Nhằm muốn thúc đẩy không ngừng sự đa dạng trong hình thức quảng cáo của công ty, các nhà đầu tư luôn làm mới mình bằng các ấn phẩm quảng cáo như in catalogue hay in brochure đẹp , chất lượng hiện nay. Từ đó, tạo ra giải pháp đa dạng và thu được lợi nhuận tối đa từ hình quảng cáo qua catalogue và brochure. Dưới đây là một vài thông tin về ưu điểm hay thế mạnh riêng của catalogue hay in brochure. Từ đó, giúp cho bạn đang có nhu cầu hay lựa chọn phát triển hình tượng qua in ấn quảng cáo dễ dàng chọn lựa hơn, nhằm đạt được ưu điểm cao nhất về kinh tế. Điểm giống nhau giữa hai ấn phẩmThứ nhất, cùng được đầu tư thiết kế phù hợp với mục đích sử dụng, phương thức quảng cáo, đối tượng khách hàng của từng công tyThứ hai, đều sử dụng để giới thiệu sản phẩm và hướng khách hàng tìm mua- sử dụng sản phẩm của doanh nghiệpThứ ba, có hình thức bắt mắt, làm điểm sáng thương hiệu của doanh nghiệpThứ tư, có thông tin đầy đủ về sản phẩm, tên công ty, địa chỉ, email hoặc số điện thoại liên hệ.Điểm khác nhau của catalogue và brochureVề hình thức giấy:In brochure thường là tờ đơn được gấp thành 2 hay 3 hoặc nhiều tùy ý Catalogue được in theo số lượng trang nhất định, 2 trang.Mục tiêu sử dụng: Brochure dùng để khuyến khích người tiêu dùng nhiều hơn Catalogue giúp khách hàng hiểu rõ về sản phẩm hơn.Hình thức thể hiện: Brochure giới thiệu về công ty, sản phẩm hay chương trình mới,... Catalogue thể hiện sự đa dạng về các sản phẩm.Địa điểm sử dụng: Brochure được sử dụng mọi nơi Catalogue được giới thiệu chủ yếu nơi bán hàng.Đối tượng khách hàng: Brochure đến với mọi khách hàng Catalogue đến với khách hàng mục tiêu. >>>>Xem thêm :in lịch treo tường HCM Tuy hình thức của brochure và catalogue khác nhau, nhưng khi thiết kế luôn cần chú tâm về hình ảnh , ấn tượng và sự quan tâm của khách hàng đến với sản phẩm của bạn cao nhất.