Hyundai Motor chính thức lắp ráp oto hyundai i10 cũ hatchback hoàn toàn mới tại dây chuyền Nosovice (Cộng Hòa Séc). Xe sẽ tới tay khách hàng châu Âu vào tháng 01 với 3 bản máy dầu và 3 bản dùng nhiên liệu xăng. i30 đời mới được thiết kế, phát triển và bây giờ sẽ là sản xuất tại châu Âu. Phiên bản i30 đầu tiên sẽ giao đến những đại lý tại EU vào đầu năm nay. Dây chuyền của Hyundai ở Cộng Hòa Séc cũng là địa chỉ lắp ráp một số model như Tucson, ix20 và dòng ô tô hyundai creta cũ. Với hiệu suất hiện tại, dây chuyền này có khả năng xuất xưởng từ 350.000 ô tô mỗi năm.Nhờ chất lượng cao của nhà máy, Hyundai Euro tự tin cung cấp chế độ bảo hành lên tới 5 năm, không phụ thuộc quãng đường đã chạy cho model này. "Với dòng i30 thế hệ mới, chúng tôi muốn tiếp nối thành công của 2 đời trước, vốn bán được hơn 800.000 xe tại EU từ năm 2008", Thomas Schmid - COO của Hyndai Motor Euro - cho biết. Kế hoạch của i30 mới là dẫn đầu thị trường của nó, thách thức các dòng ô tô bán chạy nhất trước đó như VW Golf. i30 đời mới có khả năng sẽ có thêm nhiều bản, gồm một bản crossover cùng với bản hot-hatch (phiên bản thu nhỏ hiệu suất cao của hatchback). Hyudai i30 đời mới sẽ có 6 bản động cơ, 3 hoạt động dầu và 3 chạy xăng. Phiên bản cơ chế xăng thấp nhất là cơ chế hút khí tự nhiên 1,4 lít công suất 99 phân khối, mô-men xoắn 134 Nm, tiếp tới là phiên bản cơ chế tăng áp 1.0 lít công suất 118 phân khối, mô-men xoắn 170 Nm. Trong khi đó, bản cao nhất dùng động cơ tăng áp hoàn toàn mới 1.4 lít T-GDI với công suất 138 phân khối, mô-men xoắn 242 Nm. Hyundai cũng cung cấp bản ô tô hyundai santafe cũ dùng động cơ dầu 1,6 lít với 3 lựa chọn sức mạnh gồm 94 phân khối, mô-men xoắn 280 Nm, 108 phân khối và mô-men xoắn 280 Nm cùng với bản 134 mã lực, mô-men xoắn 300 Nm. Phiên bản cơ chế T-GDI 1,4 lít và 02 bản chạy dầu mạnh mẽ nhất sẽ bổ sung tùy chọn hộp số ly hợp kép 7 cấp.