.facebook.com/Prudential.pva Hotline: 18001247